'Định luật 80/20 của tình yêu' đang chứng tỏ phim của Dương Mịch chất lượng ngày càng kém?

(TGĐA) - Định luật 80/20 của tình yêu mở điểm Douban, điểm thấp hơn mong đợi. Chất lượng phim Dương Mịch và Hứa Khải ngày càng đi xuống?

‘Định luật 80/20 của tình yêu’ nhận về thành tích khả quan dù Dương Mịch và Hứa Khải bị chê là nhìn như ‘mẹ - con’ ‘Định luật 80/20 của tình yêu’ nhận về thành tích khả quan dù Dương Mịch và Hứa Khải bị chê là nhìn như ‘mẹ - con’
'Định luật 80/20 của tình yêu' chính thức định ngày lên sóng, bộ đôi 'chị em' Dương Mịch - Hứa Khải hẹn gặp khán giả giữa tháng 10 'Định luật 80/20 của tình yêu' chính thức định ngày lên sóng, bộ đôi 'chị em' Dương Mịch - Hứa Khải hẹn gặp khán giả giữa tháng 10

Mới đây, bộ phim hiện đại Hoa ngữ, đề tài cưới trước yêu sau - Định luật 80/20 của tình yêu với sự tham gia diễn chính của bộ đôi Dương Mịch và Hứa Khải đã chính thức mở điểm Douban.

Phim nhận về 5,8 điểm với hơn 59.000 lượt đánh giá, tỉ lệ đánh giá 5 sao chiếm 14%; 4 sao chiếm 24%; 3 sao chiếm 22.5%; 2 sao chiếm 17%; 1 sao chiếm 22.4%.

'Định luật 80/20 của tình yêu' chính thức mở điểm Douban ở mức trung bình, phim của Dương Mịch chất lượng ngày càng kém?
Bộ phim Định luật 80/20 của tình yêu mở điểm Douban

Phim ban đầu được đặt kỳ vọng sẽ là bom tấn phá đảo màn ảnh nhỏ cuối năm nay vì quy tụ dàn diễn viên thực lực, nổi tiếng, thiết lập nhân vật thú vị, kịch bản kích thích sự hiếu kỳ của khán giả. Song ngược lại, sau khi lên sóng, Định luật 80/20 của tình yêu nhận về nhiều đánh giá trái chiều. Bên cạnh những lời khen, nhiều khán giả cũng để lại bình luận thẳng thắn, cho rằng màu phim không hợp thị yếu, dù diễn xuất không có gì để bàn cãi nhiều nhưng cách lựa chọn diễn viên lại chưa thích hợp khi Dương Mịch trông già dặn hơn Hứa Khải quá nhiều. Thậm chí, trong nhiều khoảnh khắc, thay vì đem đến cảm giác couple ngọt ngào thì cả 2 lại trông không khác gì 2 "mẹ - con".

'Định luật 80/20 của tình yêu' chính thức mở điểm Douban ở mức trung bình, phim của Dương Mịch chất lượng ngày càng kém?

Còn bạn, bạn nghĩ sao về Định luật 80/20 của tình yêu? Số điểm 5,8 liệu có quá thấp với một bộ phim như thế?

'Định luật 80/20 của tình yêu' chính thức mở điểm Douban ở mức trung bình, phim của Dương Mịch chất lượng ngày càng kém?
'Chiếc bật lửa và váy công chúa' có điểm Douban cao chót vót trong các phim hiện đại 2022 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' có điểm Douban cao chót vót trong các phim hiện đại 2022
Lý Nhất Đồng từ chối vai nữ chính vì đoàn phim 'Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ' chỉ xem trọng nam chính Nhậm Gia Luân? Lý Nhất Đồng từ chối vai nữ chính vì đoàn phim 'Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ' chỉ xem trọng nam chính Nhậm Gia Luân?

Hồng Nhung