Đoan Trang: Ông xã ngoại quốc quyết định về Việt Nam để vợ 'toàn tâm toàn ý' hoạt động nghệ thuật

(TGĐA) - Xuất hiện tại Biến hóa bất ngờ với vai trò “cầm cân nảy mực”, ca sĩ Đoan Trang không khỏi bất ngờ, nể phục trước khả năng đặc biệt của dàn thí sinh.

Ca sĩ Đoan Trang rạng rỡ tà áo dài Việt trong đêm giao lưu văn hóa Việt - Hoa 'Tinh hoa hội tụ' Ca sĩ Đoan Trang rạng rỡ tà áo dài Việt trong đêm giao lưu văn hóa Việt - Hoa 'Tinh hoa hội tụ'
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: Một ca sĩ không thể hoạt động bền bỉ nếu chỉ 'sao chép' từ người khác Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: Một ca sĩ không thể hoạt động bền bỉ nếu chỉ 'sao chép' từ người khác

Bảng A khép lại với 6 thí sinh đạt số tim cao nhất bước vào vòng trong lần lượt là Gia Hân, Anh Đức, Lê Ngọc Châu, Mita Minh Tâm, Hứa Nguyễn Đình Thụy và Đào Trung Tín. Tương tự, ở bảng B, chương trình cũng sẽ tìm kiếm 6 gương mặt nổi bật để cùng chinh phục chặng hành trình Biến hóa bất ngờ.

Đoan Trang: Ông xã ngoại quốc quyết định về Việt Nam để vợ 'toàn tâm toàn ý' hoạt động nghệ thuật
MC Nam Cường

Đêm thi đầu tiên của bảng B thu hút với sự thay đổi đặc biệt trên hàng ghế ban giám khảo. Xuất hiện cạnh giám khảo xuyên suốt - NSƯT Đại Nghĩa, lần lượt là ca sĩ Đoan Trang và MC - Biên tập Minh Đức, đây là hai nghệ sĩ đồng hành với vai trò là giám khảo khách mời của bảng B.

Đoan Trang: Ông xã ngoại quốc quyết định về Việt Nam để vợ 'toàn tâm toàn ý' hoạt động nghệ thuật
Giám khảo - NSƯT Đại Nghĩa

Lần đầu đến với Biến hóa bất ngờ, giọng ca Tóc hát bày tỏ sự nể phục trước tài năng giả giọng của các thí sinh, đồng thời đánh giá cao khả năng của những tài năng trẻ này. “Đây là một chương trình giải trí rất đặc biệt, không chỉ dừng lại ở cuộc thi ca hát mà các thí sinh còn thể hiện tài năng đặc biệt của mình là giả giọng. Bên cạnh thử thách hát live, các thí sinh còn phải hát giống với người nghệ sĩ mà mình chọn để hóa thân, quả thật đây là một điều khiến tôi rất nể phục. Việc hát giống chất giọng của một ai đó không phải là chuyện đơn giản, phải nghiên cứu để có được sự ngân nga, lên nốt cao, xuống nốt trầm để lột tả nét đặc trưng của ca sĩ thần tượng... điều này phải có sự thông minh, tư duy và khả năng trời phú cho các bạn. Vì thế, Đoan Trang đánh giá rất cao thí sinh trong khuôn khổ cuộc thi”, nữ ca sĩ nói.

Ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua những bản hit đình đám một thời như Socola, Tóc hát, Khi tôi 20... Đoan Trang còn tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả lẫn giới mộ điệu về phong cách thời trang cá tính, táo bạo của mình. Nhắc đến giọng ca Socola, khán giả không thể nào quên hình ảnh nữ ca sĩ tự tin sải bước trên đường phố với bộ trang phục áo dài kết hợp với quần jeans, cùng đôi giày boots cao cổ ở giai đoạn 2010 trở đi. Không chỉ xuất hiện trong nước, nữ ca sĩ còn mang phong cách thời trang này đến khắp các nước bạn trên thế giới.

Đoan Trang: Ông xã ngoại quốc quyết định về Việt Nam để vợ 'toàn tâm toàn ý' hoạt động nghệ thuật
Giám khảo khách mời Minh Đức

Là người tiên phong, đi đầu trong phong cách thời trang kết hợp giữa truyền thống - hiện đại, với áo dài và quần jeans, Đoan Trang tiết lộ từng gặp không ít tranh cãi, ý kiến trái chiều từ dư luận. “Giai đoạn đó, vì tôi quá yêu chiếc áo dài và tôi muốn giới thiệu hình ảnh của mình bằng gu thời trang phá cách là những trang phục rộng oversize hay áo dài cách điệu, kết hợp với quần jeans. Tuy nhiên vì chưa định hình được phong cách nên đã dấy lên những tranh cãi. Thời gian đó, tôi cũng tiếp nhận, cố gắng lắng nghe để hoàn thiện mình nhưng mà tôi vẫn cứ bình tĩnh, lắng nghe trái tim để đi theo con đường của mình, nhưng vẫn không quên theo dõi ý kiến khán giả”, cô nhắc lại.

Đối với “thỏi socola biết hát”, vì quá yêu trang phục áo dài, có mong muốn lan tỏa rộng rãi với bạn bè quốc tế, đồng thời khát khao định hình trong lòng công chúng với một hình ảnh hiện đại, thế nên nữ ca sĩ tiên phong bằng phong cách thời trang độc đáo này. Song, dù gặp không ít nhận xét trái chiều nhưng Đoan Trang rất vui khi được động viên bởi NTK Đức Hùng. “Dù chưa gặp nhau bao giờ nhưng NTK Đức Hùng luôn động viên cá tính thời trang của tôi. Với góc nhìn của một nhà thiết kế, anh Đức Hùng cho rằng áo dài diện cùng với quần jeans là một sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Đồng thời cho rằng tôi là người tiên phong trong phong cách thời trang đặc biệt này. Cho đến ngày hôm nay, tôi rất vui khi được mọi người để ý đến”.

Từng gặp không ít ồn ào trong vấn đề thời trang, ngoại hình, sau 30 năm hoạt động nghệ thuật, “thỏi socola biết hát” nhìn nhận diện mạo không phải là điều quan trọng nhất của một người nghệ sĩ. Đoan Trang bày tỏ: “Đối với tôi, sau 30 năm hoạt động nghệ thuật, diện mạo bên ngoài khá quan trọng nhưng không phải là tất cả. Bởi là một nghệ sĩ, khi bước lên sân khấu trình diễn thì thần thái, giọng hát, kỹ năng xử lý mới là điều quan trọng nhất. Hoặc khi ngồi ghế giám khảo, sự hiểu biết, sự công bằng và có tâm của mình dành cho chương trình, thí sinh mới là điều đáng quan tâm hơn. Vì thế, để làm hiệu quả tất cả mọi việc, tôi luôn cố gắng để cân bằng, bên cạnh ngoại hình, tôi phải trau chuốt cả bên trong của mình”.

Đoan Trang: Ông xã ngoại quốc quyết định về Việt Nam để vợ 'toàn tâm toàn ý' hoạt động nghệ thuật
Giám khảo khách mời Đoan Trang

Với thâm niên làm nghề hơn 3 thập kỷ, Đoan Trang giờ đây đã có một vị trí nhất định trong lòng khán giả yêu âm nhạc Việt. Ngoài sự nghiệp ca hát thành công, giọng ca Tóc hát còn xuất hiện tại nhiều chương trình âm nhạc uy tín với vai trò làm ban giám khảo, cố vấn. Chưa hết, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu cuộc sống ngọt ngào, được chồng ngoại quốc hết mực nuông chiều và con gái Angelina ngoan ngoãn.

Đoan Trang tiết lộ, thấu hiểu cảnh “đi đi về về” giữa Việt Nam và Singapore để lưu diễn và vun vén cho tổ ấm nhỏ, ông xã ngoại quốc quyết định cùng vợ tạm thời chuyển về TP.HCM sinh sống để cô thuận tiện cho công việc. “Bay tới bay lui giữa Việt Nam và Singapore khiến tôi gặp nhiều khó khăn, vất vả. Dù chuyến bay di chuyển trong thời gian ngắn nhưng lại diễn ra dày đặc cộng tốc độ làm việc liên tục tôi cảm thấy mệt mỏi. Vì vậy trong năm nay, gia đình tôi có một chiến lược, gia đình tôi sẽ dời về TP.HCM sống một thời gian để dễ dàng phục vụ công việc của tôi và ông xã. Hiện tại, tôi đang rất hào hứng cho những kế hoạch sắp tới của mình”, giọng ca Tóc hát bày tỏ.

Đoan Trang: Ông xã ngoại quốc quyết định về Việt Nam để vợ 'toàn tâm toàn ý' hoạt động nghệ thuật

Trở lại tập 4 Biến hóa bất ngờ - đêm thi đầu tiên của bảng B là sự xuất hiện của ba giọng ca trẻ với Bá Minh Long, Lâm Hỷ và Võ Thế Cường.

Mở đầu tập 4 là tiết mục đến từ thí sinh Bá Minh Long. Anh mang đến phần trình diễn đầy cảm xúc với ca khúc Tình lúa duyên trăng. Theo tiết lộ, dòng nhạc dân ca cũng chính là sở trường của nam ca sĩ khi anh từng để lại dấu ấn với thành tích Top 6 Giọng ca trữ tình. Là thí sinh hiếm hoi thể hiện dòng nhạc dân ca tại phần thi giọng hát thật, Bá Minh Long đang cố gắng “tung hỏa mù” để tạo những bất ngờ cho phần biến hóa.

Tương tự như Bá Minh Long, Lâm Hỷ cũng là một thí sinh đầy “ẩn số” trong tập 4 Biến hóa bất ngờ. Ở phần thi giọng hát thật, nữ ca sĩ mang đến tiết mục ballad với ca khúc Sợ yêu và mang hóa thân chưa được tiết lộ. Hiện tại, Lâm Hỷ đang là một ca sĩ tự do, cô để lại nhiều ấn tượng khi góp mặt trong nhiều sân chơi âm nhạc đình đám như Sàn chiến giọng hát, Song ca giấu mặt, Ca sĩ bí ẩn...

Thí sinh Võ Thế Cường sẽ thu hút giám khảo và khán giả với vẻ ngoài nam tính, cuốn hút, trang phục “chất lừ” trong ca khúc Lỗi tại mưa (Vicky Nhung). Anh cũng sẽ có màn hóa thân thành một ca sĩ nổi tiếng.

Biến hóa bất ngờ tập 4 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 thứ năm ngày 1/8/2024 trên kênh THVL1.

Ca sĩ Đoan Trang rạng rỡ tà áo dài Việt trong đêm giao lưu văn hóa Việt - Hoa 'Tinh hoa hội tụ' Ca sĩ Đoan Trang rạng rỡ tà áo dài Việt trong đêm giao lưu văn hóa Việt - Hoa 'Tinh hoa hội tụ'

(TGĐA) - Đêm trình diễn đại nhạc hội Tinh hoa hội tụ khép lại với ...

Nhóc tỳ nhà Thu Thủy, Đoan Trang tập tính kỷ luật, kiên nhẫn từ 'lớp học' chơi golf của MC Liêu Hà Trinh Nhóc tỳ nhà Thu Thủy, Đoan Trang tập tính kỷ luật, kiên nhẫn từ 'lớp học' chơi golf của MC Liêu Hà Trinh

(TGĐA) - Không chỉ là cơ hội để những “mẹ bỉm” nổi tiếng trong showbiz ...

Mi Ty