‘Đừng làm mẹ cáu' tập 12: Mẹ Khôi ra ‘yêu sách’ khiến Vy hoảng hồn

(TGĐA) - Trong tập 12 Đừng làm mẹ cáu, mẹ Khôi nghi ngờ cuộc hôn nhân của con trai và con dâu có vấn đề, nên bà quyết định dọn đến ở chung với con trai để giám sát.

'Đừng làm mẹ cáu' tập 11: Hạnh khó xử khi tình cũ ‘tấn công’ dồn dập 'Đừng làm mẹ cáu' tập 11: Hạnh khó xử khi tình cũ ‘tấn công’ dồn dập

Trong trích đoạn giới thiệu tập 12 phim Đừng làm mẹ cáu, Mai Anh (Hương Giang) dò hỏi Quân (Nhan Phúc Vinh) chuyện anh vắng mặt trong buổi liên hoan. Quân nói bận đi chụp hình cùng một bạn nhỏ đặc biệt. Anh không muốn chia sẻ thông tin về người bạn này cho bất cứ ai.
Mai Anh không hài lòng và cho rằng Quân coi thường cả công ty. Cô hỏi dò về người bạn của Quân. "Đơn giản đó chỉ là mối quan hệ cá nhân. Anh không muốn chia sẻ cho người khác biết", Quân nói. Anh còn ám chỉ Mai Anh khó hiểu, hay suy diễn và so sánh phức tạp.

‘ Đừng làm mẹ cáu' tập 12:

Bộ ba Trung (Quang Trọng), Vy (Quỳnh Lương) và Hạnh (Quỳnh Kool) vui vẻ hội ngộ sau gần 10 năm. Vy thẳng thắn hỏi Trung còn tình cảm với Hạnh không khiến cả hai ngượng ngùng. Cô đùa rằng Trung và Hạnh đáng lẽ phải chịu trách nhiệm với cuộc đời của Vy.
Happi (An Nhiên) và Voi (Tuấn Phong) cũng có mặt trong cuộc hẹn của hai bà mẹ. Happi nói với Voi rằng không thích Trung. "Hay tại chú ấy mà mẹ tớ chia tay với bố tớ nhỉ", Happi thắc mắc.

‘ Đừng làm mẹ cáu' tập 12:

Voi phát hiện ra Trung có ảnh chụp chung với mẹ. Hai đứa trẻ đoán già đoán non, khẳng định Trung yêu cả Vy và Hạnh. Happi và Voi nhận xét Trung không đẹp trai bằng Khôi (Bình An) và Quân.

Nghi ngờ cuộc hôn nhân của Khôi và Vy có vấn đề, mẹ Khôi quyết định dọn đến ở chung với con trai để giám sát. Khôi - Vy "tính bài chuồn", định dọn ra ở riêng để mẹ không nghi ngờ. Tuy nhiên mẹ Khôi không dễ bị lừa. Sau khi biết con trai, con dâu không ở chung phòng, bố mẹ Khôi rất lo lắng.

‘ Đừng làm mẹ cáu' tập 12:

Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 12 phim Đừng làm mẹ cáu lên sóng lúc 21h40 ngày 6/1 trên kênh VTV3.

'Đừng làm mẹ cáu' tập 11: Hạnh khó xử khi tình cũ ‘tấn công’ dồn dập 'Đừng làm mẹ cáu' tập 11: Hạnh khó xử khi tình cũ ‘tấn công’ dồn dập

P.V