Diễn viên Ngọc Lan tiết lộ lý do chưa đi bước nữa và tiêu chí chọn bạn đời

(TGĐA) - Với chủ đề hôn nhân, diễn viên Ngọc Lan đã có những chia sẻ về tiêu chí chọn bạn đời và lý do vẫn chưa đi thêm bước nữa.

'Bạn muốn hẹn hò?': Diễn viên Ngọc Lan kế nhiệm ‘bà mối’ NSND Hồng Vân 'Bạn muốn hẹn hò?': Diễn viên Ngọc Lan kế nhiệm ‘bà mối’ NSND Hồng Vân
Diễn viên Ngọc Lan lần đầu làm MV ca nhạc cùng ca sĩ Nam Cường Diễn viên Ngọc Lan lần đầu làm MV ca nhạc cùng ca sĩ Nam Cường

Tập 11 chương trình Ai cũng có thể với chủ đề “Phụ nữ sau một lần đổ vỡ sẽ tìm hạnh phúc mới như thế nào?” sẽ trò chuyện cùng diễn viên Ngọc Lan và được kết nối bởi MC Thúy Vân.

Diễn viên Ngọc Lan tiết lộ lý do chưa đi bước nữa và tiêu chí chọn bạn đời
MC Thúy Vân

Với chủ đề này, diễn viên Ngọc Lan khẳng định, trong chuyện tình yêu cô vẫn còn rực lửa và nồng cháy nhưng để chọn người gắn bó thì sẽ rất cẩn trọng, đặc biệt khi cô đã có con. Theo nữ diễn viên, có thể lần đầu tiên phụ nữ sẽ có tâm lý nếu chọn sai thì mình có thể làm lại vì còn trẻ. Ngọc Lan còn tiết lộ khi còn trẻ mình là người dễ bị chinh phục và dễ rung động bởi những hành động quan tâm nhỏ bé.

Tuy nhiên, Ngọc Lan cho biết khi đã có con và “có tuổi” rồi thì cơ hội để làm lại rất ít nên cô sẽ rất cẩn trọng, khắt khe trong mọi quyết định của mình. Và con cái chính là lý do quan trọng nhất khiến nữ diễn viên quyết định có nên đi thêm bước nữa hay không. “Người đàn ông đó phải làm bạn được với con mình đó là tiêu chí đầu tiên để Ngọc Lan quyết định chọn cho mình một người để đồng hành cùng”, nữ diễn viên nói thêm.

Diễn viên Ngọc Lan tiết lộ lý do chưa đi bước nữa và tiêu chí chọn bạn đời

Bên cạnh đó, Ngọc Lan cũng cho rằng nếu đối phương có con riêng thì bản thân người phụ nữ cũng phải nghĩ xem mình có thể làm bạn được với con của họ hay không. “Nếu chúng ta thấy mình không thể thương được con của người ta và ngược lại thì chúng ta nên dừng lại để tránh làm tổn thương cho con cái. Con không được ở cùng ba mẹ là đã khổ rồi, giờ sống trong môi trường không được hạnh phúc với người lạ nữa thì rất tội nghiệp”, Ngọc Lan bộc bạch.

Đồng tình với quan điểm của đàn chị, MC Thúy Vân cũng cho rằng con cái cần được bảo vệ trong bất kỳ hoàn cảnh nào bởi các con không yêu cầu được xuất hiện trên cuộc đời này mà chính người lớn đã đưa các con đến. “Các con cũng không yêu cầu có thêm một người đàn ông hay người phụ nữ khác làm ba hay làm mẹ của mình. Vì vậy, chúng ta không nên tiếp tục khiến các con tổn thương”, Ngọc Lan tiếp lời.

Diễn viên Ngọc Lan tiết lộ lý do chưa đi bước nữa và tiêu chí chọn bạn đời

Để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với con cái, diễn viên phim Luật trời cũng cho biết bố mẹ thi thoảng nên đưa con đi chơi cùng để có thể gần gũi với nhau hơn. Và qua những lần gặp gỡ đó, mình có thể quan sát xem đối phương sẽ có thái độ như thế nào với con của mình, từ đó sẽ biết được họ có phải là người mình cần tìm hay không.

“Lan không biết với người khác thì sao chứ đối với Lan rất khó để bắt đầu một mối quan hệ mới vì thật sự Lan không có thời gian. Mọi người cứ hay hỏi lý do tại sao Lan lại chưa bắt đầu một mối quan hệ mới thì Lan vẫn hay nói: Có anh nào chịu hẹn hò với tôi sau 11 giờ đêm đâu”. Giải thích về vấn đề này, nữ diễn viên cho biết thời gian buổi ngày cô dành cho công việc, buổi tối thì chơi với con. Sau 9 giờ tối, lúc con đã đi ngủ thì Ngọc Lan mới làm nốt những công việc còn lại trong ngày thì cũng đã khuya.

Diễn viên Ngọc Lan tiết lộ lý do chưa đi bước nữa và tiêu chí chọn bạn đời

Ngọc Lan cũng cho biết đổ vỡ hôn nhân là bài học rất lớn cho cả phụ nữ và đàn ông. Và người phụ nữ từng qua một lần đò sẽ có một lợi thế đó là đúc rút được cho mình nhiều kinh nghiệm. “Chúng ta sẽ thận trọng hơn trong mọi vấn đề, rút ra được nhiều bài học qua những câu chuyện trước đây hơn. Và từ đó, chúng ta sẽ dần sửa đổi, khắc phục những điểm mà trước đây mình không làm được”, Ngọc Lan chia sẻ.

Diễn viên Ngọc Lan tiết lộ lý do chưa đi bước nữa và tiêu chí chọn bạn đời

Ngoài ra, Ngọc Lan cũng cho biết để cuộc sống sau ly hôn được vui vẻ, phụ nữ vẫn tươi tắn, trẻ đẹp thì họ phải chuẩn bị cho mình những tiền đề từ trước như kinh tế, công việc… thì sau ly hôn mới dễ cân bằng được cuộc sống.

Ngoài những chia sẻ, tâm sự về chuyện hôn nhân, Ngọc Lan cũng đã mang đến sân khấu Ai cũng có thể những giây phút thư giãn qua những thử thách của chương trình.

Tập 11 chương trình Ai cũng có thể phát sóng lúc 11h00 thứ 7 ngày 11/3 trên kênh VTV3.

Thúy Ngân, Ngọc Lan gây sốt với loạt câu thoại đắt giá trong ‘Nữ chủ’ Thúy Ngân, Ngọc Lan gây sốt với loạt câu thoại đắt giá trong ‘Nữ chủ’

(TGĐA) - Hơn một nửa chặng đường phát sóng, Nữ chủ - mini series của ...

'Nữ chủ' đạt 60 triệu lượt xem sau 1 tuần ra mắt, Thúy Ngân kết nghĩa chị em với Ngọc Lan 'Nữ chủ' đạt 60 triệu lượt xem sau 1 tuần ra mắt, Thúy Ngân kết nghĩa chị em với Ngọc Lan

(TGĐA) - Nữ chủ - một mini series của VieON, với sự góp mặt của ...

Mi Ty