Diệu Nhi, Yến Trang, Thanh Ngọc, Phạm Lịch và Tú Vi cùng nhau tham 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

(TGĐA) - Sau Thu Phương, Uyên Linh, Ninh Dương Lan Ngọc và Hà Kino, 5 nữ nghệ sau đây chính thức xác nhận tham gia chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Họ là Yến Trang, Thanh Ngọc, Tú Vi, Diệu Nhi và Phạm Lịch. 5 cái tên, 5 màu sắc, 5 tính cách khác nhau sẽ thể hiện như thế nào tại chương trình?

Lộ diện ban cố vấn và bộ 3 Host điển trai của 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' Lộ diện ban cố vấn và bộ 3 Host điển trai của 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'
'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' gọi tên 4 nữ nghệ sĩ đầu tiên: Thu Phương, Uyên Linh, Ninh Dương Lan Ngọc và Hà Kino 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' gọi tên 4 nữ nghệ sĩ đầu tiên: Thu Phương, Uyên Linh, Ninh Dương Lan Ngọc và Hà Kino

Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 gây sốt khi tiếp tục công bố 5 nữ nghệ sĩ tiếp theo góp mặt trong danh sách 30 Chị Đẹp tham gia tranh tài, gồm có: ca sĩ Yến Trang, ca sĩ Thanh Ngọc, diễn viên Tú Vi, diễn viên Diệu Nhi và vũ công Phạm Lịch. Khán giả thích thú khi 2 cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng và Mắt Ngọc đều ghi danh tại chương trình. Song, Phạm Lịch hứa hẹn là nhân tố bất ngờ và tạo nên đột phá cho mùa giải năm nay. Về phần 2 nữ diễn viên đa tài và xinh đẹp, Tú Vi sẽ cùng Diệu Nhi mang một làn gió mới hay tạo nên tiếp tục tạo nên những tiếng cười giòn tan cho khán giả?

Tú Vi đến Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 để có những màn trình diễn mãn nhãn cho con gái xem

Diệu Nhi, Yến Trang, Thanh Ngọc, Phạm Lịch và Tú Vi cùng nhau tham 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

Diễn viên Tú Vi là một trong những mảnh ghép tiếp theo trong ngôi nhà chung của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Hơn 16 năm hoạt động nghệ thuật, Tú Vi cân qua hầu hết mọi vai diễn từ điện ảnh đến truyền hình. Vai diễn Trà “mọt sách” trong Cổng mặt trời là bước ngoặt đưa hình ảnh Tú Vi đến gần với hơn khán giả. Đến thời điểm hiện, gia tài phim ảnh của nữ diễn viên sinh năm 1987 lên tới hàng chục tác phẩm lớn nhỏ.

Ngoài đóng phim, Tú Vi còn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực âm nhạc. Cô từng cho ra mắt rất nhiều sản phẩm âm nhạc: Định mệnh nào cho em, Mong lời yêu, Như là cơn gió qua, Giấc mơ của tôi, Nếu xa nhau, Bài ca tình yêu, Lặng thầm một tình yêu, Con gái, Yêu thương mong manh, Anh nghĩ chỉ có đôi ta, Muộn phiền, Nơi đây vắng anh, Giăng câu

Tham gia Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Tú Vi cho biết đây là một cơ hội cô không thể từ chối. Trà trong Cổng mặt trời nói: “Tôi là một khán giả hâm mộ của phiên bản gốc nên khi nhận được lời mời tham gia phiên bản Việt, tôi không thể từ chối. Đây là cơ hội hiếm hoi để tôi làm được những điều trước đây chưa làm được và được gặp gỡ kết nối với nhiều nữ nghệ sĩ khác”. Bà xã Văn Anh nói thêm, tôi muốn có những màn trình diễn đẹp và mãn nhãn để dành cho con gái xem.

Chia sẻ quyết định này với chồng, Tú Vi khiến chồng bất ngờ và ngạc nhiên. Song, Văn Anh luôn ủng hộ mọi quyết định của vợ và hy vọng cô sẽ hoàn thành ước mơ Đạp gió rẽ sóng. “Anh cũng động viên tôi khá nhiều khi tham gia chương trình. Cả hai tham gia, cả hai vợ chồng đều thống nhất đi đến đâu cũng không quan trọng bằng việc tôi có thể có được những trải nghiệm và kỷ niệm không nơi nào khác mang lại được” - Tú Vi nói. Tú Vi nói thêm, cô mong muốn được “lột xác” khi tham gia chương trình, hát những ca khúc mình yêu thích và thử sức với vũ đạo.

“Là diễn viên nên tôi rất ít có dịp được đứng trên sân khấu nên hơi run. Có một điều tôi tự tin nhất khi tham gia Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 là sự quyết tâm, cố gắng hết sức trong khả năng của mình để thể hiện tốt nhất, xứng đáng với cơ hội được trao” - Tú Vi bộc bạch.

Diệu Nhi muốn thử thách bản thân nên quyết định tham gia Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Diệu Nhi, Yến Trang, Thanh Ngọc, Phạm Lịch và Tú Vi cùng nhau tham 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

Sau nhiều lần úp mở sẽ tham gia Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Diệu Nhi chính thức được công bố là một trong 30 Chị Đẹp sẽ tranh tài tại chương trình. Là một cái tên quen thuộc của làng giải trí Việt và được khán giả yêu thích nhờ sự hài hước lẫn duyên dáng, Diệu Nhi chắc chắn sẽ là một nhân tố thú vị tại mùa giải năm nay.

Nói về lý do tham gia chương, Diệu Nhi có những chia sẻ hài hước với chúng tôi: “Tôi vừa đi phim xong nên có khoảng thời gian rảnh để tham gia Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Tôi thích làm những cái khác so với mình bình thường”.

Khán giả sẽ trông chờ xem sao phim Chiến dịch chống ế sẽ biến hoá như thế nào trong chương trình khi phải trình diễn, hát và nhảy. Nói về điều này, Diệu Nhi không ngần ngại đáp: “Giữa yếu tố giọng hát và trình diễn, tôi tự tin cả hai. Khi tham gia chương trình phải tự kích tinh thần mình lên. Tôi không sợ gì cả vì tôi không có gì để mất hết khi tham gia chương trình”.

“Bước sang lĩnh vực mới mẻ, tôi không e dè thậm chí còn cảm thấy rất vui. Từ trước đến nay khi đóng phim hoặc tham gia một dự án nào tôi đều làm hết mình vì nó và khi tham gia chương trình này cũng vậy. Tôi sẽ cố gắng hết sức cho những tiết mục trình diễn vì nó còn ảnh hưởng đến các đồng đội của tôi nữa” - Diệu Nhi bộc bạch.

“Khi show về tới Việt Nam, tôi biết sẽ có rất nhiều sự so sánh. Tôi chỉ muốn nói với khán giả rằng, mọi người đã rất tuyệt vời và đừng áp lực gì cả. Hãy là những khán giả vốn dĩ tuyệt vời như thế và đừng mang theo bất kể gánh nặng nào. Enjoy và đạp gió, rẽ sóng thật Việt Nam cùng nghệ sĩ nhé” - Diệu Nhi nói. Cô khẳng định không áp lực và thoải mái, vì khi tham gia Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 còn là cơ hội để cô đầu tư học hỏi thêm nhiều điều mới.

Thanh Ngọc tham gia truyền hình thực tế sau thời gian dài vắng bóng để xây dựng gia đình

Diệu Nhi, Yến Trang, Thanh Ngọc, Phạm Lịch và Tú Vi cùng nhau tham 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

Bộc lộ năng khiếu ca hát từ khi còn bé, lớn lên Thanh Ngọc được chú ý khi trở thành thành viên nhóm nhạc Mắt Ngọc nổi đình nổi đám một thời. Sau khoảng thời gian hoạt động nhóm sôi nổi, Thanh Ngọc quyết định chuyển hướng hoạt động solo. Nữ ca sĩ ghi dấu ấn với hàng loạt ca khúc như Hãy buông tay em, Mưa hoa tuyết và em, Cà phê đắng và mưa… Đồng thời, cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc lấn sân, thử sức ở lĩnh vực phim ảnh. Thanh Ngọc hứa hẹn sẽ mang tới một màu sắc đặc biệt khi có kinh nghiệm hoạt động nhóm nhạc đến Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Chia sẻ về quyết định thử sức tại một chương trình truyền hình thực tế lần đầu có mặt ở Việt Nam, Thanh Ngọc nói: “Sau một thời gian dài không hoạt động nghệ thuật để sinh con, chăm con và dành thời gian chăm lo cho tổ ấm, đây là thời điểm tôi tập trung cho sự nghiệp để cân bằng lại cuộc sống. Khi được sống với đam mê của mình, tôi sẽ nuôi dạy con tốt hơn. Một người mẹ hạnh phúc sẽ nuôi dạy một đứa con hạnh phúc”.

“Khi chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 mời tôi, tôi đã hoạt động nghệ thuật trở lại một thời gian rồi và đã cho ra mắt một vài sản phẩm mới. Tôi cảm thấy chương trình này hấp dẫn, thú vị và quan tâm. Tôi là một người luôn muốn học hỏi, rèn luyện để phát triển hơn. Đây là một dịp để tôi học hỏi những kinh nghiệm quý báu từ chuyện nghề, chuyện đời của nhiều nữ nghệ sĩ khác tham gia chương trình” - Thanh Ngọc bộc bạch.

Với Thanh Ngọc, tham gia Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 sẽ là cơ hội giúp cô lắng nghe câu chuyện của từng Chị Đẹp. “30 Chị Đẹp, mỗi một người đều có một cuộc đời khác nhau. Tôi nghĩ mọi người đều mong muốn được lắng nghe người khác thấu hiểu họ hơn. Đó cũng là cách để tôi hiểu bản thân hơn. Bởi lẽ phụ thường có rất nhiều điều để nói với nhau” - giọng ca Cà phê đắng và em nói.

Song, Thanh Ngọc khẳng định chính cô cũng có thể là người truyền lửa và kinh nghiệm cho các nữ nghệ sĩ khác trong chương trình. Thanh Ngọc nói thêm, đây cũng là dịp cô quay trở lại với thanh xuân hoạt động nhóm nhạc sau một khoảng thời gian hoạt động solo.

Yến Trang trở lại với sân khấu qua Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Diệu Nhi, Yến Trang, Thanh Ngọc, Phạm Lịch và Tú Vi cùng nhau tham 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

Cùng với Thanh Ngọc, Yến Trang là một trong những nghệ sĩ từng hoạt động nhóm nhạc ghi danh Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng gây ấn tượng với khả năng trình diễn chuyên nghiệp và vũ đạo ấn tượng. Cô chính là mảnh ghép nhiều màu sắc và giàu kinh nghiệm tại Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng năm nay.

Từng hoạt động sôi nổi trong nhóm nhạc tuy nhiên Yến Trang lại có khoảng thời gian im ắng trên thị trường nghệ thuật. Chia sẻ về sự vắng bóng này, giọng ca Ok anh đi đi nói: “Tôi có một khoảng lặng nho nhỏ trong chặng đường hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh thời trang cùng em gái. Hai chị em tôi cho ra đời thương hiệu thời trang riêng”.

“Tôi quyết định tham gia chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 để quay trở lại sân khấu. Tôi mong muốn mang lại cho khán giả những phần trình diễn bùng nổ, mãn nhãn” - Yến Trang bộc bạch.

Phạm Lịch tham gia chương trình với tâm thế tìm được một người chị trong mơ và mong muốn được hát với thần tượng

Diệu Nhi, Yến Trang, Thanh Ngọc, Phạm Lịch và Tú Vi cùng nhau tham 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

Phạm Lịch được khán giả biết đến với vai trò một vũ công tài năng. Gần đây, cô gây sốt cộng đồng mạng khi cover lại ca khúc Là anh, và được mọi người ủng hộ theo đuổi con đường ca hát. Là một vũ công chuyên nghiệp, Phạm Lịch hứa hẹn sẽ mang đến những phần vũ đạo bùng cháy khi tham gia Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Nói về quyết định liều lĩnh này, mẹ một con nói: “Tôi tham gia chương trình với tâm thế tìm được một người chị trong mơ và mong muốn được hát với thần tượng. Tôi tin chắc các Chị Đẹp tham gia chương trình sẽ có bề dày kinh nghiệm và kiến thức âm nhạc vô cùng phong phú lẫn tư duy âm nhạc văn minh để cho tôi những lời khuyên giúp tôi thêm tự tin bước trên con đường ca hát sắp tới”. Phạm Lịch tâm sự khát khao có những người chị yêu thương mình vì bản thân chỉ có anh trai ruột nhưng không có chị gái.

Nữ vũ công hé lộ thêm, Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 quy tụ những giọng ca nội lực. “Họ là thần tượng của tôi, tôi chưa bao giờ được làm việc hay tiếp xúc với họ. Đâu có nơi nào cho tôi cơ hội tốt đến như vậy để được hát cùng các chị. Chắc chắn, trong cuộc thi tôi còn được làm việc và có cơ hội hát với các chị. Nó rất tuyệt vời” - Phạm Lịch nói với chúng tôi.

Diệu Nhi, Yến Trang, Thanh Ngọc, Phạm Lịch và Tú Vi cùng nhau tham 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

Với sự góp mặt của những nữ nghệ sĩ Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ và thú vị. 9 cái tên Chị Đẹp đầu tiên đã được lộ diện và gây ấn tượng với khán giả. Hứa hẹn, những cái tên tiếp theo xác nhận tham gia chương trình sẽ làm cho công chúng trông đợi Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 lên sóng.

Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023 với sự quy tụ của 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam họat động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí. Chương trình chính thức lên sóng 21h15 thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh YouTube YeaH1 Show.

Lộ diện ban cố vấn và bộ 3 Host điển trai của 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' Lộ diện ban cố vấn và bộ 3 Host điển trai của 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

(TGĐA) - Sau những mong chờ, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 chính thức ...

'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' gọi tên 4 nữ nghệ sĩ đầu tiên: Thu Phương, Uyên Linh, Ninh Dương Lan Ngọc và Hà Kino 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' gọi tên 4 nữ nghệ sĩ đầu tiên: Thu Phương, Uyên Linh, Ninh Dương Lan Ngọc và Hà Kino

(TGĐA) - Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 chính thức công bố 4 trên ...

Mi Ty