Đoàn Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

(TGĐA) - Với việc đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Đoàn Thiên Ân sẽ là đại diện Việt Nam đi chinh chiến tại đấu trường quốc tế.

Hà Kiều Anh phản hồi về tranh cãi bấm điện thoại khi đang chấm thi Hoa hậu Hà Kiều Anh phản hồi về tranh cãi bấm điện thoại khi đang chấm thi Hoa hậu
Công bố top 52 thí sinh 'Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022' Công bố top 52 thí sinh 'Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022'

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam diễn ra vào tối qua ngày 1/10, Đoàn Thiên Ân – thí sinh đến từ Long An – đã xuất sắc vượt qua 49 thí sinh khác để trở thành chủ nhân của chiếc vương miện đắt giá. Tân Hoa hậu sẽ có vài ngày chuẩn bị trước khi sang Indonesia chinh chiến ở đấu trường quốc tế.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022
Đoàn Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Ảnh: Zing

Chiến thắng của Đoàn Thiên Ân tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã gây bất ngờ và tạo ra không ít cuộc tranh cãi trên các trang mạng xã hội. Phần đông khán giả đánh giá rằng người đẹp sinh năm 2000 không nổi bật như Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như hay một số thí sinh khác.

Trái với ý kiến của khán giả, ban giám khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 khẳng định chiến thắng của Thiên Ân là xứng đáng vì cô đã tỏa sáng rực rỡ trong đêm chung kết: “100% giám khảo đều bình chọn cho Thiên Ân và không có một ý kiến nào khác. Cô ấy có phần ứng xử tuyệt vời, được thể hiện bằng cả lý trí và tâm hồn. Những tràng pháo tay cổ vũ của khán giả tại khán đài dành cho Thiên Ân ngày một tăng lên là minh chứng cho việc cô gái này hoàn toàn xứng đáng cho ngôi vị Hoa hậu".

Được biết, trong phần thi ứng xử, khi nhận được câu hỏi về lối sống thờ ơ, vô cảm của đa số các bạn trẻ ngày nay từ Hoa hậu Hà Kiều Anh, Thiên Ân đã khiến cả hội trường vỡ òa với câu trả lời đầy thẳng thắn: “Vô cảm, thờ ơ hay ích kỷ là một loại cảm xúc, mà đã là cảm xúc thì nó sẽ tồn tại trong tất cả mọi người chứ không riêng gì giới trẻ. Việc nói giới trẻ thờ ơ, vô cảm hay ích kỷ chỉ là một phần trong đó. Điều quan trọng hơn hết thay vì chúng ta chỉ trích giới trẻ thờ ơ, vô cảm hãy đặt câu hỏi tại sao họ lại như vậy. Bên cạnh đó hãy giáo dục cho giới trẻ để cho họ thấy rằng gia đình sẽ là nơi nung nấu, là cội nguồn của họ, giúp cho tình cảm, sự yêu thương của họ ngày càng dâng trào hơn".

Đoàn Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022
Cô tỏa sáng trong đêm chung kết. Ảnh: Zing

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, cô từng giành chiến thắng trong cuộc thi Gương mặt nữ sinh Áo dài Việt Nam 2018. Cô sở hữu gương mặt sáng sân khấu cùng chiều cao 1.75m và số đo ba vòng 88.5 - 66 – 98. Ít ai biết, trước khi sở hữu hình thể “chuẩn” như hiện tại, Đoàn Thiên Ân từng nặng đến 75kg và bị miệt thị ngoại hình.

Cũng trong đêm chung kết, ngôi vị Á hậu 1 được trao cho Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Á hậu 2 thuộc về Trần Tuyết Như, Á hậu 3 là người đẹp Quảng Trị Trần Nguyên Minh Thư. Cuối cùng, ngôi vị Á hậu 4 gọi tên Ngô Thị Quỳnh Mai (Mai Ngô).

Đoàn Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

Các thí sinh chiến thắng trong đêm chung kết. Ảnh: Zing

Công bố top 52 thí sinh 'Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022' Công bố top 52 thí sinh 'Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022'
'Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022' hé lộ vòng thi Trang phục dân tộc đặc biệt 'Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022' hé lộ vòng thi Trang phục dân tộc đặc biệt

Theo Zing

Zing