Diễn viên Steven Chí Dũng mở công ty riêng

(TGĐA Online) - Đam mê diễn xuất, nhưng Stenven Chí Dũng vẫn luôn định hướng cho mình phải có một nghề chuyên môn ổn định đường dài, nhằm hỗ trợ cho con đường tiếp tục diễn xuất. Đó là thành lập công ty TNHH xuất nhập khẩu Du lịch - Du học.

chidungmocty_1

Với sứ mạng “Chắp cánh cho những ước mơ du học trở thành sự thực,qua thời gian hoạt động ban đầu ở các lĩnh vực như: Giáo dục, Tư vấn du học các nước, xuất khẩu lương thực thực phẩm và Thủ công mỹ nghệ truyền thống mây tre đan, đã tạo được uy tín trong hoạt động kinh doanh với bạn bè quốc tế, những doanh nghiệp trong nước. Công ty luôn là nhịp cầu nối cho các bạn trẻ muốn tìm kiếm cơ hội đi du học, đi tu nghiệp sinh ngắn hạn với những chương trình hấp dẫn, mức chi phí thấp nhất mà công ty có thể mang lại. Công ty có thể liên hệ tại 120 trường học trên toàn nước Mỹ. Đặc biệt là các trường tại hai thành phố Los Angeles thuộc tiểu bang California. Công ty còn giới thiệu dịch vụ để hỗ trợ các sinh viên mới sang nếu có nhu cầu như: hướng dẫn thi bằng lái xe, thuê nhà, chung cư…

chidungmocty_2

Liên hệ với công ty để được trực tiếp tư vấn qua địa chỉ: Công ty TNHH xuất nhập khẩu - Du lịch - Du học Steven Chí Dũng; R4-16 Phan Khiêm Ích, Khu Hưng gia 3, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7. TP.HCM; Phone :090-669-2354, 01184 -90-669-2354 ( gọi từ Mỹ); Hotline:0933366007; 01184-933-366-007(gọi từ Mỹ; Web: duhocstevenchidung.com; Facebook: Du Học Steven Chi Dung; Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Hồng Liên