Diễn viên Lạc Hoàng Long tiết lộ nỗi đau đáu lớn nhất trong đời

(TGĐA) - Tâm sự cùng MC Minh Ngọc trong chương trình Chuyện tối cùng sao, diễn viên Lạc Hoàng Long tiết lộ nỗi đau đáu lớn nhất trong đời anh đến thời điểm hiện tại chính là không kịp để mẹ chứng kiến khoảnh khắc anh tỏa sáng trên sân khấu.

'Trời ơi! Tức muốn chết': Bà Cẩm khiến Lạc Hoàng Long mủi lòng với người mẹ 'bất đắc dĩ' 'Trời ơi! Tức muốn chết': Bà Cẩm khiến Lạc Hoàng Long mủi lòng với người mẹ 'bất đắc dĩ'
'Cười xuyên Việt 2024': Tất Diệu Hằng diễn hài hình thể khiến đàn anh Lê Nam - Lạc Hoàng Long cười ngất 'Cười xuyên Việt 2024': Tất Diệu Hằng diễn hài hình thể khiến đàn anh Lê Nam - Lạc Hoàng Long cười ngất

Bước từ chương trình Cười xuyên Việt 2016, diễn viên Lạc Hoàng Long ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả với lối diễn duyên dáng, hài hước. Bằng tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, nam diễn viên dần khẳng định được vị trí của mình trong làng điện ảnh Việt Nam.

Diễn viên Lạc Hoàng Long tiết lộ nỗi đau đáu lớn nhất trong đời

Tuy nhiên ít ai biết rằng niềm đam mê nghệ thuật của diễn viên Lạc Hoàng Long vốn được hun đúc từ mẹ của anh. Chia sẻ cùng MC Minh Ngọc trong chương trình Chuyện tối cùng sao, Lạc Hoàng Long tiết lộ mẹ anh vốn là người hát đờn ca tài tử. Từ nhỏ, nam diễn viên thường xuyên chứng kiến mẹ mình tham gia các buổi đàn hát và khơi dậy trong anh niềm đam mê với nghệ thuật. Đến khi trưởng thành, mẹ của nam diễn viên cũng chính là người định hướng anh theo đuổi con đường nghệ thuật.

Trái lại, ba của nam diễn viên lại là người thực tế và quan niệm cần làm công việc có thu nhập ổn định. Dù không nhận được sự ủng hộ của ba nhưng Lạc Hoàng Long luôn được mẹ tiếp thêm động lực để theo đuổi đam mê. Do đó, sau khi nam diễn viên tốt nghiệp phổ thông, anh quyết định thi vào trường Đại học sân khấu điện ảnh TP.HCM. Song, Lạc Hoàng Long không may mắn đậu vào trường đại học sân khấu trong lần thi đầu tiên. Vì buồn bã nên nam diễn viên chọn học trường Trung cấp Saigontourist để chờ cơ hội thi lại.

Thời điểm Lạc Hoàng Long sắp tốt nghiệp trường Trung cấp Saigontourist thì cùng lúc Sân khấu kịch Phú Nhuận mở cửa. Nhận thấy đây là cơ hội vàng để viết tiếp giấc mơ, Lạc Hoàng Long quyết định thi vào Sân khấu kịch Phú Nhuận trong sự ngỡ ngàng và bất ngờ của bạn bè.

Diễn viên Lạc Hoàng Long tiết lộ nỗi đau đáu lớn nhất trong đời
Lạc Hoàng Long trong phim Văn phòng hôn nhân

Nam diễn viên kể lại: “Bạn bè tôi thời điểm đó ai cũng bất ngờ với quyết định của tôi nhưng tôi cho rằng cơ hội chỉ có một, không lúc này thì lúc nào. Thật sự lúc tôi học ở trường Saigontourist chẳng qua để chờ cơ hội được tiếp cận với nghệ thuật nên khi có cơ hội thì tôi phải nắm bắt. Do đó, tôi bỏ thi tốt nghiệp của trường Saigontourist để thi vào sân khấu kịch Phú Nhuận”.

Ban đầu, Lạc Hoàng Long giấu gia đình về quyết định này vì sợ sẽ bị la mắng. Chỉ khi có kết quả đậu vào Sân khấu kịch Phú Nhuận, Lạc Hoàng Long mới thông báo cho gia đình. Theo nam diễn viên, đây không phải là quyết định bốc đồng mà đã là mục tiêu từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Trong khi bạn bè của Lạc Hoàng Long chọn khối A, B, C… để thi vào đại học, cao đẳng thì nam diễn viên lại lựa chọn khối H. Khi ấy, toàn trường chỉ có anh và vài người chọn khối này.

Diễn viên Lạc Hoàng Long tiết lộ nỗi đau đáu lớn nhất trong đời

Tương tự như nhiều người khác, những ngày đầu chập chững vào nghề của diễn viên Lạc Hoàng Long không mấy dễ dàng. Một người anh trong nghề từng nói với Lạc Hoàng Long rằng nghề diễn viên nếu không thật sự nổi tiếng thì sẽ lắm vất vả. Bởi nghề diễn không giống các nghề khác, đây là nghề bị động, phải chờ người khác gọi đến thì mới có việc. Để được gọi đến thì phải chứng tỏ, rèn luyện và mãi giũa không ngừng.

Theo chia sẻ của diễn viên Lạc Hoàng Long, trong khoảng thời gian học tập tại Sân khấu kịch Phú Nhuận, nếu bạn bè anh có cả người mẫu, trai xinh gái đẹp nhận show ngoài thì anh vẫn là một người non nớt, không đủ điều kiện như họ. Do đó, nam diễn viên quyết tâm rèn luyện, mài giũa kỹ năng để khi ra nghề có thể tự tin hơn.

Diễn viên Lạc Hoàng Long tiết lộ nỗi đau đáu lớn nhất trong đời

Đáp lại những nỗ lực của Lạc Hoàng Long, nam diễn viên chính thức được nhiều khán giả biết đến khi tham gia chương trình Cười xuyên Việt 2016. Tiếc thay, thời điểm này mẹ của nam diễn viên đã qua đời mà không kịp chứng kiến con trai tỏa sáng. Đây cũng chính là nỗi đau đáu nhất trong cuộc đời của Lạc Hoàng Long cho đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nam diễn viên mong rằng ở đâu đó, mẹ vẫn dõi theo và ủng hộ anh trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Vì chỉ còn ba nên Lạc Hoàng Long quyết định bày tỏ tình cảm với ba mình trong chương trình Cười xuyên Việt. Trong chủ đề Thần tượng của tôi, nếu như các đồng nghiệp chọn thần tượng là các nghệ sĩ thì Lạc Hoàng Long lại chọn ba mình làm nhân vật chính. Khi nam diễn viên về nhà, dù ba anh tỏ ra không quan tâm nhưng qua lời kể của người nhà, Lạc Hoàng Long biết rằng ba anh đã đứng xem và bật khóc. Điều này khiến anh vô cùng xúc động và hạnh phúc.

Cũng trong chương trình Cười xuyên Việt 2016, Lạc Hoàng Long và Tuấn Dũng là đôi bạn diễn ăn ý được nhiều khán giả yêu mến. Bước ra từ chương trình, cả hai nhận được nhiều mời biểu diễn cùng nhau. Tuy nhiên sau một khoảng thời gian, Lạc Hoàng Long muốn khẳng định bản thân trên con đường riêng, không chỉ là một phần của bộ đôi nổi tiếng. Để đạt được sự thành công như thế trong cuộc thi Cười xuyên Việt, trước đó, Lạc Hoàng Long đã được trao dồi kinh nghiệm ở Sân khấu kịch Phú Nhuận qua nhiều vai diễn. Anh còn từng cặm cụi nhắc tuồng cho diễn viên khác.

Trong một lần diễn cùng diễn viên Thái Hòa trong vở Người vợ ma tại Sân khấu kịch Phú Nhuận, Lạc Hoàng Long vô cùng mê mẩn vai diễn A Sửu của “tiền bối” Thái Hòa. Sau này, giấc mơ của Lạc Hoàng Long đã trở thành sự thật khi anh được thể hiện vai diễn này. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn tiết lộ bản thân may mắn khi được NSƯT Minh Nhí, NSƯT Hữu Châu và NSND Hồng Vân chỉ dạy và dẫn dắt. Đây cũng chính là 3 người thầy lớn của diễn viên Lạc Hoàng Long.

Diễn viên Lạc Hoàng Long tiết lộ nỗi đau đáu lớn nhất trong đời
MC Minh Ngọc

Nhìn lại con đường sự nghiệp, Lạc Hoàng Long cảm thấy may mắn khi được nhiều khán giả trong và ngoài nước yêu thương. Thậm chí, có người còn gọi thoại để bày tỏ cảm tình với nam diễn viên. Chính những lời động viên từ khán giả là nguồn động lực lớn để Lạc Hoàng Long tiếp tục phát triển và cống hiến cho sự nghiệp. Nam diễn viên chia sẻ: “Khi có những khán giả yêu thương tôi như vậy thì thật sự tôi tràn đầy hạnh phúc. Tôi chỉ mong có cơ hội, vai diễn để được thể hiện mình nhiều hơn, tìm tòi khám phá bản thân nhiều hơn, có những cái hay để gửi đến khán giả”.

Dẫu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với các vai phụ nhưng Lạc Hoàng Long đặt nặng việc đảm nhận vai chính hay vai phụ. Điều quan trọng chính là anh luôn đặt tâm huyết vào từng vai diễn để màu sắc nhân vật thêm phần sinh động và thú vị, dù đó chỉ là một vai nhỏ.

Diễn viên Lạc Hoàng Long cho rằng điểm khác biệt giữa vai chính và vai phụ đó là vai chính cho phép anh được thỏa sức sáng tạo nhiều hơn. Nam diễn viên khẳng định chất lượng diễn xuất mới là điều quan trọng, dù vai phụ ít “đất” diễn nhưng anh vẫn có thể thăng hoa trong công việc, sáng tạo vai diễn và cống hiến cho khán giả.

Khi được MC Minh Ngọc hỏi về vai diễn mà anh cảm thấy sợ nhất, Lạc Hoàng Long bật mí đó là những vai giả gái. Dạng vai mà nam diễn viên thích nhất là những vai tâm lý, đa nhân cách vì cho phép anh được thỏa sức vùng vẫy. Bởi Lạc Hoàng Long thường có thói quen quan sát và ghi lại tính cách, biểu cảm hành động của những người mà anh gặp, nhằm phục vụ các vai diễn khác nhau.

Diễn viên Lạc Hoàng Long tiết lộ nỗi đau đáu lớn nhất trong đời

Ngoài những tâm sự về chuyện đời chuyện nghề, diễn viên Lạc Hoàng Long còn hé lộ nhiều thông tin thú vị về bản thân trong phần Bật mí bí mật chương trình Chuyện tối cùng sao. Theo nam diễn viên, vở hài kịch đầu tiên mà anh biểu diễn có tên Cô gái ăn cắp. Thần tượng của diễn viên Lạc Hoàng Long chính là NSND Hồng Vân, NSƯT Minh Nhí và NSƯT Hữu Châu. Ưu điểm của bản thân mà nam diễn viên tự tin nhất chính là vẻ ngoài đẹp trai. Món ăn mà anh sợ nhất chính là măng. Chó là động vật mà Lạc Hoàng Long yêu thích nhất. Món đồ mà nam diễn viên luôn mang theo bên cạnh mỗi khi đi quay là thuốc vì anh hay mắc bệnh vặt. Nếu có thể thay đổi quá khứ, diễn viên Lạc Hoàng Long sẽ cố gắng thật nhiều để ba mẹ anh có thể kịp chứng kiến thành công của con trai.

Xuất hiện trong chương trình Chuyện tối cùng sao, diễn viên Lạc Hoàng Long còn tham gia thử thách nói những câu líu lưỡi liên tục. Dù có chút vấp váp nhưng nam diễn viên vẫn vượt qua thử thách một cách dễ dàng.

Tập 62 Chuyện tối cùng sao phát sóng lúc 21h50 thứ tư ngày 14/8 trên kênh THVL1.

Hồng Vân nhận Lạc Hoàng Long làm con trong 'Trời ơi! Tức muốn chết' Hồng Vân nhận Lạc Hoàng Long làm con trong 'Trời ơi! Tức muốn chết'

(TGĐA) - Mở đầu tập 1 series web-drama Trời ơi! Tức muốn chết, diễn viên ...

'Cười xuyên Việt 2024': Tất Diệu Hằng diễn hài hình thể khiến đàn anh Lê Nam - Lạc Hoàng Long cười ngất 'Cười xuyên Việt 2024': Tất Diệu Hằng diễn hài hình thể khiến đàn anh Lê Nam - Lạc Hoàng Long cười ngất

(TGĐA) - Tập 11 của Cười xuyên Việt 2024 chính thức bước vào trận chiến ...

Mi Ty