Diễn viên Băng Di tiết lộ bạn trai có tính cách hơi 'bánh bèo'

(TGĐA) - Tại tập 21 Sức sống thanh xuân vừa lên sóng lúc 20h00 thứ Sáu, ngày 13/9 trên HTV7, diễn viên Băng Di thẳng thắn chia sẻ quan điểm tình yêu với bạn trai doanh nhân.

dien vien bang di tiet lo ban trai co tinh cach hoi banh beo Băng Di dừng chân ở Top 4 'Én vàng nghệ sĩ'
dien vien bang di tiet lo ban trai co tinh cach hoi banh beo Băng Di: Có bao nhiêu chơi hết bấy nhiêu tại 'Én Vàng 2018'

Cụ thể, khi MC Ốc Thanh Vân đặt ra câu hỏi: “Theo bạn độc thân là hạnh phúc vì mình được toàn quyền quyết định mọi thứ theo ý mình, đúng hay sai?”, ca sĩ Tim cho biết: “Trong cuộc sống chúng ta phải có thất bại thành công và cả sai lầm thì nó mới thú vị nhưng độc thân, tự mình quyết định mọi việc thì không thoải mái, vui vẻ được”.

dien vien bang di tiet lo ban trai co tinh cach hoi banh beo
MC Ốc Thanh Vân
dien vien bang di tiet lo ban trai co tinh cach hoi banh beo
Tim

Trái ngược lại ý kiến của Tim, Băng Di nêu lên quan điểm: “Không phải khi độc thân thì mình mới tự quyền quyết định mọi thứ. Đối với Di bản thân người phụ nữ không cần quá quan trọng chuyện quyết định mọi thứ theo ý của ai. Dù như thế nào thì cần tôn trọng ý kiến của chính bản thân mình. Còn khi muốn tìm người để hỏi ý kiến thì không nhất thiết phải là người yêu hay chồng vì gia đình, bạn bè cũng có thể giúp mình”.

Lập luận của nữ diễn viên nhanh chóng nhận ngay ý kiến phản đối của mẹ bỉm sữa Ốc Thanh Vân, nữ MC cho rằng: “Trên thực thế những quyết định quan trọng thường chỉ đến từ mình và người bạn đời của mình chứ không bị tác động bởi người khác. Nên đối với Vân một người dù muốn hay không nhưng phải đi đến kết cuộc độc thân thì họ sẽ cảm thấy không thoải mái, dù lúc đầu có sung sướng nhưng suy cho cùng thì chúng ta vẫn luôn cần đối tác để chia sẻ”.

dien vien bang di tiet lo ban trai co tinh cach hoi banh beo
Băng Di

Băng Di vẫn một mực cho rằng bản thân mỗi người sẽ biết nên làm gì và có thể quyết định mọi thứ mà không cần phụ thuộc vào người bạn đời của mình. Nữ diễn viên tiếp tục đưa ra dẫn chứng để bảo vệ quan điểm của mình. Cụ thể, cô cho biết: “Trong tình cảm Di luôn chủ động và không chờ đợi ai làm bất kỳ điều gì cho mình. Ví dụ như trong mối quan hệ của Di và bạn trai thì mặc dù là phái yếu nhưng Di rất cứng trong tính cách, còn anh ấy thì hơi bánh bèo. Gần đây cả hai có tranh luận đưa ra quan điểm thì Di có hơi gay gắt hơn bình thường. Lúc đó Di rất giận nên đòi chia tay và khuyên anh ấy đừng quen người tính cách như Di nữa. Nhưng lúc đó bạn trai Di trả lời rằng anh ấy cần một người như Di để gây nhau với anh ấy”.

dien vien bang di tiet lo ban trai co tinh cach hoi banh beo
Với Lê Lộc

Diễn viên Băng Di cũng thẳng thắn khẳng định cô không thích những người có tính cách “gió chiều nào theo chiều đó”. Nói đến đây, nữ diễn viên còn tiết lộ: “Di luôn trong một mối quan hệ yêu đương vì Di là người không chịu nổi cảm giác cô đơn. Khi chia tay một người nào đó Di sẽ quen ngay một người khác. Con người Di không thể nào sống một mình nhưng không nhất thiết người nào đó phải quyết định cuộc sống của Di”.

Nữ diễn viên cũng cho rằng bản chất con người là giống loài luôn thích nghi với môi trường mình đang sống. Thế nên sống trong cô đơn, nhiều người sẽ tìm mọi cách thích ứng với nó nhưng chắc chắn không ai thích cô đơn cả.

dien vien bang di tiet lo ban trai co tinh cach hoi banh beo

Đồng tình với Băng Di, Ốc Thanh Vân tiếp lời: “Cô đơn có thể sẽ đến với một người nhưng nó không phải là sự lựa chọn”. Về phần Anh Đức cũng thổ lộ anh cần một người để tâm sự những lúc mệt mỏi với công việc và cuộc sống. “Hiện tại Đức sống một mình nên có những lúc về nhà không có ai để tâm sự nói chuyện, cảm giác cô đơn đó rất đáng sợ và Đức không thích như vậy. Độc thân càng lâu mình cũng không nên để cảm xúc của bản thân bị chai lì đi”, Anh Đức bày tỏ.

Đồng cảm với đàn anh, Băng Di bổ sung: “Không ai muốn sống một mình, cũng không ai nói rằng tôi sống độc thân không cần ai lo cho mình và không phải bi lụy vì ai. Đó là những câu nói chống chế thôi. Vì thật ra một người ra ngoài xã hội có địa vị, thành công như thế nào nhưng khi về nhà, nằm một mình trên giường trong lòng họ sẽ cảm thấy tủi thân nếu không có ai bên cạnh. Đó cũng là lý do Di không thể sống cô đơn được”.

Đón xem tập 22 Sức sống thanh xuân sẽ phát sóng vào lúc 20h00 thứ Sáu ngày 20/9 trên kênh HTV7.

Tập 21 Sức sống thanh xuân:

dien vien bang di tiet lo ban trai co tinh cach hoi banh beo Băng Di dừng chân ở Top 4 'Én vàng nghệ sĩ'

(TGĐA) - Đêm quyết định Top 3 chung kết Én vàng nghệ sĩ vừa phát sóng tối ...

dien vien bang di tiet lo ban trai co tinh cach hoi banh beo Băng Di: Có bao nhiêu chơi hết bấy nhiêu tại 'Én Vàng 2018'

(TGĐA) - Mới đây, Băng Di và êkip vừa thực hiện bộ ảnh mới gửi đến khán giả. Bộ hình chuyên nghiệp, hiện đại là sự giao thoa giữa phong ...

Mi Ty