'D.P. 2' sẽ còn đáng sợ hơn cả phần 1?

(TGĐA) - Tiếp nối thành công của phần 1, loạt phim gốc D.P. 2 của Netflix đã sẵn sàng mang đến cho người xem những câu chuyện gay cấn hơn.

'D.P. 2' sẽ gây bùng nổ nhất Netflix năm 2023? 'D.P. 2' sẽ gây bùng nổ nhất Netflix năm 2023?
Jung Hae In khoe ảnh trên phim trường ‘D.P.’, phải chăng phần 2 đang đến gần? Jung Hae In khoe ảnh trên phim trường ‘D.P.’, phải chăng phần 2 đang đến gần?

Phần 1 series Netflix D.P. đã kết thúc với cảnh binh nhì "đào ngũ" Cho Suk Bong tự bắn mình và binh nhì Kim Ru Ri xả súng. Điều gì đã xảy ra với họ và họ đã sống như thế nào kể từ đó? Câu chuyện của mùa 2 dự kiến ​​khởi chiếu vào ngày 28/7 sẽ bắt đầu từ đây.

'D.P. 2' sẽ còn đáng sợ hơn cả phần 1?

D.P. xoay quanh các thành viên đội DP Ahn Joon Ho (Jung Hae In) và Han Ho Yeol (Koo Kyo Hwan), những người chịu trách nhiệm bắt lính đào ngũ và đối mặt với thực tế mà họ không biết. Khi bộ phim nhận được đánh giá tích cực nhờ cốt truyện thú vị, Netflix đã quyết định sản xuất phần 2. Phần thứ hai sẽ kể về Ahn Joon Ho và Han Ho Yeol đối mặt với thực tế và những sự phi lý trong quân đội.

Trong khi phần 1 tập trung vào câu chuyện của những kẻ đào ngũ chọn trốn khỏi quân đội vì lý do riêng của họ và những người lính DP truy đuổi họ, thì phần 2 sẽ làm nổi bật sự thay đổi của các nhân vật sau hàng loạt sự kiện gây sốc trong phần 1.

Thông qua buổi họp báo, có ý kiến ​​cho rằng câu chuyện của D.P. 2 diễn ra vài tháng sau biến cố của Cho Suk Bong (Jo Hyun Chul) khi Ahn Joon Ho sống trong cảm giác bất lực, Han Ho Yeol trải qua những ngày tháng sống trong bệnh viện quân y, thượng sĩ Park Beom Gu (Kim Sung Kyun) bị kỷ luật buộc phải ký vào bản khai cam kết sẽ giảm án và đại úy Lim Ji Sub (Son Seok Gu) nhận lệnh thuyên chuyển.

'D.P. 2' sẽ còn đáng sợ hơn cả phần 1?

Không có gì thay đổi kể từ sự kiện Cho Suk Bong, người đã đào ngũ vì bị quấy rối. Ngược lại, sự quấy rối ngày càng nghiêm trọng hơn và không may, người bạn của anh là Kim Ru Ri (Moon Sang Hoon) đã nổ súng nhắm vào những người lính cấp cao đã bắt nạt anh và trốn thoát khỏi quân đội. Điều này đã được thể hiện trong cuối phần 1.

Phần 2 bắt đầu với kẻ đào ngũ Kim Ru Ri, và nó khắc họa một cách lạnh lùng những lựa chọn của các thành viên DP, những người cảm thấy vô vọng vì sự thờ ơ, cảm giác thất bại, hành động kỷ luật, thực tế phi lý không thay đổi trong quân đội và những quyết định tàn nhẫn của các nhà lãnh đạo quân sự.

Trong khi phần 1 phát triển từ những câu chuyện nhẹ nhàng với bầu không khí dễ chịu thành những câu chuyện nặng nề hơn về những điều phi lý mà chúng ta không hề hay biết hoặc nhắm mắt làm ngơ, thì phần 2 bắt đầu với một câu chuyện nghiêm túc không có nụ cười. Khi câu chuyện tiếp diễn, người xem sẽ thích thú khi thấy quá trình mỗi nhân vật tìm thấy con người thật của họ và những khía cạnh vui vẻ ban đầu của họ.

'D.P. 2' sẽ còn đáng sợ hơn cả phần 1?

Các nhân vật mới như Gu Ja Woon (Ji Jin Hee), Seo Eun (Kim Ji Hyun) và Oh Min Woo (Jung Seok Yong) là người của Bộ chỉ huy quân sự, được kỳ vọng sẽ làm tăng sự căng thẳng cho bộ phim. Phim cũng được cho là sẽ đào sâu khai thác hệ thống quân sự và những tình tiết táo bạo hơn, chẳng hạn như đồng tính luyến ái.

Tuy nhiên, phần 2 sẽ không đánh mất chủ đề chính trong D.P., tập trung vào khía cạnh “con người”. Các diễn viên Moon Sang Hoon, Bae Na Ra, Im Sung Jae và Choi Hyun Wook sẽ dẫn dắt từng tập phim với màn trình diễn diễn xuất tuyệt vời của họ. Một nhân vật khác từng để lại ấn tượng sâu sắc trong phần 1 cũng sẽ bất ngờ xuất hiện, khiến người xem thêm háo hức chờ đón phần 2 ra mắt.

Người hâm mộ đang háo hức mong chờ phần 2, phần phim sẽ mở ra những câu chuyện khác xa với truyện cổ tích, miêu tả một câu chuyện thực tế có thể gây đau đớn và cho thấy các nhân vật đã thay đổi như thế nào kể từ phần 1.

Jung Hae In khoe ảnh trên phim trường ‘D.P.’, phải chăng phần 2 đang đến gần? Jung Hae In khoe ảnh trên phim trường ‘D.P.’, phải chăng phần 2 đang đến gần?
'D.P. 2' sẽ gây bùng nổ nhất Netflix năm 2023? 'D.P. 2' sẽ gây bùng nổ nhất Netflix năm 2023?

Linh Trần

KBIZoom