Dương Khắc Linh lên tiếng sau khi Trang Pháp úp mở về việc chia tay

(TGĐA) - Nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ suy nghĩ của mình trước những nghi vấn về mối quan hệ tình cảm của anh và Trang Pháp trong thời gian qua.

duong khac linh len tieng sau khi trang phap up mo ve viec chia tay Trang Pháp viết status ẩn ý, ám chỉ đã chia tay bạn trai Dương Khắc Linh
duong khac linh len tieng sau khi trang phap up mo ve viec chia tay Bạn gái Hồ Quang Hiếu hờ hững nội y trước hàng ngàn khán giả
duong khac linh len tieng sau khi trang phap up mo ve viec chia tay Truy sát chính thức ra mắt ca khúc nhạc phim This Is My Life của Dương Khắc Linh

Dương Khắc Linh và Trang Pháp được xem là cặp đôi hợp tác ăn ý trong âm nhạc. Trong những năm qua, những sản phẩm do họ cùng nhau sáng tạo luôn nhận được sự yêu mến của những người hâm mộ. Bên cạnh công việc, cả hai còn được cho là có mối quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận điều này, dù ở hầu hết các sự kiện giải trí, khán giả luôn thấy hình ảnh Trang Pháp và Dương Khắc Linh song hành thân mật bên nhau.

duong khac linh len tieng sau khi trang phap up mo ve viec chia tay

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Trang Pháp chia sẻ dòng status tâm trạng khiến người hâm mộ suy đoán cô đã chia tay bạn trai. "Trùng hợp lắm, sau ngần ấy năm ngẫm lại, những bài hát mình ra mắt lúc nào cũng như dự báo trước cho cuộc đời thật của mình những ngày sau đó vậy. Hôm qua mình ra bài Tạm biệt anh, như một cái dớp, nó cũng thành sự thật. Chuyện gì rồi cũng đến hồi kết thúc. Chẳng có gì vĩnh cửu ngoài cái suy nghĩ về sự vĩnh cửu. Vậy nên chắc cũng đến lúc nhận ra rằng giấc mơ nào cũng phải đến lúc tỉnh dậy. Chỉ tiếc là, cái kết đột ngột. Chẳng kịp chuẩn bị cho con tim một chút lá chắn. Còn đau lắm, nhưng thôi, cũng đành. Tạm biệt anh", nữ ca sĩ viết.

Trò chuyện với nhạc sĩ Dương Khắc Linh, anh có những chia sẻ thẳng thắn mối quan hệ bị đồn đoán là tình yêu với Trang Pháp.

duong khac linh len tieng sau khi trang phap up mo ve viec chia tay

Về việc Trang Pháp viết dòng trạng thái úp mở việc chia tay với bạn trai được cho là Dương Khắc Linh, anh nói gì?

Tôi nghĩ trong showbiz, người ta thường thích nói về những chuyện "yêu đương, chia tay" vì nó là những tin hot nhất. Chuyện có thật hay không thì tùy mọi người quyết định. Khi nào chưa có công bố chính thức thì mọi người cứ "đọc cho vui" thôi.

Nghi vấn Dương Khắc Linh là bạn trai của Trang Pháp được đặt ra khi hai người thường xuất hiện chung trong các sự kiện. Anh trả lời thế nào?

Tôi không có ý kiến gì (cười lớn). Tôi nghĩ bị đồn thì rất nhiều người bị đồn. Trong showbiz mà, cứ đi chơi nhiều là sẽ bị đồn. Ví dụ như tôi chơi với con trai nhiều cũng sẽ bị đồn là đồng tính thôi. Vì vậy ai muốn đồn thế nào cũng được, còn tới lúc nào tôi chính thức công bố thì nó mới là sự thật.

Nếu quả thực không có tình cảm, anh chị có bị ngại khi xuất hiện cùng nhau để rồi bị nói như vậy không?

Tôi luôn đặt công việc lên trên hết, còn tất cả những các khác thì bỏ qua một bên để không tự tạo thêm áp lực. Tôi nghĩ chuyện riêng tư thì cần được riêng tư.

Giả sử đặt trường hợp yêu Trang Pháp và chia tay, liệu trong tương lai anh có thoải mái bắt tay làm việc với cô ấy hay không?

Tôi không khẳng định là yêu nhau rồi chia tay gì ở đây. Với ai cũng thế, nếu ở trường hợp đó, tôi nghĩ công việc sẽ luôn là công việc. Chúng tôi đủ chuyên nghiệp để đặt việc công lên đầu và sẽ luôn là đồng nghiệp. Sang năm tới, tôi sẽ có những dự án rất đặc biệt và khác biệt mà chưa ai từng làm, để dành riêng cho Trang.

duong khac linh len tieng sau khi trang phap up mo ve viec chia tay

Đồng hành trong âm nhạc với Trang Pháp một thời gian dài, anh thấy cô là người thế nào?

Hồi đó, Trang có liên hệ tôi để nhờ hòa âm một bài hát. Từ lần làm việc chung hợp ý và thuận lợi, chúng tôi bắt đầu sản xuất những dự án lớn hơn.

Trang là một người rất nỗ lực, chăm chỉ trong công việc và đặc biệt rất cầu toàn. Đó cũng là điều khiến Trang rất khổ vì lúc nào cũng muốn ôm hết việc vào người, nên thỉnh thoảng cũng bị đuối sức. Nhưng bù lại tôi nghĩ cô ấy có được rất nhiều sản phẩm hay.

Anh muốn quen một người làm trong showbiz hay không liên quan gì đến ngành nghề này?

Tôi nghĩ người đó hoạt động trong showbiz hay không đối với tôi không quan trọng lắm. Tôi chỉ cần khi chọn ai làm bạn đời, người đó phải hiểu và thông cảm cho công việc của mình.

Với tiêu chí như vậy, thì Trang Pháp có phải là người đủ điều kiện làm bạn gái anh không?

(Cười lớn) Ai may mắn được làm bạn đời của Trang thì sẽ thấy cô ấy là người rất biết thông cảm. Còn người đó là ai thì tôi không biết.

Làm việc cùng nhau, anh đã bao giờ rung động với cô ấy chưa?

Trong nghệ thuật hay bất kỳ công việc nào, chúng ta đều cần có sự rung động, tin tưởng và cảm thấy mến người hợp tác cùng mình để có được nguồn cảm hứng làm việc. Giống như hồi đó làm việc cùng Hồ Ngọc Hà, tôi rất phấn khởi. Cô ấy cho tôi nhiều động lực để sáng tạo để có thể cho ra đời những sản phẩm tốt nhất có thể.

duong khac linh len tieng sau khi trang phap up mo ve viec chia tay

Anh cảm thấy tình yêu trong showbiz phức tạp thế nào?

Phức tạp lắm. Trước những lùm xùm, ai cũng có ý kiến riêng và cho rằng nó là đúng nhất. Mình chỉ cần đừng đọc những tin không hay, bình luận tiêu cực thì sẽ không để nó ảnh hưởng tới công việc.

Làm trong showbiz là phải chấp nhận là sẽ có ý kiến này, ý kiến kia. Giống như Trấn Thành và Hari Won, chỉ có hai người đó biết tình yêu của mình là thật và đi đến đâu. Đối với tôi, đó là một chuyện tình đẹp, nhưng khi đọc trên mạng người ta lại quy chụp là chiêu trò đấy thôi.

Anh dự định bao giờ lập gia đình?

Tôi nghĩ mình còn ít thời gian để đầu tư hết khả năng của mình cho sự nghiệp, để xây dựng một nền tảng ổng định. Khi nào mọi thứ chắc chắn, thì tôi mới nghĩ đến những chuyện khác. Cũng như chuyện khi nào chắc chắn về người yêu, tôi sẽ công khai.

Trong tình yêu, anh muốn mình là người đàn ông như thế nào?

Tôi muốn mình lo được "tất tần tật" cho người phụ nữ của mình. Nhưng đôi lúc vì làm việc quá nhiều, tôi hay quên và không có thời gian vun vén hoàn toàn cho tình yêu. Đó là điểm tôi còn dở, có thể làm ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm.

Còn trong tình yêu, tôi yêu nhiều lắm. Tôi yêu độc và lạ (cười lớn).

Cảm ơn những chia sẻ của anh.

duong khac linh len tieng sau khi trang phap up mo ve viec chia tay Trang Pháp viết status ẩn ý, ám chỉ đã chia tay bạn trai Dương Khắc Linh

(TGĐA) - Nữ ca sĩ Trang Pháp vừa chia sẻ một dòng status tâm trạng ...

duong khac linh len tieng sau khi trang phap up mo ve viec chia tay Bạn gái Hồ Quang Hiếu hờ hững nội y trước hàng ngàn khán giả

(TGĐA) - Bảo Anh ngày càng táo bạo, khoe trọn vòng 1 gợi cảm khi ...

duong khac linh len tieng sau khi trang phap up mo ve viec chia tay Nghe sao Việt bật mí về mối tình sâu đậm trong đời

(TGĐA) - Đồng hành cùng dự án âm nhạc mới của cặp đôi Tim – ...

Theo kenh14.vn