Điểm qua dàn nam phụ cực phẩm của 'Trường Ca Hành', Hạo Đô không phải mỹ nam duy nhất

(TGĐA) - Bên cạnh nhân vật nam chính A Chuẩn, bộ phim Trường Ca Hành còn thu hút khán giả bởi dàn nam phụ vô cùng thú vị, hấp dẫn.

Trường Ca Hành: Triệu Lộ Tư thẳng tay tát Lưu Vũ Ninh, thuyền Hạo Đô - Lạc Yên có xu thế 'toang'? Trường Ca Hành: Triệu Lộ Tư thẳng tay tát Lưu Vũ Ninh, thuyền Hạo Đô - Lạc Yên có xu thế 'toang'?
Trường Ca Hành: Lật tẩy tung tích cao thủ võ lâm cho Trường Ca 'ra chuồng gà' Trường Ca Hành: Lật tẩy tung tích cao thủ võ lâm cho Trường Ca 'ra chuồng gà'

1. Hạo Đô

Hạo Đô thuộc top các nhân vật được người xem phim Trường Ca Hành “réo gọi” nhiều nhất nhờ những khoảnh khắc thân mật với công chúa Lạc Yên. Ban đầu, điều duy nhất anh quan tâm chỉ là tiêu diệt Trường Ca để thực hiện mệnh lệnh của nghĩa phụ. Tuy nhiên, sau một thời gian ở bên bảo vệ công chúa Lạc Yên, anh đã cảm thấy rung động trước cô và buông bỏ ý định giết Trường Ca.

Điểm qua dàn nam phụ cực phẩm của 'Trường Ca Hành', Hạo Đô không phải mỹ nam duy nhất
Hạo Đô là nhân vật phụ được rất nhiều khán giả quan tâm

Màn kết hợp ăn ý của hai diễn viên Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư đã góp phần không nhỏ tạo nên sức hấp dẫn của cặp đôi Hạo Đô - Lạc Yên, khiến cho nhiều người xem phim mong chờ hai nhân vật này sớm đến ngày thành đôi. Tuy vậy, theo những diễn biến mới nhất của Trường Ca Hành, mặc cho Hạo Đô ra sức “thả thính”, Lạc Yên dường như vẫn chưa động lòng. Thậm chí, cô còn để cho Hạo Đô đưa mình đi bày tỏ tình cảm với Ngụy Thúc Ngọc.

Theo một video tổng hợp những cảnh quay sẽ xuất hiện trong các tập phim sắp tới, Hạo Đô sẽ lên sàn tỷ thí võ nghệ với Thiệp Nhĩ. Lạc Yên cũng sẽ chứng kiến trận đấu này. Cho nên, đây là cơ hội ngàn vàng để chàng cận vệ “mặt lạnh tâm hiền” chứng tỏ bản lĩnh, sức mạnh của mình trước mặt công chúa.

2. Mục Kim

Mục Kim là người anh em thân tín luôn kề vai sát cánh bên cạnh A Chuẩn, hết mình hỗ trợ A Chuẩn cai quản Ưng Sư. Sở hữu dáng vẻ thư sinh nhưng Mục Kim lại là người mạnh mẽ, hào hiệp không kém gì thủ lĩnh của Ưng Sư.

Điểm qua dàn nam phụ cực phẩm của 'Trường Ca Hành', Hạo Đô không phải mỹ nam duy nhất
Mục Kim luôn sát cánh bên A Chuẩn

Trong những tập phim gần đây, tình cảm chân thành, trong sáng của Mục Kim dành cho Di Di Cổ Lệ - nữ nô xinh đẹp của bộ lạc A Thi Lặc đã làm cho nhiều người xem cảm động. Khi chứng kiến Di Di Cổ Lệ bị tấn công, anh đã lao vào đỡ thay cho cô một nhát dao. Về phía Di Di Cổ Lệ, cô rất trân trọng tình cảm của Mục Kim nhưng cho rằng mình không xứng đáng để được anh yêu.

Vai diễn Mục Kim được đảm nhận bởi Dịch Đại Thiên. Anh là diễn viên trẻ triển vọng thuộc công ty Gia Hành do Dương Mịch quản lý. Trước Trường Ca Hành, Dịch Đại Thiên từng xuất hiện trong một số bộ phim đáng chú ý như Tam sinh tam thể: Chẩm Thượng Thư, Hạnh phúc trong tầm tay

3. Ngụy Thúc Ngọc

Ngụy Thúc Ngọc là một công tử phong nhã, hiền lành và tốt bụng. Anh là bạn “thanh mai trúc mã” của Trường Ca và Lạc Yên, cả ba người cùng nhau lớn lên và chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn. Tuy được Lạc Yên đem lòng thương nhớ nhưng Ngụy Thúc Ngọc lại có tình cảm với Trường Ca. Dòng đời xô đẩy khiến cho anh và Trường Ca trở nên xa cách. Bởi vậy, anh nhận thấy rằng mình không còn khả năng tiến tới với cô nữa.

Điểm qua dàn nam phụ cực phẩm của 'Trường Ca Hành'
Ngụy Thúc Ngọc được Lạc Yên đem lòng thương nhớ

Có luồng ý kiến cho rằng Ngụy Thúc Ngọc là nhân vật “thừa” ở trong phim bởi anh có phần thiếu dứt khoát và chưa thể hiện được vai trò gì nhiều. Dẫu sao thì, giữa một rừng “nam cường” của Trường Ca Hành, sự xuất hiện của Ngụy Thúc Ngọc đã mang đến cho bộ phim một sắc thái nhẹ nhàng hơn. Vai diễn Ngụy Thúc Ngọc được thể hiện bởi Phương Dật Luân. Anh được biết đến là một ca sĩ nổi tiếng ở Trung Quốc, đã từng tham gia diễn xuất trong nhiều dự án phim.

4. Thiệp Nhĩ

Thiệp Nhĩ, hay còn gọi là Tiểu Khả Hãn là cháu của Đại Khả Hãn – người đứng đầu bộ lạc A Thi Lặc. Ngay từ nhỏ, anh và A Chuẩn đã được Đại Khả Hãn nghiêm khắc dạy dỗ, rèn luyện. Cả hai không ngừng cạnh tranh nhau từ bé cho đến lớn, và A Chuẩn luôn thể hiện mình là người vượt trội hơn.

Điểm qua dàn nam phụ cực phẩm của 'Trường Ca Hành', Hạo Đô không phải mỹ nam duy nhất
Thiệp Nhĩ luôn muốn đánh bại A Chuẩn

Không cam lòng xếp sau A Chuẩn, Thiệp Nhĩ luôn khát khao đánh bại thủ lĩnh của Ưng Sư. Ngay từ đầu phim, anh đã tỏ ra hiếu thắng, hung hãn, nhưng bản chất lại không phải là người thâm độc. Nhờ có lời của Thiệp Nhĩ, Đại Khả Hãn đã không trách tội A Chuẩn về biến cố xảy ra ở bộ lạc khi Trường Ca đưa La Nghĩa chạy trốn. Trái với vẻ thù ghét ở bên ngoài, từ sâu trong thâm tâm, Thiệp Nhĩ đã có lúc day dứt khi suy nghĩ về tình huynh đệ với A Chuẩn. Giả sử không có sự tác động của Đại Khả Hãn, không có áp lực đấu đá nhau để trở thành người mạnh nhất trị vì chốn thảo nguyên, họ đã có thể làm anh em tốt.

Nếu như A Chuẩn thích Trường Ca thì Thiệp Nhĩ cũng có "người trong mộng" là Di Di Cổ Lệ. Thấy Thiệp Nhĩ quá si mê Di Di Cổ Lệ, Đại Khả Hãn đã không cho cô hầu hạ anh nữa và chuyển cô sang Ưng Sư của A Chuẩn.

Vai diễn Thiệp Nhĩ được thực hiện bởi diễn viên Oa Nhĩ. Có một sự thật thú vị là ở ngoài đời, Oa Nhĩ và Ngô Lỗi – người thủ vai A Chuẩn từng là bạn cùng phòng khi học quân sự ở Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Ngoài ra, Oa Nhĩ còn là người hâm mộ cuồng nhiệt của “Trường Ca” Địch Lệ Nhiệt Ba. Cả hai diễn viên này đều là những "mỹ nam, mỹ nữ" đến từ Tân Cương - vùng đất sản sinh ra vô số người đẹp ở Trung Quốc.

Trường Ca Hành là một trong những bộ phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay, được phát trên hệ thống Tencent Video từ ngày 31/3. Độc giả của TGĐA yêu thích nhân vật nam phụ nào nhất trong phim? Hãy để lại bình luận ở bên dưới bài viết này nhé!

Ngô Lỗi lên No.1 hot search, fan 'quắn quéo' vì quá quyến rũ Ngô Lỗi lên No.1 hot search, fan 'quắn quéo' vì quá quyến rũ
Bí mật về 'Trường Ca Hành' cùng những nhân vật lịch sử có thật Bí mật về 'Trường Ca Hành' cùng những nhân vật lịch sử có thật

Cẩm Tú

nguồn ảnh: website Weibo