'Doanh trại lớn khôn': Nơi bố mẹ được nhìn thấy sự trưởng thành của các cục cưng

(TGĐA) - 1.001 cách ứng xử trước thử thách cuộc đời của những em bé trong Doanh trại lớn khôn sẽ khiến phụ huynh bất ngờ thích thú.

doanh trai lon khon noi bo me duoc nhin thay su truong thanh cua cac cuc cung Không một xu dính túi, Lê Lộc dắt con gái Hai Phượng về quê
doanh trai lon khon noi bo me duoc nhin thay su truong thanh cua cac cuc cung Tham gia 'Gia đình vui nhộn' Hứa Minh Đạt bỗng chốc có thêm ba đứa con

Doanh trại lớn khôn là chương trình truyền hình quan sát thực tế dành cho các em nhỏ từ 4 đến 8 tuổi với chuyến hành trình lên đồi, ra đảo và xuống đồng bằng cùng loạt thử thách cực thú vị, mang đến những trải nghiệm có một không hai để các bé trưởng thành hơn sau mỗi chuyến đi.

doanh trai lon khon noi bo me duoc nhin thay su truong thanh cua cac cuc cung

12 số phát sóng là 3 hành trình của Doanh trại lớn khôn tại Đà Lạt, Cần Giờ và Bến Tre của Bối Bối và William Nguyễn Khôi - 2 siêu nhí được biết đến với tài năng diễn xuất, khả năng xử lý tình huống cực yêu trên mạng xã hội; và hai cục cưng nhà Nguyễn Hải Phong - Xì Trum và Moon.

Mỗi chuyến đi 2 ngày đều là những trải nghiệm đặc biệt thú vị khi không có bố mẹ kề bên, để các bé vừa tự lập, vừa rèn luyện các kỹ năng sống cần thiết như quan sát, phân tích, ra quyết định và làm việc nhóm. Trong suốt những ngày tại Doanh trại lớn khôn, các bé không được dùng điện thoại và các thiết bị điện tử, hạn chế các hoạt động cá nhân để tôn trọng giờ giấc sinh hoạt chung.

doanh trai lon khon noi bo me duoc nhin thay su truong thanh cua cac cuc cung

Các bé sẽ cùng nhau thực hiện thử thách như đi chợ, chăm em, bán trà sữa, đào khoai, chăm sóc cây và thú cưng để giành những món quà bất ngờ từ chương trình. Mỗi điểm đến của Doanh trại lớn khôn, các bé sẽ được sống chung tại một "doanh trại" độc đáo với nhiều điều kiện sống khác nhau. Đặc biệt, mỗi hành trình sẽ có một "quản gia" và khách mời nhí để cùng thực hiện các thử thách khó nhằn của Doanh trại lớn khôn. Song song đó, mỗi hoạt động của các bé đều có sự quan sát và bình luận của host Ngọc Lan và dàn khách mời đình đám như ca sĩ Dương Triệu Vũ, Han Sara, Tùng Maru và Việt Thi P336.

Trong trailer vừa được hé lộ, đã có những giọt nước mắt vì nhớ nhà, vì phải đối diện với khó khăn; nhưng cũng có cả tiếng cười vỡ òa khi được cùng nhau vui chơi, làm việc. Ngay trong tập 1, "hội người lớn" cũng phải bất ngờ trước 1.001 cách ứng xử của các bé trước những thử thách đầu tiên của chương trình.

doanh trai lon khon noi bo me duoc nhin thay su truong thanh cua cac cuc cung

Moon - con gái của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã có phản ứng cực "cool ngầu" khi phải một mình đi chợ; nhưng lại bối rối trước thử thách cùng anh trai Xì Trum tập đi xe hai bánh. Nếu Xì Trum thể hiện vai trò của một "người anh quốc dân" thì Bối Bối lại tỏ ra bất lực trước cậu em trai "ngây thơ vô số tội" liên tục phá không cho chị hoàn thành thử thách. Còn William Nguyễn Khôi đã trở thành "hotboy trà sữa" như thế nào khi phải bán 5 ly trà sữa thay mẹ?

doanh trai lon khon noi bo me duoc nhin thay su truong thanh cua cac cuc cung

Lần đầu xuất hiện tại chương trình với loạt nghệ sĩ trẻ và xem 1.001 kiểu ứng xử của các bé, ca sĩ Dương Triệu Vũ hết cảm thấy "đau lòng" vì tuổi tác, lại vui vẻ vì những phản ứng cực đáng yêu của các siêu nhí. "Đến với Doanh trại lớn khôn, tôi rất vui và phấn khích khi lâu rồi mới có cảm giác được ngồi trong một không gian như đi cắm trại thế này. Nếu 20 tuổi có con thì con tôi đã bằng tuổi các em (nhìn qua Việt Thi 16 tuổi) nên cũng đang hơi hồi hộp một chút" - nam ca sĩ chia sẻ. Dương Triệu Vũ cũng như được trở về tuổi thơ, và không ít lần bất ngờ trước cách hành xử của các bé trong chương trình.

doanh trai lon khon noi bo me duoc nhin thay su truong thanh cua cac cuc cung

Mỗi thử thách của Doanh trại lớn khôn đều mong muốn mang đến cho các bé sự trải nghiệm thú vị, rèn luyện những kỹ năng cần thiết khi không có bố mẹ kề cạnh. Đặc biệt, những cô cậu quý tử của các gia đình thành phố sẽ được sống và sinh hoạt tại vùng quê Việt Nam, để hiểu hơn về cuộc sống của người dân tại các vùng miền; trong đó có các hoạt động sống cùng và chuẩn bị quà tặng cho các cô chú, bạn bè tại đó.

Giữa hàng loạt các chương trình về âm nhạc, hẹn hò và hôn nhân, Doanh trại lớn khôn là thứ gia vị mới lạ do MCV Group sản xuất để thêm hương vị cho các món ăn tinh thần của khán giả; sau thành công của Con đã lớn khôn, Gia đình siêu nhộn, Lớp học siêu nhộnĐại chiến tứ sắc nhí. Doanh trại lớn khôn sẽ chính thức lên sóng vào 20h30 thứ hai 28/09 trên HTV7 và kênh Youtube MCV Media.

Trailer Doanh trại lớn khôn:

doanh trai lon khon noi bo me duoc nhin thay su truong thanh cua cac cuc cung Không một xu dính túi, Lê Lộc dắt con gái Hai Phượng về quê

(TGĐA) - Khép lại hành trình cũ đầy tiếng cười với sự tham gia của nhiều ...

doanh trai lon khon noi bo me duoc nhin thay su truong thanh cua cac cuc cung Top 5 'Vietnam Idol Kids 2016' Thiên Tùng trải nghiệm cuộc sống trong rừng sâu không người lớn

(TGĐA) - Tập 13, chương trình Con đã lớn khôn phiên bản 24 giờ đổi nhà là ...

Vũ Liên