Đức Thịnh không quên nhắc lời vợ dặn khi sánh đôi cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh

(TGĐA) - Tại giải thưởng Ngôi sao xanh 2020, đạo diễn Đức Thịnh gây chú ý khi vừa là thành viên Hội đồng nghệ thuật chấm giải, vừa tham gia tranh giải. Tại buổi trao giải Ngôi sao xanh còn có sự tham gia của diễn viên Thanh Thúy – người vợ kiêm đồng nghiệp đứng sau những thành công điện ảnh vang dội của Đức Thịnh trong năm nay.

Chi Pu, Lãnh Thanh và những tên tuổi đình đám lần đầu chạm cúp Ngôi sao xanh Chi Pu, Lãnh Thanh và những tên tuổi đình đám lần đầu chạm cúp Ngôi sao xanh
Thanh Thúy, Đức Thịnh tay trong tay tình tứ tại buổi showcase series hài 'Đặc nhiệm hốt sao' Thanh Thúy, Đức Thịnh tay trong tay tình tứ tại buổi showcase series hài 'Đặc nhiệm hốt sao'

Sau khoảng thời gian bầu chọn đầy gay cấn, căng thẳng, tối 6/1, giải thưởng Ngôi sao xanh – Gương mặt Điện ảnh và Truyền hình hôm nay đã tổ chức đêm Gala vinh danh và trao giải cho những tác phẩm, nghệ sĩ có cống hiến quan trọng cho điện ảnh Việt ở 3 hạng mục là phim Điện ảnh, phim Truyền hình và Web-drama.

Đức Thịnh không quên nhắc lời vợ dặn khi sánh đôi cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh
Đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thúy tại thảm đỏ Ngôi sao xanh 2020

Tại giải thưởng Ngôi sao xanh 2020, đạo diễn Đức Thịnh cùng lúc tham gia với 2 tư cách. Một là thành viên Hội đồng nghệ thuật chấm giải, hai là tham gia tranh giải ở hạng mục Điện ảnh. Ở hạng mục Điện ảnh, nghệ sĩ ưu tú – Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh được đề cử giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" (do Hội đồng nghệ thuật bình chọn) và "Nam diễn viên được yêu thích nhất" (do khán giả bình chọn) với vai Mạnh trong tác phẩm điện ảnh remake Tiệc trăng máu – nổi đình đám ngoài rạp hơn một tháng trở lại đây.

Đức Thịnh không quên nhắc lời vợ dặn khi sánh đôi cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh để tập trung vào công tác sản xuất phim, sự trở lại lần này của đạo diễn Đức Thịnh với vai trò diễn viên trong Tiệc trăng máu đã giúp anh gặt hái thêm thành công cho sự nghiệp diễn xuất và khẳng định thương hiệu của riêng mình. Ở tác phẩm điện ảnh này, Đức Thịnh vào vai Mạnh – một thầy giáo đồng tính, tính cách không có gì nổi bật và thua thiệt bạn bè tất cả mọi mặt. Tuy nhiên, bằng lối diễn xuất duyên dáng, tự nhiên và tinh tế của Đức Thịnh, nhân vật Mạnh thật sự đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả sau khi trình làng. Vai Mạnh được đánh giá là một vai khó, chủ đề nhạy cảm khi phải khai thác tâm lý của một nhân vật người đồng tính nam, dù vậy, Đức Thịnh vẫn xử lý hết sức tròn trịa vai diễn này.

Đức Thịnh không quên nhắc lời vợ dặn khi sánh đôi cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh

Có mặt tại đêm Gala Ngôi sao xanh 2020, vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh tiếp tục gây chú ý khi sánh đôi cùng nhau tham dự lễ trao giải. Xuất hiện cạnh chồng, Thanh Thúy luôn luôn lộng lẫy với những bộ cánh sang trọng, trang nhã tôn lên vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà đầy cuốn hút. Có thể nói, phía sau người đàn ông thành công luôn có bóng dáng người phụ nữ và diễn viên – nhà sản xuất Thanh Thúy chính là hậu phương vững chắc sau những thành công vang dội của Đức Thịnh. Cô luôn có mặt cùng chồng vào những thời điểm quan trọng và luôn hỗ trợ hết mình trong các dự án mà chồng góp mặt.

Đức Thịnh không quên nhắc lời vợ dặn khi sánh đôi cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh

Tại Ngôi sao xanh 2020, Đức Thịnh vừa là thành viên Hội đồng nghệ thuật chấm giải, vừa tham gia tranh giải ở hạng mục Điện ảnh, khó tránh khỏi những áp lực nhưng nhờ sự đồng hành của vợ mà Đức Thịnh hoàn thành tốt các vai trò của mình. Anh được đánh giá là một đạo diễn tài ba, một diễn viên chuyên nghiệp và một cây hài cực kỳ duyên dáng.

Đức Thịnh không quên nhắc lời vợ dặn khi sánh đôi cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh

Khi đứng cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh công bố giải thưởng, anh còn hóm hỉnh: “Run quá, đứng gần gái đẹp là run, vợ dạy rồi vẫn run, biết vậy hồi nhỏ uống nhiều canxi”. Mỗi một câu anh nói ra cả khán phòng đều cười ồ lên. Chính từ những câu nói đùa duyên dáng của mình, Đức Thịnh đã mang đến cho mọi người một bầu không khí cực kỳ vui nhộn, xua đi những phút giây hồi hộp ban đầu.

Đức Thịnh không quên nhắc lời vợ dặn khi sánh đôi cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh

Dù đảm nhận bất kỳ vai trò nào thì Đức Thịnh cũng luôn nỗ lực, dốc hết sức mình để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khán giả, cống hiến hết mình cho nền nghệ thuật. Đối với anh, làm phim luôn là một công việc khó khăn nhưng bản thân lại thấy đó là may mắn nghề nghiệp, nó không đơn điệu mà đòi hỏi lúc nào mình cũng phải vận động bản thân, đó là một công việc thú vị. Sắp tới đây, Đức Thịnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh các dự án web-drama, hãy chờ đón những bứt phá mới tại kênh Youtube chính thức của anh: Thanh Thúy – Đức Thịnh.

Lý Hương khoe đường cong quyến rũ với thiết kế của Hoàng Hải Lý Hương khoe đường cong quyến rũ với thiết kế của Hoàng Hải

(TGĐA) - Với hình ảnh lộng lẫy được chăm chút ấn tượng và rạng rỡ, ...

'Gỡ rối' lùm xùm Đức Thịnh vừa có đề cử vừa chấm giải Ngôi sao xanh 'Gỡ rối' lùm xùm Đức Thịnh vừa có đề cử vừa chấm giải Ngôi sao xanh

(TGĐA) - Nghệ sĩ Đỗ Đức Thịnh là thành viên mới trong Hội đồng nghệ thuật ...

Mi Ty

Costume: Joli Poli – Adam store; Make-up: Ngô Xuân Cảnh; Photo: Tô Trung Phong