Diễn viên Khánh Hiền xúc động vì bạn trai bất ngờ cầu hôn

(TGĐA Online) - Trong buổi off fan thân mật tối 12/9, trong lúc Khánh Hiền cùng các bạn trong FC đang vui đùa chụp ảnh, ăn uống và chuyện trò thì bạn trai Việt kiều James Ngô xuất hiện trên tay cầm bó hoa rất đẹp tiến vào với gương mặt e ngại.

a b574

Trước sự cổ vũ của bạn bè và các fan, James nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh sau một lúc lâu và nói: “Em đồng ý làm vợ anh nhé?”. Khánh Hiền xúc động, gật đầu đồng ý, cô chạy đến ôm chầm lấy James.

Còn các fan của Khánh Hiền thì được dịp vui mừng khôn xiết vì cuối cùng người mà các bạn yêu thương đã có bến đỗ, bờ vai vững chắc.

a b80

Được biết James Ngô cũng làm trong lĩnh vực điện ảnh, từng tham gia thực hiện hình ảnh cho các bộ phim như Taxi, em tên gì?, Tèo em, Để mai tính 2, Truy sát…Có lẽ vì cùng lĩnh vực phim ảnh nên dường như giữa James và Khánh Hiền có sự đồng điệu và hiểu nhau hơn. Cả hai cũng đã lên kế hoạch cho một đám cưới không xa nhưng tất cả mọi việc vẫn còn đang trong vòng… bí mật!

Khánh Hiền đang tham gia vai nữ chính trong một bộ phim điện ảnh của đạo diễn Hướng Nam, bên cạnh diễn viên Thu Trang, La Thành, Kiều Minh Tuấn…

Mi Ty

Producer: Nguyễn Thiện Khiêm

Photo: Nhái

Make up: Tani

Costume: Kin Concept

Location: Oz coffee