Dương Cẩm Lynh tin tưởng Nam Cường tuyệt đối

(TGĐA) - Cùng xuất hiện trong gameshow Giải mã tri kỷ, Dương Cẩm Lynh và giọng ca Bay giữa ngân hà đã có rất nhiều chia sẻ thú vị về tình bạn của cả hai. Đặc biệt, cặp đôi còn thể hiện sự ăn ý trong phần thử thách của chương trình.

duong cam lynh tin tuong nam cuong tuyet doi Dương Cẩm Lynh: Không tự tin với những phim có nhiều cảnh nóng
duong cam lynh tin tuong nam cuong tuyet doi Dương Cẩm Lynh chia tay 'Tình bolero 2019'

Mới đây, trong chương trình Giải mã tri kỷ tập 25, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh và nam ca sĩ Nam Cường cùng xuất hiện với vai trò khách mời. Tuy là cặp bạn thân ngoài đời nhưng đây là một trong những lần hiếm hoi cả hai cùng lên sóng truyền hình để chia sẻ với khán giả về các câu chuyện liên quan đến cuộc sống của mình.

duong cam lynh tin tuong nam cuong tuyet doi
Dương Cẩm Lynh và Nam Cường

Tại buổi trò chuyện, chủ đề về tình bạn giữa hai người đã được MC đặt câu hỏi khá nhiều. Theo đó, Dương Cẩm Lynh tiết lộ tình bạn của họ được kết nối bởi một chương trình mà lúc đó cô là khách mời, còn Nam Cường đảm nhận vai trò MC. Khi nữ diễn viên 8x vừa kể đến đây thì ngay lập tức giọng ca Bay giữa ngân hà hào hứng kể lại, thời điểm đó anh không hề thích Dương Cẩm Lynh chút nào, bởi cô ấy rất đẹp, chảnh và khó gần.

duong cam lynh tin tuong nam cuong tuyet doi

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng kể thêm: 'Đi vô chương trình mà chỉ mang theo một đoàn thê tử, mặc đầm thì phủ kín sân khấu che cả mình đứng bên. Vào trong sân khấu thì cứ nằm ra ghế rồi có mọi người đứng xung quanh phục vụ chứ không chơi với ai hết'.

Trước màn 'vạch tội' nhẹ nhàng của Nam Cường, Dương Cẩm Lynh cười và nhanh chóng 'đáp trả' lại rằng vì cô lúc đó không quen ai nên mới lựa chọn giải pháp im lặng và chỉ tập trung vào việc của mình.

duong cam lynh tin tuong nam cuong tuyet doi

Sau khi giải thích với Nam Cường, Dương Cẩm Lynh liền vội vàng hỏi 'vậy từ khi nào bạn hết ghét mình thế?'. Trước câu hỏi này, nam ca sĩ gốc Đà Nẵng cho hay sau vài lần tiếp xúc, cả hai lại nhận ra họ có nhiều điểm chung với nhau. Ngoài ra, cả Nam Cường lẫn Dương Cẩm Lynh cũng kể thêm việc họ đều thích làm đẹp và khi nam ca sĩ kết hôn rồi sinh con, cả hai lại có thêm chuyện chăm con để tâm sự. Chính nhờ những điều này khiến họ tự thân thiết và trở thành bạn tri kỷ của nhau từ khi nào cũng không ai rõ.

duong cam lynh tin tuong nam cuong tuyet doi

Để khẳng định thêm tình bạn bền chặt và luôn thấu hiểu nhau, hai nghệ sĩ đã cùng tham gia vào thử thách của chương trình. Theo đó, MC đưa ra 10 câu hỏi để cả hai cùng trả lời, song Nam Cường và Dương Cẩm Lynh đã dễ dàng vượt qua thử thách này. Với sự xuất sắc khi trả lời trùng khớp 8/10 câu hỏi, cả hai đã khiến MC phải thốt lên rằng đây là một trong những đôi hiếm hoi làm được điều này khi tham gia chương trình. Qua màn trả lời câu hỏi cũng thêm phần khẳng định, Nam Cường và Dương Cẩm Lynh là cặp tri kỷ hiếm hoi khi hiểu khá cặn kẽ về sở thích, công việc và cuộc sống của nhau.

Câu chuyện tình bạn khác giới thường sẽ gặp phải rất nhiều luồng ý kiến trái chiều khác nhau, đặc biệt khi Nam Cường lại là người đàn ông đã có vợ. Do đó, MC đã đặt ra câu hỏi với Dương Cẩm Lynh rằng, có sợ vợ của nam ca sĩ ghen với mối quan hệ này hay không? Với thắc mắc này, Dương Cẩm Lynh vui vẻ cho biết, họ là bạn bè tri kỷ nên cô tin vợ Nam Cường sẽ hiểu điều này.

duong cam lynh tin tuong nam cuong tuyet doi

'Với Lynh, mình gọi nhau tri kỷ là khi người đó đến với mình trong một khúc nào đó của cuộc đời, chia sẻ được với mình. Cường chơi với mình mình khá e dè nhưng từ cách Cường thiền hay chăm con khiến mình thấy gần gũi và mình nhận ra thời gian không quyết định được mà cách sống, cách suy nghĩ khiến mình thấy gần gũi và mình quý người đó' - Dương Cẩm Lynh nói về bạn tri kỷ của mình.

Bên cạnh đó, Nam Cường, Dương Cẩm Lynh kể lại vì cả hai đã quá hiểu nhau nên ít khi có chuyện trách móc hay giận hờn. Họ cũng không còn soi mói hay để ý những vấn đề nhỏ nhặt như đi chơi không rủ, nhắn tin không trả lời vì đã quá thân thiết.

duong cam lynh tin tuong nam cuong tuyet doi
Khả Như

Cũng trong chương trình, Dương Cẩm Lynh chia sẻ cô chưa nghĩ đến việc tìm một bờ vai khác và chỉ muốn tập trung làm việc, chăm sóc con trai và có bạn bè là đủ rồi. Nam Cường là một trong những người cô luôn trân quý vì tính cách hiền lành và sự vui vẻ mà nam ca sĩ mang lại. Ngoài ra, nữ diễn viên cho biết thêm, trong thời gian tới nếu có cơ hội cùng tham gia chung một chương trình nào với bạn thân thì nhất định cô sẽ không từ chối.

duong cam lynh tin tuong nam cuong tuyet doi Dương Cẩm Lynh: Không tự tin với những phim có nhiều cảnh nóng

(TGĐA) - Bên cạnh việc trình làng bộ ảnh thời trang mới, nữ diễn viên 8x ...

duong cam lynh tin tuong nam cuong tuyet doi Dương Cẩm Lynh chia tay 'Tình bolero 2019'

(TGĐA) - Trong tập 4 của chương trình Tình Bolero có chủ đề Chuyện của gió, phát sóng ...

Mi Ty