Đoàn Hồng Trang làm giám khảo 'Hoa khôi Công sở 2022'

(TGĐA) - Vừa qua, Hoa khôi Miền Trung – Miss Eco Việt Nam Đoàn Hồng Trang đã tham dự buổi ra mắt cuộc thi Hoa khôi Công sở 2022 trong vai trò thành viên Hội đồng giám khảo.

A Tuân tiết lộ về sản phẩm âm nhạc mới sau thời gian dài im ắng A Tuân tiết lộ về sản phẩm âm nhạc mới sau thời gian dài im ắng
'Kiều nữ' Nam Thư hỏi xoáy - đáp xoay thí sinh Hoa khôi Công sở 'Kiều nữ' Nam Thư hỏi xoáy - đáp xoay thí sinh Hoa khôi Công sở

Hoa khôi Công sở (tiền thân có tên Nét đẹp Công sở) là cuộc thi được tổ chức định kỳ mỗi năm một lần với mục đích tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thông minh của người phụ nữ Việt Nam. Đây là cơ hội để các bạn gái công sở thể hiện bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng. Qua đó, tạo mối quan hệ gắn kết, giao lưu, chia sẻ hiểu biết, học hỏi lẫn nhau về mọi mặt tại cơ quan, công sở cũng như trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Đoàn Hồng Trang làm giám khảo 'Hoa khôi Công sở 2022'

Cuộc thi năm nay được sự chấp thuận của Sở Văn hóa và Thể thao TP. HCM cho phép Công ty TNHH TM DV Truyền thông Quốc tế Việt tổ chức (Giấy phép Số 1703/SVHTT-NT), từ tháng 10 cho đến tháng 11/2022. Đối tượng tham dự là tất cả các nữ công sở từ 20 tuổi trở lên, đặc biệt, cuộc thi chấp nhận thí sinh đã kết hôn và phẫu thuật thẩm mỹ.

Cuộc thi Hoa khôi Công sở 2022 bao gồm 3 vòng thi: Sơ khảo, bán kết và chung kết. Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ trải qua các phần thi: trang phục công sở, trang phục áo dài, trang phục dạ hội và chọn ra Top 5 đi tiếp vào vòng ứng xử. Hoa khôi cuộc thi sẽ nhận được giải thưởng gồm bằng chứng nhận và 100 triệu đồng tiền mặt, vương miện, quyền trượng và nhiều sản phẩm giá trị khác đến từ các nhà tài trợ. Á khôi 1 nhận giải thưởng trị giá 80 triệu, Á khôi 2 nhận giải thưởng 50 triệu.

Ngoài ra, BTC còn trao các giải thưởng phụ như: Người đẹp gương mặt khả ái, Người đẹp áo dài, Người đẹp dạ hội, Người đẹp du lịch, Người đẹp truyền thông, Người đẹp được yêu thích nhất (thông qua tổng đài bình chọn) và Người đẹp do nhà tài trợ bình chọn (Đại sứ thương hiệu). Mỗi giải thưởng với giá trị 10 triệu đồng tiền mặt.

Đoàn Hồng Trang làm giám khảo 'Hoa khôi Công sở 2022'

Hoa khôi miền Trung - Miss Eco Vietnam Đoàn Hồng Trang – đại diện hội đồng ban giám khảo cuộc thi năm nay cho biết: “Vì đây không phải là tiêu chí của riêng mình nên tôi sẽ cùng ngồi làm việc với các thành viên còn lại của ban giám khảo để chọn ra người xứng đáng. Vì đây là cuộc thi dành riêng cho các bạn công sở - đối tượng ít khi chú ý đến bản thân mình và chỉ biết lo công việc thôi. Nên trong cuộc thi, các bạn thể hiện được sự tự tin, thẩm mỹ của mình và sự uyển chuyển của bản thân mình thì chúng tôi sẽ ưu tiên cho các bạn đó. Và tôi nghĩ rằng chúng ta không nên đặt nặng vấn đề giải thưởng mà nghĩ rằng thi để rèn luyện bản thân mình và làm sao để mình tự tin, để đối mặt với tất cả mọi người và chiến thắng được bản thân mình”.

Đoàn Hồng Trang làm giám khảo 'Hoa khôi Công sở 2022'

Cùng đảm nhận vai trò giám khảo, Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang cho biết nhiều năm qua cô ít xuất hiện trong trong các sự kiện giải trí để tập trung cho gia đình và công việc nhưng do cuộc thi phù hợp với tiêu chí mà cô hướng tới nên đã nhận lời tham gia.

Đoàn Hồng Trang làm giám khảo 'Hoa khôi Công sở 2022'

Với Hoa khôi công sở, tiêu chí lựa chọn cũng như các cuộc thi nhân sắc khác là hình thể, sắc đẹp, trí tuệ và đạo đức. "Mong rằng với vai trò ban giám khảo, Trang có thể lựa chọn ra một hoa khôi xứng đáng với quý cô công sở toàn quốc”, Thùy Trang cho biết.

Dự kiến, đêm chung kết trao giải Hoa khôi công sở 2022 sẽ diễn ra vào tháng 11/2022 tại TP. HCM.

Bất ngờ Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Bùi Minh dự thi 'Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam' Bất ngờ Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Bùi Minh dự thi 'Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam'
Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa khôi Diệu Ngọc theo chân Thủy Tiên về quảng bá du lịch Đồng Tháp Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa khôi Diệu Ngọc theo chân Thủy Tiên về quảng bá du lịch Đồng Tháp

Mai Thủy