Doanh nhân Bùi Thanh Hương và ca sĩ Lưu Hương Giang trân trọng giá trị gia đình

(TGĐA) - Hai khách mời của Phụ nữ quyền năng tuần này sẽ đưa khán giả đến với dòng cảm xúc của những người phụ nữ đứng trên đỉnh cao thành công sự nghiệp nhưng không quên gia đình chính là cốt lõi hạnh phúc.

doanh nhan bui thanh huong va ca si luu huong giang tran trong gia tri gia dinh Thanh Trúc khao khát có con, tuyên bố còn độc thân
doanh nhan bui thanh huong va ca si luu huong giang tran trong gia tri gia dinh Diễn viên Mai Phương truyền cảm hứng tích cực đến khán giả truyền hình

Cô gái trẻ đẹp Bùi Thanh Hương chính là người “quyền lực” đảm nhiệm nhiều chức danh với khối lượng công việc có thể khiến một người đàn ông phải choáng ngợp. Nhưng cũng chính vì xem tất cả đến với mình trong cuộc sống lẫn sự nghiệp đều nhờ một chữ “duyên”, Bùi Thanh Hương đã dành tất cả sự đam mê và nhiệt huyết nhất để đi trên con đường mà cô đã chọn.

doanh nhan bui thanh huong va ca si luu huong giang tran trong gia tri gia dinh
Doanh nhân Bùi Thanh Hương

“Hương khởi nghiệp là một cô giáo dạy văn. Sau đó, mình muốn chia sẻ với chồng những công việc đối lập hoàn toàn và Hương bắt đầu tìm hiểu tất cả các quy trình công việc mình có thể chia sẻ cùng chồng. Từ đó, duyên nó dẫn. Rất là hạnh phúc khi những công việc hiện nay từ doanh nghiệp đến cộng đồng của mình đều đúng hướng, đúng con đường của mình”, doanh nhân Bùi Thanh Hương chia sẻ.

Không chỉ có chỗ đứng như hiện nay trên thương trường đảm nhiệm các vị trí như Chủ tịch công ty Thương mại Quốc tế Belove, Chủ tịch công ty CP Fulife, Chủ tịch thương hiệu đồ da nam cao cấp Gentlemen, nhà sáng lập và điều hành thương hiệu thời trang áo dài, đầm dạ hội cao cấp Hương Queen… doanh nhân Bùi Thanh Hương còn nhận được nhiều tình cảm từ công chúng khi sáng lập và đồng hành cùng các tổ chức cộng đồng, thiện nguyện như Mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network với sứ mệnh kết nối cộng đồng nữ doanh nhân, CLB thiện nguyện Hoa Hướng Dương.

doanh nhan bui thanh huong va ca si luu huong giang tran trong gia tri gia dinh

Nữ doanh nhân đã không kiềm được xúc động khi chia sẻ về những khó khăn cô đã trải qua cũng như điều đã giúp cô đứng vững. Từ chuyện không nhận được sự ủng hộ từ chồng trong công việc thiện nguyện đến việc quá ôm đồm công việc, cố làm tròn vai chia sẻ cùng mọi người khiến cô suy kiệt và những giọt nước mắt đã rơi xuống.

Để sau tất cả, Bùi Thanh Hương nhận ra: “Có gì đẹp trên đời hơn thế. Người với người sống để yêu nhau”. Và chính vì hiểu rằng “Năng lượng không tự dưng sinh ra, năng lượng có từ những yêu thương, chia sẻ của mọi người dành cho mình”, Bùi Thanh Hương đã lấy lại được niềm tin để bước tiếp.

Ngoài những trải lòng về chuyện nghề, nữ doanh nhân còn mang đến bí quyết để người phụ nữ cân bằng hạnh phúc gia đình và sự nghiệp: “Gia đình là một trong những yếu tố đầu tiên để giúp bạn hạnh phúc. Thế nên, phụ nữ phải là người biết đẩy cảm xúc lên. Làm cho người chồng của mình biết nhớ, biết yêu, biết giận. Đặc biệt là hãy tinh tế để hiểu được rằng khi nào buông, giữ, cương, nhu. Có thể lúc này em đang giận dữ, nhưng một lúc sau hãy là một con mèo. Gia đình là gốc để bạn có thể làm mọi việc”.

doanh nhan bui thanh huong va ca si luu huong giang tran trong gia tri gia dinh
Ca sĩ Lưu Hương Giang

Còn đến với khách mời Lưu Hương Giang, sau gần 2 năm gần như im ắng trong các hoạt động âm nhạc, nữ ca sĩ lần đầu có nhiều chia sẻ về công việc và cuộc sống trên sóng Phụ nữ quyền năng.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, lớn lên với âm nhạc và kết hôn cùng người bạn đời cũng hoạt động trong lĩnh vực này, thế nhưng, khi con đường nghệ thuật đang trải đầy vinh quang, Lưu Hương Giang lại quyết định lùi về sau ánh hào quang để rẽ lối sang một lĩnh vực khác là kinh doanh thẩm mỹ viện.

Đó là một hành trình khó khăn, thậm chí khi bắt đầu, Lưu Hương Giang không nhận được sự tin tưởng từ chồng mình khi cô quyết định thử thách với con đường mới mẻ này. Từ câu nói của chồng là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh rằng: “Em cứ tiêu tiền đi. Anh biết là nó sẽ mất nhưng em cứ tiêu đi”, nữ ca sĩ càng quyết tâm hơn và cô đã bị cuốn vào công việc này như một niềm đam mê. “Mình dành tâm sức cho cái gì, mình sẽ có thành quả của cái đó”, Lưu Hương Giang đã tự đúc kết cho chính mình.

“Trước đây, khi làm nghệ thuật ai cũng muốn mình là tâm điểm của đám đông. Nhưng bây giờ Giang cảm thấy rất hạnh phúc khi đứng đằng sau thành công của một tập thể”, Lưu Hương Giang chia sẻ về sự thay đổi trong suy nghĩ của mình khi lựa chọn con đường này.

doanh nhan bui thanh huong va ca si luu huong giang tran trong gia tri gia dinh

Đằng sau cái tên “cặp đôi vàng của showbiz” Việt, Lưu Hương Giang cũng có những trải lòng rất thật thật của một người phụ nữ đã làm vợ: “Làm thế nào để mình giữ được hạnh phúc gia đình khi mọi thứ xung quanh phức tạp và nhiều cạm bẫy? Đó chính là một trong những lí do Giang lui về công việc kinh doanh. Cả hai người không thể là ngôi sao tỏa sáng được, phải có một người lui về. Người phụ nữ phải làm thế nào để người bạn đời cảm thấy rằng đi đâu họ cũng muốn quay về với mình. Điều mà khiến họ thấy rạng ngời nhất, hạnh phúc nhất đó chính là quay trở về nhà”.

Tập 33 Phụ nữ quyền năng:

doanh nhan bui thanh huong va ca si luu huong giang tran trong gia tri gia dinh Thanh Trúc khao khát có con, tuyên bố còn độc thân

(TGĐA) - Đến với Phụ nữ quyền năng tuần này khán giả sẽ được gặp gỡ diễn ...

doanh nhan bui thanh huong va ca si luu huong giang tran trong gia tri gia dinh Diễn viên Mai Phương truyền cảm hứng tích cực đến khán giả truyền hình

(TGĐA) - Một cô gái nhỏ nhắn nhưng đầy kiên cường, bản lĩnh đặc biệt là ...

Vũ Liên