Đoàn phim 'Đọc Thầm' xin lỗi vì sử dụng ảnh Rosé (BlackPink) để mô tả gái mại dâm

(TGĐA) - Cư dân mạng phẫn nộ khi ảnh của Rosé (BlackPink) được sử dụng trong một phân cảnh không đẹp của bộ phim Đọc Thầm.

'Đọc Thầm' của Trương Tân Thành mới lên sóng đã bị chê bai dữ dội 'Đọc Thầm' của Trương Tân Thành mới lên sóng đã bị chê bai dữ dội
Trương Tân Thành đi đóng phim đam mỹ, đoàn phim đụng độ với người dân Quý Dương vì gây mất trật tự công cộng Trương Tân Thành đi đóng phim đam mỹ, đoàn phim đụng độ với người dân Quý Dương vì gây mất trật tự công cộng

Mới đây, Đọc Thầm, bộ phim truyền hình Trung Quốc dựa trên tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng đã được phát sóng, thu hút sự chú ý lớn. Tuy nhiên, vào ngày 20/2 vừa qua, một cảnh trong bộ phim này đã được lan truyền trên các trang mạng xã hội vì một lý do tiêu cực, khiến khán giả phẫn nộ.

Cụ thể, fan BlackPink đã phát hiện ra một bức ảnh đã qua chỉnh sửa của Rosé trong một cảnh quay không mấy tích cực. Tại đây, dàn diễn viên Đọc Thầm đã xem loạt ảnh của gái mại dâm trên web đen và ảnh của Rosé (BlackPink) nằm trong số đó – một hành vi sử dụng hình ảnh trái phép cực kỳ xúc phạm.

Đoàn phim 'Đọc Thầm' xin lỗi vì sử dụng ảnh Rosé (BlackPink) để mô tả gái mại dâm
Ảnh của Rosé bị chỉnh sửa và sử dụng trong một phân cảnh của phim Đọc Thầm

Do đó, cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ lớn đối với đội ngũ sản xuất của Đọc Thầm, cho rằng họ không những không tôn trọng Rosé mà còn sử dụng trái phép hình ảnh của thành viên BlackPink. Nhiều người cho rằng có lẽ Đọc Thầm đang lợi dụng Rosé để "media play bẩn" và tỏ ra tức giận.

Có vẻ như đội ngũ sản xuất đã nhận thức được phản ứng của cư dân mạng nên đã xóa phân cảnh có hình ảnh của Rosé ngay trong ngày. Tuy nhiên, không có lời xin lỗi chính thức nào được đưa ra khiến nhiều người cho rằng Đọc Thầm đang ngang nhiên phớt lờ làn sóng phẫn nộ của dư luận.

Đoàn phim 'Đọc Thầm' xin lỗi vì sử dụng ảnh Rosé (BlackPink) để mô tả gái mại dâm

Mãi cho đến ngày 21/2, nhóm nghệ thuật của Đọc Thầm mới lên tiếng và đưa ra một tuyên bố. Tại đây, họ cho rằng mình đã "bất cẩn trong quá trình sản xuất", đồng thời xin lỗi vì đã làm vấy bẩn hình ảnh và danh tiếng của Rosé. Theo nhóm, một lời xin lỗi chính thức cũng đã được gửi đến Rosé.

Đoàn phim 'Đọc Thầm' xin lỗi vì sử dụng ảnh Rosé (BlackPink) để mô tả gái mại dâm
Lời xin lỗi của đoàn phim Đọc thầm gửi đến người hâm mộ và Rosé

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn tin rằng toàn bộ sự việc chỉ là một mánh khóe “media play” cho Đọc Thầm. Họ cũng mong rằng công ty chủ quản của Rosé là YG Entertainment sẽ có biện pháp mạnh tay đối với những hành động này.

Rosé (BlackPink) trước và sau khi định hình phong cách thời trang Rosé (BlackPink) trước và sau khi định hình phong cách thời trang
Tiktoker Thái Lan ‘gây sốt’ vì vẻ ngoài giống hệt Rosé (BlackPink) Tiktoker Thái Lan ‘gây sốt’ vì vẻ ngoài giống hệt Rosé (BlackPink)

Linh Trần