Đinh Hà Uyên Thư chia sẻ về ấn tượng với Mỹ Linh và Thu Phương khi thực hiện MV cho 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

(TGĐA) - Tham gia Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 với vai trò đạo diễn MV bài hát chủ đề - Nơi bình minh đầy nắng, Đinh Hà Uyên Thư không tránh khỏi áp lực khi phải làm việc cùng lúc với 30 nữ nghệ sĩ. Song, “đạo diễn triệu view” biết ơn vì tình cảm của 30 “Chị Đẹp” dành cho sản phẩm âm nhạc đặc biệt này.

Hành trình đi đến thành công của 'đạo diễn triệu view' Đinh Hà Uyên Thư Hành trình đi đến thành công của 'đạo diễn triệu view' Đinh Hà Uyên Thư
Hoàng Oanh 'flex nhẹ' những điều tuyệt vời trước thềm 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng' lên sóng Hoàng Oanh 'flex nhẹ' những điều tuyệt vời trước thềm 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng' lên sóng

Tính tới thời điểm hiện tại, MV bài hát chủ đề - Nơi bình minh đầy nắng chính thức cán mốc 20 triệu view trên tất cả các nền tảng sau 5 ngày phát hành chính thức. Đây là một con số ấn tượng với MV ca nhạc được sản xuất phục vụ cho một chương trình truyền hình thực tế. Đứng sau thành công của MV Nơi bình minh đầy nắng, không thể không nhắc đến đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Đinh Hà Uyên Thư chính là người phù phép cho những khung hình, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ để tạo nên một thước phim đẹp mắt cống hiến cho thị trường âm nhạc Việt Nam và thu hút sự chú ý của khán giả dành cho Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Đinh Hà Uyên Thư chia sẻ về ấn tượng với Mỹ Linh và Thu Phương khi thực hiện MV cho 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

Là người trực tiếp dàn dựng và đứng sau sau những hình ảnh giàu cảm xúc và mãn nhãn của MV Nơi bình minh đầy nắng, tuy nhiên Đinh Hà Uyên Thư vẫn không khỏi xúc động khi xem lại sản phẩm hoàn chỉnh. “Đạo diễn triệu view” nói: “Trải qua quá trình dựng phim và hậu kỳ khá dài, tôi tưởng là cảm xúc của mình đã vơi đi nhưng khi xem lại MV đã hoàn thành thì cảm xúc của tôi vẫn nguyên vẹn như ban đầu lúc thực hiện các cảnh quay tại phim trường. Điều này chứng tỏ 30 chị đẹp đã thật sự tâm huyết và yêu thích bài hát Nơi bình minh đầy nắng, cảm xúc của các chị đặt để trong MV là sự chân thành”. Đinh Hà Uyên Thư thấy biết ơn vì tình cảm của 30 nữ nghệ sĩ dành cho MV Nơi bình minh đầy nắng, một sản phẩm âm nhạc đặc biệt, chỉn chu và giàu ý nghĩa.

Mặc dù đã có rất nhiều kinh nghiệm thực hiện các MV ca nhạc nhưng Đinh Hà Uyên Thư không tránh khỏi áp lực khi thực hiện MV Nơi bình minh đầy nắng. Lý giải về nỗi áp lực này, đạo diễn cho biết: “Tôi cùng ekip đã chuẩn bị rất kỹ về khâu sản xuất cho MV này. Bình thường tôi chỉ làm việc với số ít nghệ sĩ trong cùng một dự án nhưng đề bài lần này là 30 Chị Đẹp, mỗi chị đều đã có những cống hiến và thành tựu riêng cho nền âm nhạc Việt Nam. Chính vì vậy, áp lực cho tôi và ekip tăng lên gấp mấy lần từ thời gian sản xuất eo hẹp cho đến thời lượng xuất hiện trên MV của các chị”.

Đinh Hà Uyên Thư chia sẻ về ấn tượng với Mỹ Linh và Thu Phương khi thực hiện MV cho 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

Song, Đinh Hà Uyên Thư khẳng định sự áp lực đó nhằm phục vụ cho quá trình sản xuất MV là “không được làm cho Chị Đẹp nào bị tuột cảm xúc”. “Lịch quay có thể bị thay đổi, anh em sản xuất có thể sẽ chạy một lúc nhiều việc nhưng nhất định các Chị Đẹp đến buổi quay sẽ cảm thấy thật vui vẻ. Mong rằng, 30 Chị Đẹp đã thật sự có những kỷ niệm thật vui với ekip thực hiện MV” - Đinh Hà Uyên Thư bộc bạch.

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV, Đinh Hà Uyên Thư nói ấn tượng nhất về ca sĩ Thu Phương và nhớ mãi câu hát “cuộc đời tôi là nốt nhạc trong bài ca cứ thế nhức nhối từng đêm”. “Giọng chị Thu Phương đẹp đến mức tôi phải tua đi tua lại để nghe” - đạo diễn MV Nơi bình minh đầy nắng nói. Bên cạnh đó, cô trân quý sự cống hiến của ca sĩ Mỹ Linh khi sẵn sàng ngồi chờ đợi để hỗ trợ ekip sản xuất làm việc tốt nhất.

Đinh Hà Uyên Thư chia sẻ về ấn tượng với Mỹ Linh và Thu Phương khi thực hiện MV cho 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

Đinh Hà Uyên Thư tiết lộ thêm về hậu trường quay MV bài hát chủ đề, cô cho biết ca sĩ Hồng Nhung đang bị đau lưng nhưng vẫn đồng ý để nhiệt tình để đóng cảnh bay lên. “Các bạn biết đó, khi đóng cảnh bay ta phải đeo đai bảo hộ rất khó chịu, nhưng chị đã ‘bay’ lên và 'cười' thật tươi” - Đinh Hà Uyên Thư nói.

“Huyền Baby diện một chiếc đầm rất đắt tiền, mình đã hỏi Huyền nếu quay cảnh bay, ekip sẽ phải cắt 2 chỗ của chiếc đầm mới có thể móc dây đai vào được, Huyền Baby đã cười tươi và trả lời với ekip: ‘mọi người cứ cắt đi, em sẽ mua chiếc váy này luôn’” - Đinh Hà Uyên Thư nói thêm.

Đinh Hà Uyên Thư chia sẻ về ấn tượng với Mỹ Linh và Thu Phương khi thực hiện MV cho 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

“Đạo diễn triệu view” khẳng định sau nhiều năm làm nghề, cô chưa bao giờ thấy một dự án nào 30 nghệ sĩ gác những lịch trình để cùng nhau tập vũ đạo, quay MV chung một ngày. Đến với Nơi bình minh đầy nắng, Đinh Hà Uyên Thư không phải toan tính điều gì, tất cả đều xuất phát từ cảm xúc chân thật lẫn cảm xúc dành cho bài hát và 30 chị đẹp trong Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. “Tôi áp lực vì vì cảm xúc của mình quá nhiều nên phải buộc bản thân phải làm thế nào để không phụ lòng sự tin tưởng của chương trình lẫn 30 Chị Đẹp” - Đinh Hà Uyên Thư chia sẻ.

Đinh Hà Uyên Thư chia sẻ về ấn tượng với Mỹ Linh và Thu Phương khi thực hiện MV cho 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

Nơi bình minh đầy nắng được lấy cảm hứng từ hành trình Đạp gió rẽ sóng của loài hoa muống biển, từ nơi tối tăm mịt mù đến nơi đón nắng, đón sự rực rỡ và ấm áp của ánh bình minh. Đó còn là câu chuyện của sự vươn mình, không bao giờ gục ngã trước khó khăn và thử thách trong cuộc sống của 30 Chị Đẹp. Qua đó, 30 Chị Đẹp - 30 nữ nghệ sĩ tài năng của làng giải trí Việt mong muốn cùng nhau truyền tải thông điệp sống tích cực, lạc quan và yêu đời cũng như tinh thần sống trọn vẹn với đam mê, sống là chính mình dù cho bạn ở độ tuổi nào. Bởi vì, số tuổi không định danh nên câu chuyện của chúng ta. Chính chúng ta mới là những người tự viết lên câu chuyện của cuộc đời mình bằng một cách riêng ở Nơi bình minh đầy nắng.

Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 là chương trình truyền hình thực tế có sự quy tụ của 30 nghệ sĩ nữ hoạt động khắp mọi ngành nghề trong lĩnh vực giải trí. Khi tham gia chương trình, những nghệ sĩ sẽ phải đối diện với những thử thách cam go và gay cấn theo hình thức thi đấu nhóm nhạc. Mỗi vòng công diễn, các Chị Đẹp sẽ thành lập 1 nhóm nhạc mới theo số lượng 3 thành viên, 5 thành viên hoặc 7 thành viên. Tùy thể hiện của từng vòng thi. Đây là một format rất thành công tại thị trường Trung Quốc, đã trải qua 4 mùa giải và mang đến nhiều giá trị truyền cảm hứng cho xã hội.

30 nữ nghệ sĩ tham gia Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 bao gồm: Hồng Nhung, ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Lưu Hương Giang, ca sĩ Thanh Ngọc, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Phương Vy, MC Hoàng Oanh, MC Vân Hugo, người mẫu - doanh nhân Diệp Lâm Anh, Hoa hậu H'Hen Niê, diễn viên Diệu Nhi, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, diễn viên Quỳnh Nga, ca sĩ Lynk Lee, ca sĩ Thái Trinh, doanh nhân Huyền Baby, ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ MLee, ca sĩ Trang Pháp. ca sĩ Yến Trang, vũ công Phạm Lịch, người mẫu Hà Kino, ca sĩ Hương Ly, ca sĩ Nguyên Hà, diễn viên Tú Vi.

Đinh Hà Uyên Thư: Từ đạo diễn MV thành đạo diễn điện ảnh top doanh thu phòng vé Đinh Hà Uyên Thư: Từ đạo diễn MV thành đạo diễn điện ảnh top doanh thu phòng vé

(TGĐA) - Vừa qua bộ phim Bẫy ngọt ngào với sự tham gia của dàn ...

Hành trình đi đến thành công của 'đạo diễn triệu view' Đinh Hà Uyên Thư Hành trình đi đến thành công của 'đạo diễn triệu view' Đinh Hà Uyên Thư

(TGĐA) - Tiếp tục hành trình tìm kiếm và lan tỏa những khoảnh khắc ý ...

Mi Ty