Diễm My 9X kiêu sa với đầm dạ tiệc

(TGĐA) - Nữ diễn viên Diễm My 9X tiếp tục có phen “hớp hồn” khán giả khi chọn cho mình những chiếc đầm dạ tiệc của thương hiệu thời trang Elise. Người đẹp khoe nhan sắc tươi trẻ cùng độ quyến rũ đầy tinh tế.

diem my 9x kieu sa voi dam da tiec Diễm My 9x: Bất ngờ tăng cân?
diem my 9x kieu sa voi dam da tiec Diễm My 9X hóa thân thành Charlize Theron
diem my 9x kieu sa voi dam da tiec Hết múa cột trên không, Hứa Vĩ Văn còn trổ tài hát 'City of stars' cùng Diễm My 9x
diem my 9x kieu sa voi dam da tiec Diễm My 9X diện váy trắng muốt gợi cảm trên đất Hàn
diem my 9x kieu sa voi dam da tiec
Diễm My 9X

Trong những khung hình mới nhất, Diễm My mang đến hình ảnh quyến rũ “sang chảnh” đầy ấn tượng từ hình thể đến thần thái. Những chiếc đầm dạ tiệc thanh thoát và cuốn hút là một trải nghiệm, tận hưởng của cô cùng không gian thời trang.

diem my 9x kieu sa voi dam da tiec

Diễm My 9X được đánh giá là diễn viên đa tài, luôn gây chú ý bởi vẻ đẹp quyến rũ cùng vóc dáng cân đối. Ở cô là sự hòa quyện giữa dấu ấn cá nhân và thời trang sành điệu, đi cùng xu hướng.

diem my 9x kieu sa voi dam da tiec

Trong BST mới nhất của thời trang Elise, nữ diễn viên tài năng mang tới hình ảnh đầy sang chảnh với những thiết kế đầm dự tiệc hay những buổi hẹn quan trọng. Những thiết kế biến hóa từ chất liệu đến phom dáng trở thành đề tài để Diễm My tự khai phá chính mình.

diem my 9x kieu sa voi dam da tiec

Một trong những điểm nhấn đó là ren - nguồn cảm hứng bất tận của mùa mốt năm nay. Những thiết kế đầm ren mềm mại hay chi tiết ren đắp mang sức lôi cuốn mãnh liệt bởi sự nữ tính vốn có của chất liệu này. Thiết kế form đầm tạo sự thoải mái như một “mách nước” cho các tín đồ thời trang.

diem my 9x kieu sa voi dam da tiec

Trong một hình ảnh khác, Diễm My 9X đầy thu hút với đầm bút chì duyên dáng. Đầm bút chì tôn lên đường cong cơ thể và phù hợp với những sự kiện quan trọng. Những thiết kế của Elise dễ dàng “gây nghiện” bởi những đường cut cúp chuẩn xác,chi tiết đầy phá cách ở phần vai hay đính đá cầu kỳ. Thông qua những hình ảnh tươi mới và không ngừng khám phá, thiết kế đặc biệt là một dấu ấn rất riêng.

diem my 9x kieu sa voi dam da tiec

Không dừng lại ở đó, còn là thế giới sắc màu với những chiếc đầm có gam màu rực rỡ. Đây chính là nơi để các tín đồ thời trang có thể tận hưởng và liên tục làm mới chính mình.

diem my 9x kieu sa voi dam da tiec

Những đường cut out ấn tượng của trang phục ăn nhập với lối trang điểm nhẹ nhàng đài các góp phần mang đến hình ảnh sang trọng cuốn hút nhất. Diễm My cũng chia sẻ thêm cô bắt đầu theo đuổi style ăn mặc sang trọng, quý phái của một quý cô kể từ khi tham gia Gái già lắm chiêu.

diem my 9x kieu sa voi dam da tiec

Với những hình ảnh biến hóa của chất quyến rũ, sang trọng và sành điệu cùng thời trang Elise đài các, một lần nữa Diễm My 9X trở thành hình mẫu thời trang đầy tin cậy dành cho những cảm hứng. Từ đấy khơi nguồn cho phái đẹp từ những thiết kế tinh tế và thuyết phục này.

diem my 9x kieu sa voi dam da tiec Diễm My 9x: Bất ngờ tăng cân?

(TGĐA) - Xuất hiện tại một sự kiện vào ngày 15/8, Diễm My 9x nổi ...

diem my 9x kieu sa voi dam da tiec Diễm My 9X hóa thân thành Charlize Theron

(TGĐA) - Siêu phẩm hành động kịch tính Atomic Blonde – Điệp viên báo thù với sự tham gia ...

diem my 9x kieu sa voi dam da tiec 'Cô Ba Sài Gòn' tiếp tục khiến khán giả gợi nhớ về một Sài Gòn xưa với thư tay, tờ báo Văn Nghệ

(TGĐA) - Chưa hết ngẩn ngơ với những hình ảnh đầu tiên đậm chất hoài cổ ...

diem my 9x kieu sa voi dam da tiec Diễm My 9x khoe trọn 3 vòng nóng bỏng khó rời mắt

(TGĐA) - Vốn gắn liền với hình ảnh quý cô xinh đẹp, đẳng cấp, Diễm My ...

diem my 9x kieu sa voi dam da tiec Diễm My 9X hoàn toàn thoát xác với thiết kế của Đỗ Long

(TGĐA) - Chắc chắn những ai từng hâm mộ vẻ đẹp sang trọng, quý phái ...

Mi Ty

Costume: Elise Fashion, Photo: Milor Trần, Stylist: Mỳ Gói, Location: Khanh Casa