Điền Hi Vi gây sốt tại thảm đỏ Vogue Thịnh Điển

(TGĐA) – Điền Hi Vi hiện đang viral cõi mạng sau màn đi thảm đỏ tại sự kiện Vogue Thịnh Điển của tạp chí Vogue Trung Quốc.

Điền Hi Vi: Kiên trì là chính mình Điền Hi Vi: Kiên trì là chính mình
Điền Hi Vi nói gì khi 'bắt cá hai tay' trong 'Nửa thân quen, nửa xa lạ' Điền Hi Vi nói gì khi 'bắt cá hai tay' trong 'Nửa thân quen, nửa xa lạ'

Sự kiện Vogue Thịnh Điển diễn ra vào ngày 17/10 tại Trung Quốc đã thu hút nhiều sự chú ý khi quy tụ dàn sao Hoa ngữ sải bước trên thảm đỏ như Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi, Triệu Lộ Tư, Lý Thấm, Quan Hiểu Đồng, Điền Hi Vi, Ngu Thư Hân...

Trong đó, sự xuất hiện của Điền Hi Vi nhanh chóng được lan truyền mạnh mẽ và tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Cô được nhận xét như một nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích, mang tới năng lượng tích cực. Điền Hi Vi thực sự đã tạo nên cơn sốt tại sự kiện với vẻ đẹp ngọt ngào, tràn đầy sức sống, thu hút mọi ánh nhìn.

Điền Hi Vi gây sốt tại thảm đỏ Vogue Thịnh Điển
Điền Hi Vi gây sốt tại thảm đỏ Vogue Thịnh Điển
Khán giả hết lời khen ngợi với nhan sắc của mỹ nhân Hoa ngữ

Người hâm mộ dành lời khen có cánh cho Điền Hi Vi, sự ngọt ngào và đáng yêu của cô đã làm tan chảy nhiều trái tim của cư dân mạng.

“Xinh ghê. Bộ váy bồng bềnh chạy cũng hợp nữa. Thấy Điền Hi Vi lúc nào đi thảm đỏ cũng biết cách khiến mình nổi bật một cách xinh đẹp chứ ko kiểu nổi bật gây tranh cãi”.

“Xinh chấn động, sốc visual luôn. Xem xong clip thấy thích Điền Hi Vi vì vẻ năng động và tự nhiên của cô ấy”.

“Điền Hi Vi có năng lượng tích cực lắm, lúc nào xuất hiện cùng thấy tràn đầy sức sống. Lên phim hay bên ngoài cô ấy đều đẹp, ưng nhan sắc Điền Hi Vi này nhất”.

"Không phải là fan nhưng vẫn mê nhan sắc của Điền Hi Vi, mang vẻ đẹp thanh xuân vườn trường".

Điền Hi Vi gây sốt tại thảm đỏ Vogue Thịnh Điển
Điền Hi Vi tại sự kiện
Điền Hi Vi gây sốt tại thảm đỏ Vogue Thịnh Điển

Điền Hi Vi sinh năm 1997, được đánh giá là diễn viên có triển vọng của màn ảnh Trung Quốc. Cô gia nhập làng giải trí với vai chính trong Đợi em trong tháng năm đằng đẵng.Sau đó, Điền Hi Vi tham gia các dự án phim khác như Người bạn thực sự của tôi, Cẩm tú nam ca, Nhân duyên đại nhân xin dừng bước, Nửa thân quen, nửa xa lạ... Cô còn được ưu ái mệnh danh là "Búp bê cổ trang".

Điền Hi Vi và Tăng Thuấn Hy trở thành bộ đôi diễn viên hot nhất màn ảnh Hoa ngữ Điền Hi Vi và Tăng Thuấn Hy trở thành bộ đôi diễn viên hot nhất màn ảnh Hoa ngữ
'Tử Dạ Quy' khai máy, Điền Hi Vi có cứu được Hứa Khải đang flop? 'Tử Dạ Quy' khai máy, Điền Hi Vi có cứu được Hứa Khải đang flop?

Ngọc Quỳnh