‘Don’t Look Up’ phá kỉ lục phim có số giờ xem nhiều nhất trong tuần của Netflix

(TGĐA) - Bộ phim hài về biến đổi khí hậu Don’t Look Up của đạo diễn Adam McKay chính thức phá kỷ lục phim có số giờ xem nhiều nhất tuần trong lịch sử của Netflix.

Phim 'Don’t look up' ra mắt toàn cầu cùng dàn sao hạng A khiến thảm đỏ New York rực sáng Phim 'Don’t look up' ra mắt toàn cầu cùng dàn sao hạng A khiến thảm đỏ New York rực sáng
Sau 'Don't Look Up', Jennifer Lawrence ‘Startup’ trong ‘Bad Blood’ Sau 'Don't Look Up', Jennifer Lawrence ‘Startup’ trong ‘Bad Blood’
‘Don’t Look Up’ phá kỉ lục phim có số giờ xem nhiều nhất trong tuần của Netflix
Cảnh trong phim Don’t Look Up

Việc Don’t Look Up đạt được 152,29 triệu giờ xem trên toàn cầu trong tuần từ 27 tháng 12 đến 2 tháng 1 là một kỷ lục mới của Netflix. Don’t Look Up với sự tham gia của hai ngôi sao Leonardo DiCaprio và Jennifer Lawrence cũng là phim có tỉ suất người xem cao thứ 3 (tính trong 28 ngày đầu tiên trình chiếu) sau Bird Box do Sandra Bullock đóng chính và Red Notice có sự góp mặt của Dwayne Johnson, Gal Gadot và Ryan Reynolds.

Mặc dù Netflix không công bố dữ liệu hàng ngày nhưng Don't Look Up có khả năng sẽ vượt mặt bộ phim của Sandra Bullock và có thể sớm đoạt kỷ lục phim có số giờ xem nhiều nhất mọi thời đại từ tác phẩm đề tài tội ác của Dwayne Johnson, Gal Gadot và Ryan Reynolds.

Ngày 4/1, đạo diễn McKay đã tweet rằng anh “kinh ngạc tột độ” bởi số lượt xem mà bộ phim đang đạt được.

Don't Look Up nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình và khán giả khi đề cập tới chủ đề biến đổi khí hậu với phong cách châm biếm trào lộng.

Theo dữ liệu mới nhất được công bố, Netflix cũng tiết lộ tác phẩm đầu tay The Lost Daughter của đạo diễn Maggie Gyllenhaal đã đạt vị trí thứ ba trong danh sách các phim nói tiếng Anh được xem nhiều nhất trong tuần với 18,26 triệu giờ xem.

Trong khi đó, bộ phim chính kịch Lulli của đạo diễn Brazil César Rodrigues là phim không nói tiếng Anh được xem nhiều nhất trong khoảng thời gian từ ngày 27 tháng 12 đến ngày 2 tháng 1 với 15,21 triệu giờ xem.

Netflix tung trailer cùng những hình ảnh nổi bật của phim 'Don’t look up' Netflix tung trailer cùng những hình ảnh nổi bật của phim 'Don’t look up'
Netflix công bố teaser chính thức và những hình ảnh đầu tiên của phim 'Don’t look up – Đừng nhìn lên' Netflix công bố teaser chính thức và những hình ảnh đầu tiên của phim 'Don’t look up – Đừng nhìn lên'

VT