'Đời nghệ sĩ': Nguyễn Lê Bá Thắng 'sợ' có con, 'ám ảnh' việc lập gia đình

(TGĐA) - Đời nghệ sĩ tuần này tiếp tục mang đến một gương mặt nghệ sĩ nổi bật trên màn ảnh nhỏ qua những bộ phim được yêu thích và trên sân khấu ca nhạc. Một người nghệ sĩ đa tài mang theo nhiều khát khao chinh phục. Không ai khác ngoài ca sĩ, diễn viên Nguyễn Lê Bá Thắng.

Danh ca Giao Linh luôn biết ơn những người vợ cũ của chồng Danh ca Giao Linh luôn biết ơn những người vợ cũ của chồng
Hoàng Rapper 'dụ dỗ' Nguyễn Lê Bá Thắng bỏ trốn gia đình đi chơi xa Hoàng Rapper 'dụ dỗ' Nguyễn Lê Bá Thắng bỏ trốn gia đình đi chơi xa

Anh sinh ra trong một gia đình nghệ thuật nhưng lại không được ủng hộ đi theo con đường này. Nguyễn Lê Bá Thắng đã làm cách nào để bươn chải trong thời khắc vô cùng khó khăn và trở thành một nghệ sĩ thực thụ, tất cả sẽ được hé lộ cùng những câu chuyện chưa từng được kể của nam nghệ sĩ.

'Đời nghệ sĩ': Nguyễn Lê Bá Thắng 'sợ' có con, 'ám ảnh' việc lập gia đình

Chia sẻ về sự nghiệp nghệ thuật của mình sau nhiều năm hoạt động, Nguyễn Lê Bá Thắng đánh giá người ngoài khi nhìn vào giới showbiz sẽ thấy hào quang quá lớn khiến họ định hình rằng “làm nghệ thuật sẽ giàu”. Nam ca sĩ, diễn viên khẳng định chắc nịch một chữ “không”.

“Nghệ thuật cũng chỉ là một ngành nghề như bào nghề khác mà thôi, chỉ một cơ số nhỏ được công chúng chú ý và bật lên. Các ngôi sao giàu có chỉ đếm được rất ít cũng như những ngành nghề khác có các giám đốc, tổng giám đốc họ mới giàu chứ nếu để làm nghề thì cũng bình thường như các bạn làm nhân viên”, Nguyễn Lê Bá Thắng phân tích.

'Đời nghệ sĩ': Nguyễn Lê Bá Thắng 'sợ' có con, 'ám ảnh' việc lập gia đình

Chính bởi lẽ đó, nam nghệ sĩ cho rằng phải có một ngành nghề khác để hỗ trợ cho hoạt động nghệ thuật của mình. “Cơm áo gạo tiền, gia đình mình phải lo thì chắc chắn một điều có những thứ tôi phải đong đếm, so đo thiệt hơn”, Nguyễn Lê Bá Thắng cho hay.

Nguyễn Lê Bá Thắng cũng chia sẻ thẳng thắn nếu không phải vai chính, cát-xê không nhiều nhưng vai diễn đó hay, để lại được dấu ấn nơi khán giả thì anh chắc chắn sẽ nhận lời tham gia. “Còn nếu như đó là vai bình bình, thu nhập có cũng được, không có cũng được thì thôi tôi sẽ tạm gác lại để có thời gian làm công việc khác có thu nhập cao hơn để lo cho gia đình”, nam nghệ sĩ bày tỏ.

'Đời nghệ sĩ': Nguyễn Lê Bá Thắng 'sợ' có con, 'ám ảnh' việc lập gia đình

Bên cạnh đó, Nguyễn Lê Bá Thắng cũng chỉ ra ở thời điểm hiện tại anh không còn đi tìm cơ hội cho bản thân được nữa. Anh cho biết khi mới ra trường đã bất chấp mọi thứ để “giành giật” cho được cơ hội để tỏa sáng. “Tuy nhiên đến giây phút này, cái tên Nguyễn Lê Bá Thắng cũng ít nhiều an ủi tôi rằng đã có khán giả ghi nhận và nhớ tới mình. Quan trọng hơn cả tôi còn phải lo cho gia đình, không còn lông bông để đi tìm hào quang cho mình”, Nguyễn Lê Bá Thắng nói.

Về cuộc sống cá nhân, Nguyễn Lê Bá Thắng cũng không còn áp lực khi nhắc đến hai chữ gia đình. Nam nghệ sĩ thẳng thắn cho hay anh sợ có em bé và sợ không nuôi nổi con: “Tôi có 4 đứa cháu và sống với chúng từ khi mẹ nó mang thai, rồi tôi ẵm bồng cho tới lúc dựng vợ gả chồng và thậm chí đã có cháu gọi bằng ông trẻ. Tôi đã cảm nhận rõ ràng nhất cả một quá trình để nuôi dạy một đứa trẻ. Thích thì thích trẻ con vậy chứ nếu bảo đẻ thì tôi xin từ chối”.

Đúc kết từ chính ba mẹ mình, Nguyễn Lê Bá Thắng nhận thấy khi lập gia đình sẽ phải ở nhà và vun vén cho tổ ấm: cho con ăn, chở đi học, đi họp phụ huynh, canh chừng con học bài… “Mai mốt lỡ như tôi mà có gia đình thì sẽ phải như vậy sao. Tôi lắc đầu nói không ngay, sợ lắm”, nam nghệ sĩ tỏ rõ thái độ “ngại” khi phải lập gia đình.

'Đời nghệ sĩ': Nguyễn Lê Bá Thắng 'sợ' có con, 'ám ảnh' việc lập gia đình
'Đời nghệ sĩ': Nguyễn Lê Bá Thắng 'sợ' có con, 'ám ảnh' việc lập gia đình

Nguyễn Lê Bá Thắng tâm sự anh “sợ” trách nhiệm phải nuôi dạy một đứa trẻ và “sợ” cả trách nhiệm chung của một người đàn ông trong gia đình. “Tôi tự cảm thấy chưa lo được cho bản thân thì không lo được cho ai cả. Tính nghệ sĩ của mình vẫn còn đấy, còn tung tăng đi chơi. Còn việc sợ em bé là sợ thật, nếu đã tạo ra nó thì phải lo cho nó thì tôi nghĩ mình chưa làm được”, Nguyễn Lê Bá Thắng chia sẻ.

Bên cạnh đó, khán giả còn được lắng nghe giọng hát quen thuộc của Nguyễn Lê Bá Thắng qua loạt ca khúc ghi dấu ấn của anh như Màu trắng, Sắc màu, Kim, Mưa, Ngại ngùng.

Tập 32 Đời nghệ sĩ 2022 với khách mời là ca sĩ, diễn viên Nguyễn Lê Bá Thắng được phát sóng lúc 19h15 Chủ nhật ngày 7/8 trên VTV9.

Clip Nguyễn Lê Bá Thắng “ám ảnh” với việc lập gia đình:

Hòa Hiệp và Bá Thắng nhận sự gửi gắm của NSƯT Ngọc Huyền và MC Thu Thảo trao quà thiện nguyện cho bà con khu cách ly Hòa Hiệp và Bá Thắng nhận sự gửi gắm của NSƯT Ngọc Huyền và MC Thu Thảo trao quà thiện nguyện cho bà con khu cách ly

(TGĐA) - Từ hải ngoại, nhận được sự gieo duyên của NSƯT Ngọc Huyền và ...

Hòa Hiệp, Bá Thắng chia ngọt sẻ bùi với bà con vùng phong tỏa Hòa Hiệp, Bá Thắng chia ngọt sẻ bùi với bà con vùng phong tỏa

(TGĐA) - Với mục tiêu chống đại dịch chung tay với Sài Gòn – Thành ...

Mi Ty