Diệu Nhi, Don Nguyễn làm bảo mẫu cho 'Cầu thủ nhí 2019'

(TGĐA) -Ngày 30/9, chương trình 'Cầu thủ nhí 2019' đã chính thức được giới thiệu, trong đó Diệu Nhi và Don Nguyễn sẽ đảm nhiệm vai trò bảo mẫu cho các cầu thủ nhí.

dieu nhi don nguyen lam bao mau cho cau thu nhi 2019 Phương Trinh Jolie mặc kín như bưng vẫn nổi bật trong sự kiện
dieu nhi don nguyen lam bao mau cho cau thu nhi 2019 Don Nguyễn tiết lộ điểm yếu của Sơn Ca

Cầu thủ nhí 2019 đã gây được sự chú ý ngay từ phần tuyển sinh. Năm nay các “cầu thủ nhí” có độ tuổi từ 10 đến 12 tuổi được Ban huấn luyện trực tiếp tuyển sinh ở khắp mọi miền đất nước thông qua sự kiện tuyển chọn tập trung tại Hà Nội và TP.HCM. Với sức hút cuồng nhiệt, 2 buổi tuyển chọn đã thu hút hơn 1.000 thí sinh đợi ở địa điểm từ rất sớm và xếp hàng dưới cái nắng 40 độ. Cách tuyển chọn năm nay được cho là gắt gao hơn nhiều so với các mùa trước với 3 vòng thử thách và loại trực tiếp. Ba vòng thi của các thí sinh là “Thể lực”, “Chuyên môn” và “Đối kháng” nhằm đánh giá độ bền, kỹ thuật cũng như tinh thần của các thí sinh đến đâu.

dieu nhi don nguyen lam bao mau cho cau thu nhi 2019

Chương trình tạo được điểm nhấn đa dạng không chỉ ở tài năng chơi bóng của mỗi cầu thủ nhí, mà còn mang đến “màu sắc” riêng dựa trên mỗi tính cách của từng em như: hoạt ngôn, bản lĩnh, hiếu thắng, cần cù, hài hước, lém lĩnh, thông minh…

Ngay sau khi được tuyển chọn gắt gao từ hơn 1.000 hồ sơ ứng tuyển, 20 cầu thủ nhí tiếp tục hành trình xuyên suốt trải dài từ Đồng Nai đến Bình Dương, Bến Tre, TP.HCM, Quảng Ninh, Hưng Yên, Hà Nội. Kết thúc hành trình trải nghiệm tại Việt Nam, các em còn có chuyến đi sang Hàn Quốc kéo dài 4 ngày. Đây là cơ hội để các em khám phá văn hóa xứ sở kim chi và thử sức trước đội bóng nhí quốc tế: Choi Kang Hee Youth Team.

dieu nhi don nguyen lam bao mau cho cau thu nhi 2019
HLV Hồng Sơn, MC Tường Vy, Huy Khánh, Thanh Thức

Đặc biệt, gương mặt cầu thủ nhí xuất sắc đạt được nhiều giải thưởng tuần nhất sẽ được tặng một chuyến đi sang châu Âu xem trận cầu có sự góp mặt thần tượng bóng đá của mình. Đây là cơ hội để cầu thủ nhí có thể phóng tầm mắt chạm đến đỉnh cao bóng đá thế giới, giúp cho ước mơ “quả bóng tròn” của thế hệ cầu thủ trẻ Việt Nam thêm vững chắc.

Lấy hình tượng các danh thủ thế giới như Ronaldo, Messi, Beckham, Park Ji Sung… tiêu chí đào tạo của Cầu thủ nhí 2019 được nhà tài trợ Lotte đặt ra là “Trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới” trong tương lai. “Kỹ thuật như Messi”, “Chuyên nghiệp như Ronaldo” là 2 trong số những chủ đề huấn luyện sẽ được áp dụng vào chương trình. Các giáo trình đạt chuẩn quốc tế với những bài học kỹ năng chuyên nghiệp cũng được áp dụng vào chương trình dạy cho các bé.

Suốt chương trình, chế độ ăn uống của các cầu thủ nhí đều được chuyên gia dinh dưỡng là Bác sĩ Đào Thị Yến Thủy lên thực đơn. Đồng thời, chuyên gia cũng trực tiếp giao lưu để chỉ các bé tự ý thức được việc ăn uống lành mạnh, phù hợp với chế độ vận động. Bên cạnh đó, các bạn nhỏ còn có cơ hội gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm từ những cầu thủ chuyên nghiệp của Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải, HLV Phạm Như Thuần...

dieu nhi don nguyen lam bao mau cho cau thu nhi 2019
Hoàng Bách
dieu nhi don nguyen lam bao mau cho cau thu nhi 2019
Thanh Thức
dieu nhi don nguyen lam bao mau cho cau thu nhi 2019
Phương Trinh Jolie

Đồng hành cùng Cầu thủ nhí 2019 là cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn ở vai trò huấn luyện viên chuyên môn, nghệ sĩ Don Nguyễn và Diệu Nhi ở vai trò “bảo mẫu”. Cầu nối giữa các cầu thủ nhí, Ban huấn luyện và các khách mời chính là nữ MC Tường Vy, gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình VTV. Chương trình còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Xuân Bắc với vai trò là bình luận viên cho các trận cầu nóng bỏng của các cầu thủ nhí.

Trong vai trò huấn luyện chính, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ niềm trăn trở riêng: “Trong vai trò huấn luyện viên, tôi đã trăn trở nhiều cho việc làm sao để có hướng huấn luyện đổi mới hơn mọi năm. Vì thế chuẩn đào tạo các ứng tuyển viên năm nay theo cách toàn diện nhất sẽ chia theo tỉ lệ 60% và 40%. Theo đó, 60% huấn luyện chuyên về chuyên môn như kỹ thuật đá bóng, 40% còn lại sẽ huấn luyện về kỹ năng mềm, phong thái, cũng như cả về thể hình, thể lực”. Qua quá trình tập luyện cũng như thi đấu, huấn luyện viên hy vọng sẽ tạo ra các cầu thủ có tố chất nối ngôi thế hệ đàn anh U23 Việt Nam.

Nữ diễn viên Diệu Nhi cũng chia sẻ trong lần đầu làm bảo mẫu cho một chương trình thực tế như Cầu thủ nhí 2019 đã cảm thấy rất hồi hộp, sau đó thì cô cảm thấy bất ngờ vì trong chương trình đều là các bạn nam. “Nhi từng lo lắng không biết mình có cân nổi nhiệm vụ bảo mẫu này không, vấn đề giữ trật tự hay là kết nối các bạn nhỏ lại với nhau cũng làm Nhi suy nghĩ rất nhiều. Nhưng rất may mắn khi Nhi được hợp tác với anh Hồng Sơn và Don Nguyễn, đã từng hợp tác với nhau nên Nhi được hai anh giúp đỡ rất nhiều”, nữ diễn viên chia sẻ.

Trong quá trình ghi hình, Diệu Nhi cùng với các cầu thủ nhí di chuyển đến rất nhiều địa điểm khác nhau. Nữ diễn viên cho biết khoảng thời gian ghi hình tại Hà Nội làm cô cảm thấy khó khăn nhất vì thời tiết tại thủ đô rất khắc nghiệt: “Lúc quay tại Hà Nội trời vừa nắng, vừa nóng lại vừa oi bức Nhi chỉ cần đứng thở thôi cũng thấy rất mệt mỏi rồi. Lúc đó Nhi cũng như mọi người đều muốn quay thật nhanh để được nghỉ ngơi”. Nữ diễn viên cũng kể thêm rằng sự thiếu hụt kiến thức về bóng đá cũng là một trở ngại của cô tại chương trình. Nhưng nhờ sự giúp đỡ của huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn cũng như từ các bạn cầu thủ nhí, Diệu Nhi đã biết được một ít kỹ thuật trong bóng đá.

dieu nhi don nguyen lam bao mau cho cau thu nhi 2019

Cùng với Diệu Nhi ở vai trò bảo mẫu Cầu thủ nhí 2019, diễn viên Don Nguyễn cho biết: “Vài năm trở lại đây nền bóng đá Việt Nam tạo được những cú hích lịch sử với những thành tích vang dội, vì thế mà những người yêu bóng đá như Don lại có dịp hòa mình vào sự cuồng nhiệt và hân hoan đó. Tuy không chơi bóng đá, nhưng Don từ đó đã trở thành một fan hâm mộ bộ môn thể thao vua này, Don luôn đón xem và cổ vũ cho các trận đấu của cầu thủ nước nhà. Vì thế, Don đã nhận lời trở thành bảo mẫu cho các cầu thủ nhí, tiếp lửa cho các em trong suốt quá trình ghi hình. Ngoài ra, Don còn được anh Hồng Sơn chỉ thêm rất nhiều về bóng đá và cũng có thêm bạn đồng hành là Diệu Nhi nên Cầu thủ nhí 2019 không còn là thử thách nữa mà là trải nghiệm rất thú vị”.

dieu nhi don nguyen lam bao mau cho cau thu nhi 2019

Đồng thời, hàng loạt các khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng như Hoàng Bách, Thanh Thức, Bình Minh, Phương Trinh Joile, Huy Khánh... sẽ đồng hành cùng các thí sinh, đưa ra các thử thách giúp các em khám phá năng lực cá nhân cũng như nâng cao tinh thần đồng đội.

Chương trình sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào lúc 15h00 trên kênh VTV3 từ ngày 5/10/2019, do Tập đoàn Lotte tài trợ.

dieu nhi don nguyen lam bao mau cho cau thu nhi 2019 Phương Trinh Jolie mặc kín như bưng vẫn nổi bật trong sự kiện

(TGĐA) - Phương Trinh Jolie vừa tham gia buổi gặp gỡ truyền thông ra mắt chương ...

dieu nhi don nguyen lam bao mau cho cau thu nhi 2019 Hòa Minzy, Hiếu Hiền cháy hết mình trong trận đấu của các cầu thủ nhí tại Hàn Quốc

(TGĐA) - Nữ ca sĩ đã không giấu nổi cảm xúc vui sướng trước những ...

Mi Ty