Diệp Lâm Anh cay đắng khi bị đuổi khỏi công ty, quán lounge đóng cửa, phải bán đồ để lo cho con

(TGĐA) - Nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh cho biết công việc của cô bị ảnh hưởng vì chồng cũ.

Hoàng Thùy, Lâm Khánh Chi, Diệp Lâm Anh ngồi 'ghế nóng' sơ khảo 'Hoa hậu quý bà Việt Nam' Hoàng Thùy, Lâm Khánh Chi, Diệp Lâm Anh ngồi 'ghế nóng' sơ khảo 'Hoa hậu quý bà Việt Nam'
Diệp Lâm Anh xuất hiện bùng nổ 'Sàn đấu vũ đạo' mùa 2 sau hôn nhân đổ vỡ Diệp Lâm Anh xuất hiện bùng nổ 'Sàn đấu vũ đạo' mùa 2 sau hôn nhân đổ vỡ

Chiều 24/11, Diệp Lâm Anh livestream trên trang mạng cá nhân về sự việc bị chồng cũ chặn đầu xe, không cho cô đón con đi học về. Nữ nghệ sĩ cho biết, chiều cùng ngày, chồng cũ đã đón con trai về nhà nội nhưng không thông qua mình, sau đó cô đến trường đón con gái thì bị anh chặn lại và đòi mang con đi.

Vì quá sợ hãi, mẹ con Diệp Lâm Anh cùng trợ lý và lái xe phải ngồi trên ô tô đợi công an đến giải quyết.

Sau khi đã xử lý xong vụ việc, Diệp Lâm Anh tiếp tục có chia sẻ. Thời gian qua, công việc của Diệp Lâm Anh đã bị ảnh hưởng rất nhiều vì vụ ly hôn.

Hiện tại Diệp Lâm Anh không còn được điều hành công ty từ tháng 9/2022, các nhân sự cũ trong ekip làm việc với cô cũng bị đuổi ra khỏi văn phòng. Quán lounge của cô cũng chuẩn bị phải đóng cửa. Cả hai cùng xây dựng công ty nhưng khi xảy ra chuyện thì chồng cũ "phủi" hết.

"Đừng làm như thế chứ, có cái gì thì tất cả gia đình ngồi xuống nói chuyện với nhau. Có những thứ không hiểu nhau mà tại sao không nói chuyện được với nhau. Tại sao phải như thế? Bây giờ ép đủ thứ. Công ty cũng phải chuyển đi, lounge phải đóng cửa. Giờ còn muốn gì nữa. Nói chung là giờ không còn đường nào để sống luôn ấy" - Diệp Lâm Anh bức xúc.

Diệp Lâm Anh: Bị đuổi khỏi công ty, đóng cửa quán lounge và phải bán đồ để lo cho con - Ảnh 2.

Diệp Lâm Anh phải nhờ chồng cũ lấy đồ của mình bán giùm đi để có tiền thuê nhà, lo cho các con nhưng anh im lặng, bán xong cũng không đưa tiền lại.

"Tôi có nhờ anh Đức (chồng cũ - pv) bán đồ giúp vì thời gian gần đây công việc bị ảnh hưởng, tôi không được điều hành công ty, quán lounge bị đóng cửa, một mình phải lo tiền ăn học cho con và nhiều chi phí khác nữa.

Nhưng anh ấy hoàn toàn không có hồi âm. Tôi không biết làm cách nào ngoài việc cứ nhắn tin hỏi, và anh ấy không trả lời.

Anh Đức luôn yêu cầu tôi thực hiện tất cả những thứ anh ấy muốn như việc đưa con về, trong khi anh ấy không lo cho con. Tôi thấy điều đó vô lý nên tôi không hồi âm lại 1 - 2 tin nhắn gần đây, trước đó thì vẫn có trao đổi về công việc. Còn gia đình thì hoàn toàn không liên lạc gì".

Diệp Lâm Anh: Bị đuổi khỏi công ty, đóng cửa quán lounge và phải bán đồ để lo cho con - Ảnh 3.

Diệp Lâm Anh cho biết vẫn chưa hết hoảng sợ và không hiểu lý do vì sao chồng cũ lại hành xử như vậy. Đặc biệt, cô lo lắng sự việc lần này sẽ gây ảnh hưởng tới tâm lý của con.

"Tôi đã tường trình sự việc với công an. Sắp tới chúng tôi cũng ra tòa rồi nên tôi hy vọng sẽ không có chuyện gì xảy ra nữa. Hôm nay anh ấy (chồng cũ - pv) gọi một số người đàn ông lạ mặt đến, tôi rất sợ xảy ra chuyện không hay. Ngày 2/12 chúng tôi sẽ ra phiên tòa sơ thẩm, chỉ còn 1 tuần nữa nhưng tôi không hiểu lý do vì sao anh lại mất bình tĩnh như thế, cực kỳ gây ảnh hưởng đến các con. Tôi không muốn, bố mẹ dù có như thế nào đi chăng nữa cũng không thể làm những hành động ảnh hưởng đến tâm lý tụi nhỏ như vậy" - cô nói.

Diệp Lâm Anh tiết lộ, thời gian qua nhà chồng không có bất cứ liên hệ nào với mình. Chồng cũ vài lần muốn nói chuyện với Diệp Lâm Anh về việc đón con nhưng cô không hồi âm vì trước đó có nhiều việc cô muốn trao đổi nhưng anh không phản hồi.

Hoàng Thùy, Lâm Khánh Chi, Diệp Lâm Anh ngồi 'ghế nóng' sơ khảo 'Hoa hậu quý bà Việt Nam' Hoàng Thùy, Lâm Khánh Chi, Diệp Lâm Anh ngồi 'ghế nóng' sơ khảo 'Hoa hậu quý bà Việt Nam'
Diệp Lâm Anh xuất hiện bùng nổ 'Sàn đấu vũ đạo' mùa 2 sau hôn nhân đổ vỡ Diệp Lâm Anh xuất hiện bùng nổ 'Sàn đấu vũ đạo' mùa 2 sau hôn nhân đổ vỡ

P.V