Diễn viên Hà Hiểu Minh chia sẻ tình thương trong đêm Trung thu 2016

(TGĐA Online) - Hoạt động từ thiện, chia sẻ yêu thương là hành trình không thể thiếu luôn song hành trong cuộc sống và những vai diễn của nữ diễn viên Hà Hiểu Minh.

a 031e

Nhân dịp Tết Trung thu vào đêm 9/9 vừa qua, Hà Hiểu Minh đã cùng một số bè bạn đi khắp địa bàn thành phố, nơi có nhiều người vô gia cư, nghèo, lang thang hay trẻ mồ côi và khuyết tật như ở 45 - 46 Nguyễn Văn Bảo quận Gò Vấp, trẻ mồ côi 19 KP2 đường số 5 phường Linh Xuân quận Thủ Đức... biếu tặng hơn 100 phần quà để mọi người có một đêm Trung thu ấm lòng, bớt đi nỗi buồn của sự nghèo khó, cô đơn…

Hà Hiểu Minh đã từng tham gia các phim truyền hình Ánh sáng thiên đường, phim điện ảnh Hai Lúa, phim ngắn Mẹ và Thần chết, Chuyện Tình X X..

Hà Hiểu Minh đã trải lòng "Chúng tôi đều là những người anh em một nhà, tuy không giàu có về vật chất nhưng đầy lòng nhân ái, mong muốn được chia sẻ cho những mảnh đời khó khằn bất hạnh hơn mình".

a 043s

Trong các phim Minh từng tham gia, cô nhớ nhất là có những cảnh quay đêm mọi người thức đến sáng nhưng vẫn vui và hạnh phúc, cả đoàn rất thương nhau vẫn lo lắng cho nhau giống như một gia đình. Chính vì vậy vào những khoảnh khắc đêm lạnh này cô đã chứng kiến, hiểu nhiều mảnh đời khó khăn. Đây cũng là những bài học thực tiễn quý giá trong cuộc sống sẽ giúp cô tự tin hơn mỗi khi nhận các vai diễn.

Sắp tới Minh sẽ tham gia một số phim ngắn và hy vọng sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều thể loại vai để Minh thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Vũ Liên