Ngày Quốc tế thiếu nhi:

Điểm những ông bố bà mẹ cưng chiều con cái nhất trong showbiz Hoa ngữ

(TGĐA) - Cha mẹ đều muốn dành cho con cái những gì tốt nhất, trong việc trang trí phòng trẻ em, đương nhiên các nghệ sĩ cũng dốc hết sức mình, hy vọng mang đến cho con một nơi ở ấm áp nhất, thoải mái nhất. Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1-6, hãy cùng TGĐA điểm xem những ông bố bà mẹ trong làng giải trí Hoa ngữ nào cưng chiều con cái nhất.

diem nhung ong bo ba me cung chieu con cai nhat trong showbiz hoa ngu Janet Jackson lần đầu tiên khoe con trai
diem nhung ong bo ba me cung chieu con cai nhat trong showbiz hoa ngu Các fan tưởng nhớ hai mẹ con diễn viên Carrie Fisher và Debbie Reynolds
diem nhung ong bo ba me cung chieu con cai nhat trong showbiz hoa ngu Nhật Kim Anh rực rỡ xuống phố cùng con trai ngày giáp Tết
diem nhung ong bo ba me cung chieu con cai nhat trong showbiz hoa ngu Sân chơi ca nhạc mới dành cho mẹ con nghệ sỹ
diem nhung ong bo ba me cung chieu con cai nhat trong showbiz hoa ngu Mẹ con Trang Trần tung bộ ảnh kỉ niệm đáng yêu

Từ Hy Viên dành riêng cho con gái một phòng giải trí

Mới đây, Uông Tiểu Phi – ông xã Từ Hy Viên khoe tấm ảnh đang chơi đùa cùng con gái Tiểu Nguyệt tại nhà, vô tình để lộ nội thất hào nhoáng của ngôi biệt thự sang trọng.

diem nhung ong bo ba me cung chieu con cai nhat trong showbiz hoa ngu

Trong phòng giải trí của Tiểu Nguyệt có đặt một chiếc đàn piano màu đen, còn có một chiếc đàn đồ chơi mini màu hồng, ngoài ra, đủ loại đồ chơi đủ màu sắc được đặt khắp phòng. Có thể thấy, diện tích phòng giải trí của Tiểu Nguyệt khá lớn, không gian rộng rãi có vẻ còn lớn hơn phòng khách của những căn nhà bình thường.

Y Năng Tịnh trang trí “căn phòng công chúa” cho con gái

Tháng 1/2016, Y Năng Tịnh công khai chuyện cô mang thai lần thứ hai ở tuổi 46. Để chào đón con gái ra đời, Y Năng Tịnh còn đặc biệt chuẩn bị một căn phòng công chúa đầy nữ tính.

diem nhung ong bo ba me cung chieu con cai nhat trong showbiz hoa ngu

Qua những tấm ảnh Y Năng Tịnh đăng tải cho thấy, màu chủ đạo của căn phòng là màu trắng, dùng ngựa gỗ và khung kính màu hồng làm nét chấm phá, quần áo và giày dép của em bé đều là tông màu hồng dịu dàng, trên bàn còn đặt nước hoa và cây đũa phép màu hồng, khiến người xem cũng cảm thấy ngọt ngào lây.

Lâm Chí Dĩnh trang trí phòng chủ đề “Star Wars” cho Kimi

Là cha của ba đứa con, sự chu đáo của Lâm Chí Dĩnh có thể nói đã đạt đến trình độ “tấm gương mẫu mực”. Anh không những hiểu rõ sở thích của con trai cả Kimi, còn trang trí phòng theo đúng ý thích của con.

diem nhung ong bo ba me cung chieu con cai nhat trong showbiz hoa ngu

Lâm Chí Dĩnh đổi drap giường, thảm trải sàn, giấy dán tường theo chủ đề “Star Wars”, trên gối còn thêu tên tiếng Anh của Kimi, sự biến hóa của căn phòng khiến Kimi hét lên đầy vui sướng.

Lâm Tâm Như khoe căn phòng màu trắng tuyết của con gái

Sau khi sinh con gái yêu “Cá heo nhỏ”, Lâm Tâm Như thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của con gái trên trang cá nhân. Tháng 2/2017, Lâm Tâm Như khoe chiếc giường màu trắng sang trọng của con, bên cạnh khung giường đặt một chú thỏ nhồi bông và hình vẽ chú hươu.

diem nhung ong bo ba me cung chieu con cai nhat trong showbiz hoa ngu

Lâm Tâm Như thích màu hồng và Hello Kitty là điều mà mọi người đều biết, nên khi khoe ảnh còn kèm theo chú thích: “Tôi cũng không nhất định trang trí căn phòng theo tông màu hồng đâu”. Nhưng bất kể thế nào, với tính cách lãng mạn, Lâm Tâm Như cũng trang trí một căn phòng ngọt ngào cho con gái.

Phạm Vỹ Kỳ tu sửa biệt thự thành “khu vui chơi trẻ em”

Dạo trước, vợ chồng Phạm Vỹ Kỳ đăng tải những tấm ảnh chụp nội thất bên trong căn biệt thự có diện tích 594 mét vuông, ngoài sự sang trọng, càng thấy rõ tình yêu thương của hai vợ chồng dành cho các con.

diem nhung ong bo ba me cung chieu con cai nhat trong showbiz hoa ngu

Phòng khách rất rộng, thích hợp cho hai đứa con sinh đôi chạy nhảy, nô đùa; giường không những rộng rãi, còn dùng gối quây xung quanh, đề phòng bọn trẻ va vào. Ngoài ra, vợ chồng Phạm Vỹ Kỳ còn đặc biệt chuẩn bị cho hai con một căn phòng giải trí, đàn piano, đồ chơi xếp gỗ, đồ chơi ghép hình, có thể nói là muốn đồ chơi nào cũng có.

diem nhung ong bo ba me cung chieu con cai nhat trong showbiz hoa ngu 2 tháng sau sinh, Angela Baby khoe khéo người gọn, chân thon như thời son rỗi
diem nhung ong bo ba me cung chieu con cai nhat trong showbiz hoa ngu Hoắc Kiến Hoa: "Từ khi có con gái, tính cách của tôi và Lâm Tâm Như đều thay đổi"
diem nhung ong bo ba me cung chieu con cai nhat trong showbiz hoa ngu Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện phờ phạc, mệt mỏi vì chăm sóc Angela Baby đẻ
diem nhung ong bo ba me cung chieu con cai nhat trong showbiz hoa ngu Chỉ còn vài ngày nữa, Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh sẽ đón chào con đầu lòng?
diem nhung ong bo ba me cung chieu con cai nhat trong showbiz hoa ngu Cha Dương Mịch khoe ảnh thời nhỏ của con gái

Trịnh Nghi