Dương Dương thấy Triệu Lộ Tư rất dễ thương

(TGĐA) - Trong quá trình cùng tham gia Thả Thí Thiên Hạ, rất nhiều khán giả tò mò không biết Dương Dương sẽ cảm nhận thế nào về con người Triệu Lộ Tư?

Dương Dương tình tứ khóa môi Triệu Lộ Tư, sự thật đằng sau khiến khán giả ngã ngửa Dương Dương tình tứ khóa môi Triệu Lộ Tư, sự thật đằng sau khiến khán giả ngã ngửa
Tác giả 'Thả Thí Thiên Hạ' lên tiếng về nghi vấn đạo nhái 'Hạc Lệ Hoa Đình' Tác giả 'Thả Thí Thiên Hạ' lên tiếng về nghi vấn đạo nhái 'Hạc Lệ Hoa Đình'

Sự kết hợp của Dương Dương và Triệu Lộ Tư từng gây tranh cãi một thời gian dài, nhưng dù thế nào bộ phim Thả Thí Thiên Hạ cũng đã đạt được nhiều thành tích khả quan, trở thành cơn sốt lớn khi có mặt trên hệ thống trực tuyến Netflix hơn 200 quốc gia.

Trong phim, Dương Dương và Triệu Lộ Tư trở thành cặp đôi “Bạch Phong Hắc Tức” khét tiếng giang hồ nhưng thực chất đằng sau hậu trường, họ có thân thiết như vậy?

Dương Dương nói gì về Triệu Lộ Tư?
Dương Dương thấy Triệu Lộ Tư rất dễ thương

Ở một cuộc phỏng vấn, Dương Dương từng chia sẻ về con người của Triệu Lộ Tư như sau: "Lần đầu gặp, em ấy tỏ ra rất đáng yêu, cũng rất xinh đẹp nhưng sau quá trình làm việc, mới thấy em ấy có tính cách trẻ con, hòa đồng với mọi người".

Ý kiến của Dương Dương dĩ nhiên được rất nhiều anti Triệu Lộ Tư bàn luận, cho rằng Dương Dương chỉ tỏ ra "ga lăng" chứ thực chất nhiều tấm ảnh hậu trường cho thấy anh chàng "khó chịu" khi đóng cùng Triệu Lộ Tư. "Trẻ con" mà Dương Dương nói ở đây liệu có nghĩa tiêu cực hay không?

Dương Dương nói gì về Triệu Lộ Tư?

Một số bình luận trung lập, chỉ ra antifan chỉ cố "bẻ nghĩa" lời nói của Dương Dương, tính cách hồn nhiên và trẻ con đã là thương hiệu của Triệu Lộ Tư từ lâu, hầu như bạn diễn nào cũng nói vậy với ngôi sao sinh năm 1998. "Chắc Dương Dương chê cô ấy vô duyên thì anti mới hài lòng" - một ý kiến nêu ra quan điểm.

Ở một diễn biến khác, nhiều khán giả nhận xét lối diễn của Triệu Lộ Tư "không thể hiểu nổi". Khi thanh kiếm xuyên qua người, diễn viên không thể hiện đau đớn mà đứng yên, bình thản cúi đầu nhìn vết thương. Các khán giả viết: "Biểu cảm của cô ấy giống đang buồn ngủ hơn là bị giết", "Đoạn Lộ Tư cúi xuống làm tôi cảm giác cô ấy muốn kiểm tra có phải chân giẫm phải bùn không"...

Một số khán giả bênh vực Triệu Lộ Tư, cho rằng Bạch Phong Tịch là cao thủ võ lâm, tính tình ngạo mạn nên khi bị thương vẫn cố tỏ ra mạnh mẽ. Có ý khiến khác cho rằng: "Biểu cảm của Triệu Lộ Tư phù hợp tính cách, diễn tiến câu chuyện. Ở cảnh này, Bạch Phong Tịch bị sư muội mà cô ấy thương yêu nhất đâm lén, ban đầu, Phong Tịch sốc, ngỡ ngàng, sau đó mới đến đau đớn".

Khán giả nói gì về 'Khúc biến tấu ánh trăng' của Ngu Thư Hân, liệu có ngang bằng phim của Triệu Lộ Tư? Khán giả nói gì về 'Khúc biến tấu ánh trăng' của Ngu Thư Hân, liệu có ngang bằng phim của Triệu Lộ Tư?
Bạn biết gì về Lưu Vũ Ninh - người chồng thứ 8 của Triệu Lộ Tư? Bạn biết gì về Lưu Vũ Ninh - người chồng thứ 8 của Triệu Lộ Tư?

P.V