Dự đoán cái kết bất ngờ của 'Queen of Tears'

(TGĐA) - Chỉ còn hai tập nữa là kết thúc, Queen of Tears liệu có xóa đi những thất vọng của khán giả về diễn biến đi đến một cái kết đầy viên mãn?

Phản diện 'Queen of Tears' xin lỗi vì nhập vai quá ác trong phim Phản diện 'Queen of Tears' xin lỗi vì nhập vai quá ác trong phim
Khán giả phàn nàn về 'Queen of Tears': Diễn biến chậm, tình tiết vô lý! Khán giả phàn nàn về 'Queen of Tears': Diễn biến chậm, tình tiết vô lý!

Khi bộ phim truyền hình cuối tuần của tvN Queen of Tears (do Park Ji Eun viết kịch bản, Jang Young Woo và Kim Hee Won đạo diễn) chỉ còn hai tập nữa là đi đến hồi kết, sự chú ý đang đổ dồn vào Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won thủ vai). Trong tập 14, người xem thất vọng trước những diễn biến do Yoon Eun Sung (do Park Sung Hoon thủ vai) dàn dựng, khiến họ tự hỏi cái kết của phim có thỏa mãn được khán giả.

Dự đoán cái kết bất ngờ của 'Queen of Tears'

Queen of Tears xoay quanh câu chuyện về cuộc khủng hoảng hôn nhân và sự nhen nhóm thần kỳ đưa tình yêu trở lại giữa Hong Hae In, nữ thừa kế tài phiệt thế hệ thứ ba của Tập đoàn Queens và Baek Hyun Woo, con trai của một nông dân ở Yongdu-ri. Với biên kịch nổi tiếng Park Ji Eun và dàn diễn viên ngôi sao Kim Soo Hyun, Kim Ji Won, bộ phim đã thu hút được sự quan tâm của khán giả từ trước khi ra mắt.

Kể từ khi ra mắt vào ngày 9/3, Queen of Tears đã đáp ứng được sự mong đợi của người xem, phần lớn nhờ vào các diễn viên chính Kim Soo Hyun và Kim Ji Won. Cả hai diễn viên đều thể hiện tình yêu ngọt ngào và mãnh liệt giữa Baek Hyun Woo và Hong Hae In một cách ổn định và tinh tế, làm say đắm người xem trong suốt thời lượng phát sóng. Với ngoại hình sáng cùng phản ứng hóa học lãng mạn cực cao, Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đã mang đến một sự kết hợp hài lòng khiến người xem thích thú trong suốt bộ phim.

Dự đoán cái kết bất ngờ của 'Queen of Tears'

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won không chỉ có ngoại hình nổi bật. Kỹ năng diễn xuất của hai ngôi sao, kết hợp với khả năng ứng biến phù hợp và sự ăn ý đến từng chi tiết, đã thuyết phục người xem. Họ khéo léo xử lý những diễn biến có phần lỏng lẻo và những tình tiết sến sẩm bằng khả năng diễn xuất của mình.

Với tư cách là “Vua và Nữ hoàng của phim hài lãng mạn”, họ kiểm soát cường độ, khắc họa nhân vật một cách phong phú và tinh tế. Thông qua Queen of Tears, Kim Soo Hyun và Kim Ji Won một lần nữa viết nên những nhân vật mới để đời.

Dự đoán cái kết bất ngờ của 'Queen of Tears'

Queen of Tears đã nhận được nhiều tình cảm, ghi nhận tỷ suất người xem cao nhất mỗi tuần. Phim lập kỷ lục có rating cao thứ hai trong lịch sử phim truyền hình tvN, chỉ kém vị trí đầu tiên là Hạ cánh nơi anh 0.1% (theo Nielsen Korea), làm dấy lên kỳ vọng liệu phim có thể lập kỷ lục mới trong 2 tập còn lại hay không. Tỷ suất người xem cao nhất của Queen of Tears tính đến thời điểm hiện tại là 21.625% ở tập 14.

Khi phim gần đi đến hồi kết, Queen of Tears tiếp tục nhận được sự chú ý nhờ cái kết. Việc Hong Hae In được phẫu thuật đã mang đến kỳ vọng về một cái kết có hậu. Tuy nhiên, người xem bày tỏ sự thất vọng với bối cảnh Hong Hae In bị mất trí nhớ sau cuộc phẫu thuật não và Baek Hyun Woo trở thành nghi phạm giết người do âm mưu của Yoon Eun Sung. Hơn nữa, diễn biến mờ nhạt trong việc giành lại tập đoàn Queens từ Moh Seul Hee (do Lee Mi Sook thủ vai) cũng nhận nhiều chỉ trích.

Dự đoán cái kết bất ngờ của 'Queen of Tears'

Vì vậy, nhiều suy đoán khác nhau về cái kết sẽ được miêu tả trong 2 tập tiếp theo đang được lan truyền. Điềm báo đầu tiên liên quan đến “tuyết đầu mùa” và “lá nhựa thơm”. Trong tập 13, Hae In nhuộm móng tay bằng lá nhựa thơm vì truyền thuyết kể rằng: nếu móng tay của một người vẫn còn màu do trận tuyết đầu mùa thì mối tình đầu của họ sẽ thành hiện thực. Trong tập 14, với mối tình đầu của Hae In được tiết lộ là Baek Hyun Woo, trận tuyết đầu tiên rơi ở Đức và người ta nhìn thấy Hae In đang kiểm tra lá nhựa thơm bên ngoài cửa sổ, cư dân mạng mong đợi một kết thúc có hậu dù Hae In bị mất trí nhớ.

Điềm báo thứ hai xoay quanh bức tranh trong phòng của Hae In. Một YouTuber phân tích tác phẩm nghệ thuật đã đề cập đến một đường ngang dài trong bức tranh của họa sĩ Jeon Eun Suk, cho thấy nó phản ánh tình trạng mơ hồ và ảo giác của Hae In. Có suy đoán rằng bộ phim có thể sẽ có một kết thúc có hậu dựa trên màu sắc tươi sáng và sống động của bức tranh. Ngoài ra còn có đồn đoán về một cái kết có hậu do “mang thai”. Trong tập 11, Hae In đề cập đến số lượng bạch cầu tăng lên . Thông thường, số lượng bạch cầu của phụ nữ mang thai sẽ tăng lên tới 2 ~ 3 lần so với bình thường. Điều này đã giúp Hae In có thể trải qua cuộc phẫu thuật ở Đức. Cư dân mạng suy đoán rằng dâu tằm mà dì Hong Beom Ja (do Kim Jung Nan thủ vai) nhận từ Young Sung (do Kim Young Min thủ vai) có tác dụng, hoặc Hae In có thể đang mang thai. Một số cư dân mạng dự đoán cặp đôi từng sảy thai sẽ có được cuộc sống mới.

Dự đoán cái kết bất ngờ của 'Queen of Tears'

Chỉ còn 2 tập nữa là kết thúc, Queen of Tears được kỳ vọng sẽ làm hài lòng người xem với cái kết, có thể lập kỷ lục mới về lượng người xem cao nhất cho phim truyền hình tvN.

Phản diện 'Queen of Tears' xin lỗi vì nhập vai quá ác trong phim Phản diện 'Queen of Tears' xin lỗi vì nhập vai quá ác trong phim
Khán giả phàn nàn về 'Queen of Tears': Diễn biến chậm, tình tiết vô lý! Khán giả phàn nàn về 'Queen of Tears': Diễn biến chậm, tình tiết vô lý!

Linh Trần

KBIZoom