'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn': Dương Tử từng bị chỉ trích khi quay cảnh hôn với Tiêu Chiến 'hơn 10 lần!'

(TGĐA) - Vai Lâm Chi Hiệu trong Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn tưởng dễ mà lại khó với Dương Tử, cô nàng đã chịu áp lực không nhỏ.

Hé lộ diễn biến tiếp theo của 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn':  Cố Ngụy sống cạnh nhà Lâm Chi Hiệu, bị bố vợ 'bắt quả tang'

Hé lộ diễn biến tiếp theo của 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn': Cố Ngụy sống cạnh nhà Lâm Chi Hiệu, bị bố vợ 'bắt quả tang'
Tiêu Chiến và Dương Tử chia sẻ ấn tượng đầu tiên của mình về đối phương: một người lạnh lùng, một người tình yêu sét đánh Tiêu Chiến và Dương Tử chia sẻ ấn tượng đầu tiên của mình về đối phương: một người lạnh lùng, một người tình yêu sét đánh

Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn tính đến hiện giờ đang mang về hơn 1 tỷ lượt xem sau khoảng 10 tập trình chiếu. Khởi quay từ cuối năm 2019 nhưng sau 2 năm mới phát sóng, giờ đây chúng ta mới có dịp nhìn lại những khó khăn hay tranh cãi mà bộ phim vướng phải, trong đó có màn ghép cặp giữa Tiêu Chiến và Dương Tử.

Thời điểm đó, Tiêu Chiến vừa mới vụt sáng sau "cú hit" Trần Tình Lệnh, thậm chí còn có hẳn một cộng đồng gán ghép anh với bạn diễn Vương Nhất Bác, nên những sao nữ mà đóng cặp với Tiêu Chiến chắc chắn sẽ gặp không ít bất lợi.

Khi nổ ra thông tin Dương Tử và Tiêu Chiến sẽ hợp tác trong Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn , fan hâm mộ của Tiêu Chiến cực lực bày tỏ thái độ bất mãn, bởi có thể cảnh hôn với Dương Tử sẽ là “nụ hôn màn ảnh đầu tiên” của Tiêu Chiến? Theo tin tức thì trước đó những “nụ hôn màn bạc” của Tiêu Chiến là mượn góc độ quay. Còn lần này là hôn thật, là cảnh hôn “vàng thật không sợ lửa”.

'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn': Dương Tử từng bị chỉ trích khi quay cảnh hôn với Tiêu Chiến 'hơn 10 lần!'
Sự kết hợp giữa Dương Tử và Tiêu Chiến từng gây ra tranh cãi không nhỏ

Tất nhiên, các fan hâm mộ hy vọng Tiêu Chiến không có cảnh hôn trên màn ảnh, hoặc ít nhất cảnh hôn phải xuất phát từ tình cảm chân thật của Tiêu Chiến. Có khán giả đã bày tỏ cách nhìn của mình đối với lần hợp tác này của Dương Tử và Tiêu Chiến trong phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn. Người này nói rõ quan điểm cá nhân, dựa vào tiếng tăm và địa vị hiện tại của Dương Tử, thì việc cô nhận đóng bộ phim này với Tiêu Chiến là “bài toán” không có lợi, thậm chí là chịu thiệt thòi. Bình luận này phân tích danh tiếng, hình tượng, diễn xuất và mức độ được yêu thích của Dương Tử, cùng với tỷ suất rating mà cô mang đến trên các trang xem phim trực tuyến.

'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn': Dương Tử từng bị chỉ trích khi quay cảnh hôn với Tiêu Chiến 'hơn 10 lần!'
Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn từng bị nhận xét sẽ gây ra không ít bất lợi cho Dương Tử

Thêm vào đó, Tiêu Chiến diễn cảnh hôn với Dương Tử liên tục bị "hỏng", không dưới 10 lần phải quay lại, ghi hình đến tận sáng sớm hôm sau, quay đến môi cũng đỏ ửng điều này thật sự khiến dân mạng không cách nào chấp nhận được, là khán giả cũng có chút đau lòng. Kể ra thì dân mạng hơi quá khích, phải biết rằng trong nguyên tác sau này hai nhân vật chính kết hôn, ngay cả con trai cũng chuẩn bị chào đời, thì làm sao hạn chế được cảnh “khóa môi”?

'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn': Dương Tử từng bị chỉ trích khi quay cảnh hôn với Tiêu Chiến 'hơn 10 lần!'

Dù vậy tính đến thời điểm hiện tại khi Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn lên sóng, mặc cho vẫn còn không ít ý kiến trái chiều, nhưng thành công về lượt xem của bộ phim đã phần nào nói lên nỗ lực của cả Tiêu Chiến và Dương Tử đã được ghi nhận. Trãnh cãi dù thế nào những nếu diễn viên luôn "kính nghiệp", hết lòng vì vai diễn, mọi thứ sẽ được đền đáp.

'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn': Tuyển tập 1001 câu 'cà khịa' của Hiệu Hiệu dành cho bác sĩ Cố 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn': Tuyển tập 1001 câu 'cà khịa' của Hiệu Hiệu dành cho bác sĩ Cố
Hé lộ diễn biến tiếp theo của 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn':  Cố Ngụy sống cạnh nhà Lâm Chi Hiệu, bị bố vợ 'bắt quả tang' Hé lộ diễn biến tiếp theo của 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn': Cố Ngụy sống cạnh nhà Lâm Chi Hiệu, bị bố vợ 'bắt quả tang'
Lâm Chi Hiệu của 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' xứng đáng là nữ chính ngôn tình khác biệt nhất! Lâm Chi Hiệu của 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' xứng đáng là nữ chính ngôn tình khác biệt nhất!

P.V