Diễn viên Minh Hằng, ca sĩ Lệ Quyên lần đầu tiên ngồi ghế nóng 'Miss World Viet Nam 2022'

(TGĐA) - Mới đây, BTC Miss World Viet Nam 2022 chính thức công bố ca sĩ Lệ Quyên, diễn viên Minh Hằng, nhà thơ Hữu Việt sẽ trở thành giám khảo của cuộc thi năm nay.

Phương Trinh Jolie: Các bộ phận trên gương mặt tôi đều đã sửa 2 lần! Phương Trinh Jolie: Các bộ phận trên gương mặt tôi đều đã sửa 2 lần!
Đàm Vĩnh Hưng bị netizen tẩy chay dữ dội khi ngồi ghế chấm thi 'Miss World Việt Nam 2021' Đàm Vĩnh Hưng bị netizen tẩy chay dữ dội khi ngồi ghế chấm thi 'Miss World Việt Nam 2021'

Về lý do lựa chọn Lệ Quyên ngồi vào hàng ghế Giám khảo, chị Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam 2022 chia sẻ: “Những năm gần đây các cô gái bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp đều đa tài, có tiềm năng ở các lĩnh vực nghệ thuật. Chúng ta có thể thấy nhiều Hoa Á hậu đã lấn sân sang con đường ca hát, điện ảnh, MC… nên chúng tôi cần những giám khảo có chuyên môn để có thể phát hiện và bồi dưỡng các tố chất nghệ thuật từ những cô gái ở độ tuổi đôi mươi. Lệ Quyên là một cái tên vừa có tài vừa có sắc, tôi nghĩ cô ấy hoàn toàn phù hợp với vị trí này”.

Diễn viên Minh Hằng, ca sĩ Lệ Quyên lần đầu tiên ngồi ghế nóng Miss World Viet Nam 2022
Lệ Quyên sẽ chính thức ngồi ghế nóng Miss World Vietnam 2022

Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng là một nghệ sĩ đa tài. Bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật năm 16 tuổi cho đến nay Minh Hằng đã có hơn 19 năm kinh nghiệm từ diễn xuất đến ca hát. Được công chúng ví von là “Nữ hoàng quảng cáo” tại Việt Nam. Mới đây, cô nàng đã thành công khi đảm nhận vai trò nhà sản xuất kiêm vai Quỳnh Lam sắc sảo trong bộ phim điện ảnh Bẫy ngọt ngào đứng top doanh thu phòng vé tính từ đầu năm. Lần đầu tiên trở thành người “cầm cân nảy mực” cho một cuộc thi sắc đẹp Minh Hằng có đủ bản lĩnh, kinh nghiệm lâu năm, sức ảnh hưởng lớn trong giới nghệ thuật để giúp cho cuộc thi phát hiện được những thí sinh sở hữu “tài sắc vẹn toàn” cho Miss World Vietnam 2022.

Diễn viên Minh Hằng, ca sĩ Lệ Quyên lần đầu tiên ngồi ghế nóng Miss World Viet Nam 2022
Minh Hằng

Nhà thơ - nhà báo Hữu Việt người có kinh nghiệm nhiều năm tham gia Ban thư ký và Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Ông là phó trưởng ban Giám khảo các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, 2016, 2018, 2020. Với nhiều năm là BGK cho các cuộc thi sắc đẹp Nhà thơ Hữu Việt sẽ có nhiều góc nhiều khách quan, kinh nghiệm phong phú. Sự thấu đáo trong việc đánh giá và nhận xét thí sinh công tâm giúp cuộc thi tìm ra được gương mặt phù hợp cho ngôi vị cao nhất.

Diễn viên Minh Hằng, ca sĩ Lệ Quyên lần đầu tiên ngồi ghế nóng Miss World Viet Nam 2022
Nhà thơ - nhà báo Hữu Việt

Như vậy, dàn Giám khảo quyền lực của Miss World Việt Nam đã chính thức lộ diện. Đảm nhiệm vai trò Trưởng Ban giám khảo (BGK) là nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập Báo Tiền Phong. Hoa hậu Hà Kiều Anh là Phó trưởng BGK, các thành viên còn lại trong dàn giám khảo là Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Ca sĩ Lệ Quyên, Nhà thơ Hữu Việt và ca sĩ, diễn viên Minh Hằng.

Diễn viên Minh Hằng, ca sĩ Lệ Quyên lần đầu tiên ngồi ghế nóng Miss World Viet Nam 2022

Miss World Việt Nam 2022 sẽ tổ chức tuyển sinh trên toàn quốc với 2 vòng sơ khảo tại Hà Nội vào ngày 6/3, và tại TP.HCM vào ngày 12/3.

'Miss World Vietnam 2022' hé lộ các hồ sơ dự thi ấn tượng toàn thành tích khủng 'Miss World Vietnam 2022' hé lộ các hồ sơ dự thi ấn tượng toàn thành tích khủng
Cuộc thi 'Hoa hậu thế giới Việt Nam - Miss World Vietnam 2022' chính thức trở lại Cuộc thi 'Hoa hậu thế giới Việt Nam - Miss World Vietnam 2022' chính thức trở lại

Mai Thủy