Diện đầm công chúa, Á hậu Tường San lộ bụng to bất thường

(TGĐA) Xuất hiện trong sự kiện vào sáng nay, Á hậu Tường San lộ vòng 2 lớn bất thường.

Lương Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San khoe bộ ảnh 'đỉnh của chóp' khởi động 'Miss World Vietnam 2021' Lương Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San khoe bộ ảnh 'đỉnh của chóp' khởi động 'Miss World Vietnam 2021'
Á hậu Tường San nổi bật trong ngày trọng đại của mình Á hậu Tường San nổi bật trong ngày trọng đại của mình

Sáng ngày 31/3, dàn mỹ nhân hot của Vbiz đã có mặt tại sự kiện họp báo Miss World Việt Nam 2021. Giữa màn đọ sắc của các nàng hậu đình đám như: Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Kiều Loan, Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà,… Á hậu Tường San gây chú ý bởi ngoại hình khác lạ.

Dựa vào những hình ảnh được team qua đường ghi lại, vòng 2 của Á hậu Tường San đã lùm lùm thấy rõ sau hơn 3 tháng kết hôn. Theo một nguồn tin thân cận, Tường San đã mang thai con đầu lòng trước khi chính thức kết thúc nhiệm kỳ tại Miss World Việt Nam 2019.

Diện đầm công chúa, Á hậu Tường San lộ bụng to bất thường
Diện đầm công chúa, Á hậu Tường San lộ bụng to bất thường
Á hậu Tường San lộ vòng 2 lùm lùm, nhan sắc rạng rỡ trong buổi họp báo

Cũng tại sự kiện khởi động Miss World Viet Nam 2021, các nàng Hoa hậu - Á hậu đã có dịp "chặt chém" nhau cực gắt với loạt váy áo hở bạo, khoe vóc dáng nuột nà cùng vòng 1 nóng bỏng chẳng ai kém ai. Được biết Miss World Viet Nam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) có tiền thân là cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Trong lần đầu tiên lên sóng với tên gọi Miss World Viet Nam vào năm 2019, người đẹp Lương Thùy Linh đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Miss World Viet Nam trở lại trong năm 2021 và hứa hẹn là cuộc thi nhan sắc lớn để tìm kiếm thí sinh đại diện cho Việt Nam dự thi đấu trường quốc tế.

Tường San là Á hậu 2 của Miss World Viet Nam 2019, cô sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và sự thông minh, khéo léo. Sau khi đạt danh hiệu tại Miss World Viet Nam 2019, Tường San đại diện cho Việt Nam chinh chiến ở Miss International 2019 và dừng chân ở Top 8 cùng giải phụ "Trang phục dân tộc đẹp nhất". Tháng 11/2020, Á hậu Tường San lên xe hoa về nhà chồng ở tuổi 20, ông xã của người đẹp hơn cô 9 tuổi.

Diện đầm công chúa, Á hậu Tường San lộ bụng to bất thường
Á hậu Tường San lên xe hoa ở tuổi 20 vào tháng 12/2020
Á hậu Tường San đầy huyền bí trong bộ ảnh đón Trung thu Á hậu Tường San đầy huyền bí trong bộ ảnh đón Trung thu
Á hậu Tường San cùng mẹ phát quà Trung thu cho trẻ em Á hậu Tường San cùng mẹ phát quà Trung thu cho trẻ em

PV (tổng hợp)