Dương Dương dày dạn gió sương trong vai diễn trở lại sau 2 năm vắng bóng 3

(TGĐA) - Rũ bỏ hình tượng mỹ nam "tiểu thịt tươi", chàng thanh niên tràn đầy sức sống Dương Dương đã có màn hóa thân ấn tượng ở vai diễn trở lại trong Vũ động càn khôn đóng cùng đàn anh Ngô Tôn.    

duong duong day dan gio suong trong vai dien tro lai sau 2 nam vang bong ‘Cấp tiên phong’ của Thành Long và Dương Dương tiếp tục tung trailer mới
duong duong day dan gio suong trong vai dien tro lai sau 2 nam vang bong 'Toàn chức cao thủ' có phần 2 mà không có Dương Dương?

Không chỉ là một trong những tiểu sinh đình đám nhất màn ảnh Hoa ngữ, Dương Dương còn là nam thần được lòng giới trẻ Việt Nam, nên sự góp mặt của anh ở vai nam chính- một cao thủ võ lâm dáng vẻ dũng mãnh trong bộ phim Vũ động càn khôn khiến không ít fan của nam diễn viên sinh năm 1990 điêu đứng và đón đợi. Đây cũng là vai chính trở lại của anh sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh.

duong duong day dan gio suong trong vai dien tro lai sau 2 nam vang bong
Dương Dương

Phim là hành trình trở thành anh hùng của chàng thiếu niên Lâm Động (Dương Dương đảm nhận) có cha là một cao thủ không may bị đánh trọng thương khiến gia đình dần mất địa vị, còn Lâm Động vì sự việc của cha mà bị mọi người khinh khi xa lánh khiến cậu nung nấu quyết tâm trả thù. Tình cờ, Lâm Động có được thạch phù thần bí - một báu vật mà các bang phái đang tranh giành, nhờ có vật báu, Lâm Động dần trở thành thiên tài võ học và được mọi người kính trọng. Hành trình xoay chuyển càn khôn, báo thù cho cha rồi vinh danh thiên hạ của Lâm Động cũng bắt đầu từ đây.

duong duong day dan gio suong trong vai dien tro lai sau 2 nam vang bong

Mang đề tài kiếm hiệp nên Vũ động càn khôn mãn nhãn người xem bởi nhiều cảnh "đấu đá giang hồ" vô cùng gây cấn và hấp dẫn. Điều đặc biệt, hầu hết các diễn viên đều tự thân đảm nhận các cảnh quay khó chứ không chọn người đóng thế, nên các cảnh quay khi lên hình rất chân thật. Nhân vật Lâm Động của Dương Dương trong phim là một cao thủ võ lâm, anh cũng đích thân thực hiện những pha diễn khó nên không tránh khỏi bầm dập, thương tích đầy mình nhưng bù lại, nam diễn viên 9X đã tặng cho khán giả những pha hành động mãn nhãn, những cảnh quay chân thực trong suốt hành trình trưởng thành của mình. Được biết, để đạt được hiệu ứng hình ảnh như mong muốn, các diễn viên đã có quá trình làm quen với công nghệ CG, làm quen với việc "không nhìn thấy đối thủ của mình là ai". Bên cạnh sự đầu tư trên phim trường, hậu kỳ của phim cũng được chăm chút đầu tư vô cùng tỉ mỉ, chế tác công phu vào phần hiệu ứng hình ảnh từ những chi tiết nhỏ.

duong duong day dan gio suong trong vai dien tro lai sau 2 nam vang bong

“Nhân vật lần này có sự khác biệt rất lớn so với các vai diễn trước đây của tôi. Lâm Động giúp tôi có cảm giác được giải phóng bản thân qua những thử thách gian nan". Anh chia sẻ. Trong khi đó, Vương Lệ Khôn - bạn diễn của anh chia sẻ: "Lâm Động là người chăm chỉ, yêu nghề và theo đuổi sự hoàn hảo trong mỗi cảnh quay, hoàn hảo như là tiên trên trời". Còn Trương Thiên Ái lại cho biết: "Dương Dương quá nhập tâm vào vai diễn, diễn rất sâu nên cả đạo diễn cũng phải gọi cậu ấy là kẻ điên". Điều đặc biệt, trong phim này cả nhân vật Ứng Hoan Hoan của Trương Thiên Ái và Lăng Thanh Trúc của Vương Lệ Khôn sẽ cùng đồng hành với Lâm Động vào sinh ra tử. Nếu như Ứng Hoan Hoan là người thứ ba trong mối tình Lâm Động - Lăng Thanh Trúc và chuyên gây rắc rối cho Lâm Động, thì cuối cùng, cô cũng có được trái tim của Lâm Động.

duong duong day dan gio suong trong vai dien tro lai sau 2 nam vang bong

Bộ phim Vũ động càn khôn với sự tham gia của các diễn viên Dương Dương, Trương Thiên Ái, Vương Lệ Khôn, Ngô Tôn. Phim sẽ được phát sóng lúc 19h00 trên TodayTV, từ 30/3/2020.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn

duong duong day dan gio suong trong vai dien tro lai sau 2 nam vang bong ‘Cấp tiên phong’ của Thành Long và Dương Dương tiếp tục tung trailer mới
duong duong day dan gio suong trong vai dien tro lai sau 2 nam vang bong Nam thần Hoa ngữ trong tạo hình tổng tài, ai mới quyến rũ 'chết người'?

P.V