Đông đảo nghệ sĩ tham dự đêm ra mắt phim Đường hầm

(TGĐA Online) - Tối 20/09/2016, mặc dù thời tiết không thuận lợi cùng với việc diễn ra nhiều sự kiện trong cùng thờ điểm, nhưng buổi ra mắt phim Đường hầm do Lotte Cinema phát hành vẫn có mặt đông đảo giới truyền thông và nghệ sĩ…

Nổi bật trong dàn khách mời chính là nữ ca sĩ Tia Hải Châu. Sau sự trở lại đầy lột xác cùng với single Wasted vào mùa hè năm nay, nữ quán quân mùa đầu tiên của The Winner Is đã thu hút sự quan tâm của truyền thông. Cô chọn phong cách thời trang khỏe khoắn quen thuộc của mình nhưng vẫn cá tính. Sau khi xem phim xong, Tia Hải Châu cũng chia sẻ đôi lời: "Sau Train To Busan, đây là bộ phim điện ảnh Hàn thứ 2 trong năm nay mà Tia cảm thấy thỏa mãn vô cùng. Phim cuốn người xem theo hơi thở của nhân vật nam chính, người bị kẹt cả tháng trong đường hầm bị sập. Phim không chỉ nói về sức mạnh sinh tồn mà còn đề cập đến tình người giữa những người cứu hộ với nạn nhân".

Gây ấn tượng không kém với truyền thông chính là Á quân So you think you can dance mùa 2 - Phạm Ngọc Anh. Kết thúc buổi tập với chương trình Bước nhảy ngàn cân, nữ dancer đã nhanh chóng đến tham dự buổi ra mắt phim với trang phục khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm và mạnh mẽ của cô. Chia sẻ với giới truyền thông, Phạm Ngọc Anh cho biết: "Vốn mê phim Hàn nên Ngọc Anh không muốn bỏ qua dịp xem phim này, và quả thật xem xong thì thấy hoàn toàn thỏa mãn. Kịch bản của Đường hầm quá xuất sắc, dù không phải là thể loại kinh dị nhưng phim khiến Ngọc Anh phải nín thở dõi theo sự chống chọi của anh nam chính trong con đường hầm bị sập qua nhiều tuần. Ngọc Anh thực sự ngưỡng mộ biên kịch của phim này".

Không hẹn mà gặp, các thành viên của nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy đã hội ngộ cùng thành viên Trần Xuân Tiến của nhóm DAMTV tại buổi họp báo. Sau cuộc thi Cười Xuyên Việt: Tiếu Lâm Hội, Chuồn Chuồn Giấy ngày càng được các bạn trẻ yêu mến qua các vở kịch tại sân khấu riêng của mình. Trong khi đó, với vai diễn thám tử lừng danh Conan trong web-series Pikachu đâu rồi của DAMTV, "Anh chàng tí hon" Trần Xuân Tiến đã thu về thêm 1 lượng lớn fan hâm mộ.

Ca sĩ - Diễn viên Hoàng Nhã Vy cũng gây chú ý tại sự kiện ra mắt phim nhờ ngoại hình đẹp, gương mặt tươi sáng. Chia sẻ cảm xúc sau bộ phim cô cho hay: "Vy là một fan đặc biệt của những phim tình cảm Hàn Quốc, đối với mình, Đường hầm để lại ấn tượng rất sâu sắc về nghị lực sống phi thường của con người trong hoàn cảnh khó khăn và tình người vượt trên hiện thực xã hội còn nhiều vấn nạn. Điện ảnh Hàn Quốc mỗi ngày Vy thấy một vượt bậc, có nhiều bộ phim hấp dẫn và ý nghĩa!"

Bên cạnh đó, hai anh chàng điển trai của nhóm nhạc mới TINO Ft. KOP - được xem là đối thủ của nhóm nhạc Uni5 của nhà Đông Nhi, từng hát nhạc phim của web-series Pikachu đâu rồi cùng Huỳnh Lập cũng đã xuất hiện lần đầu tiên trước truyền thông kể từ sau khi ra mắt vào đầu tháng 9. Mới đây, họ cũng đã kết hợp với Hoàng Yến để giới thiệu single mới, đồng thời cũng là bản đầy đủ nhạc phim của phim ngắn Khi tôi là tôi do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện.

Buổi họp báo ra mắt còn có sự tham dự của ca sĩ gợi cảm Lâm Kỳ Nguyên - thí sinh Siêu Mẫu 2015, nam diễn viên Triều An cùng Quán quân Học viện ngôi sao Nguyễn Ngọc Thảo Nhi và cũng là thí sinh top 4 Việt Nam Idol 2016.

Đường hầm kể về câu chuyện của một người đàn ông vô tình mắc kẹt trong một trận sập đường hầm. Bằng sức mạnh sinh tồn, Lee Jung-Soo đã cố gắng chống chọi với cơn ác mộng ngoài đời thực, điều mà cả đời này có lẽ anh cũng không thể tưởng tượng được. Ngày qua ngày, khi đội cứu hộ dùng mọi cách và đẩy nhanh tiến độ giải cứu, Jung-soo phải đối mặt với những thiếu thốn cơ bản như nước uống, lương thực...

Vũ Liên