Dương Mịch liệu có phá 'dớp' flop khi đóng cùng với Cung Tuấn trong phim kỳ ảo?

(TGĐA) - Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng chính thức lên sóng vào ngày 23 tháng 5, cư dân mạng đặt câu hỏi liệu Dương Mịch và Cung Tuấn có gỡ lại được thiện cảm của khán giả sau những vai diễn không mấy thành công gần đây.

Dàn cast của 'Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương' toàn sao khủng: Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Thành Nghị... nhưng vẫn bị 'ném đá' Dàn cast của 'Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương' toàn sao khủng: Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Thành Nghị... nhưng vẫn bị 'ném đá'
Phim điện ảnh của Dương Mịch thất bại ở phòng vé, rút khỏi rạp sau 5 ngày công chiếu Phim điện ảnh của Dương Mịch thất bại ở phòng vé, rút khỏi rạp sau 5 ngày công chiếu
'An Lạc Truyện' bất ngờ 'nhảy dù', kỹ xảo '3 xu', lồng tiếng lệch khẩu hình 'An Lạc Truyện' bất ngờ 'nhảy dù', kỹ xảo '3 xu', lồng tiếng lệch khẩu hình

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là dự án đầu tư lớn với dàn diễn viên khủng bao gồm 3 phần Nguyệt Hồng, Trúc Nghiệp và Vương Quyền. Trong đó, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng là phần phim mở màn cho cả chuỗi phim.

Dương Mịch liệu có phá 'dớp' flop khi đóng cùng với Cung Tuấn trong phim kỳ ảo?
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng chính thức công bố sẽ lên sóng trên nền tảng iQiyi vào ngày 23/ 5

Bộ phim đã thu hút sự chú ý của mọt phim Hoa ngữ từ những hình ảnh đầu tiên được tung ra bởi tạo hình xinh đẹp của dàn nhân vật chính cùng những hiệu ứng bắt mắt. Sự kết hợp giữa Dương Mịch và Cung Tuấn, hai diễn viên khá quen mặt trong làng phim Hoa Ngữ, cũng được kì vọng sẽ tạo nên một cặp đôi đầy thu hút.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng kể về chuyện tình giữa Hồ Sơn Hồng Hồng là nữ vương của tộc Hồ yêu, minh chủ của Yêu Minh với yêu lực cực cao và tính cách lương thiện, dịu dàng vời Đông Phương Nguyệt Sơ, người được Đồ Sơn Hồng Hồng cứu mạng lúc nhỏ và luôn gọi cô là chị gái. Sau thời gian dài tiếp xúc, hai người nảy sinh tình cảm, nhưng đồng thời họ cũng phải trải qua nhiều gian nan trắc trở mới đến được với nhau đồng thời bảo vệ được sự bình yên của tộc Hồ yêu.

Dương Mịch liệu có phá 'dớp' flop khi đóng cùng với Cung Tuấn trong phim kỳ ảo?
Dương Mịch liệu có phá 'dớp' flop khi đóng cùng với Cung Tuấn trong phim kỳ ảo?

Mới đây, bộ phim đã chính thức công bố sẽ lên sóng trên nền tảng iQiyi vào ngày 23 tháng 5 tới. Số lượt đăng kí nhận thông báo trước khi xem của phim cũng đạt một con số cực khủng là 7 triệu lượt. Ngoài ra, bộ phim còn gây bất ngờ khi được 50 thương hiệu liên kết đưa quảng cáo vào khi phim chiếu ngay từ thời điểm công bố phát sóng.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng có số lượng diễn viên tham gia rất lớn trong đó gồm nhiều khuôn mặt quen thuộc với khán giả của màn ảnh Hoa Ngữ. Bộ phim cũng sẽ khiến khán giả của dòng phim tình cảm cổ trang thỏa mãn với rất nhiều cặp đôi tình tứ và nhiều bối cảnh lãng mạn. Dàn diễn viên của phim bao gồm:

Dương Mịch vai Đồ Sơn Hồng Hồng

Cung Tuấn vai Đông Phương Nguyệt Sơ

Quách Hiểu Đình vai Đồ Sơn Nhã Nhã

Ngụy Triết Minh vai Tam Thiếu Ngạo Lai quốc

Hồ Liên Hinh vai Đồ Sơn Dung Dung

Trương Lăng Hách vai Hồ Vĩ Sinh

Dương Mịch liệu có phá 'dớp' flop khi đóng cùng với Cung Tuấn trong phim kỳ ảo?

Ngoài ra, khán giả còn có thể thấy được độ “chịu chơi” của nhà sản suất bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng qua danh sách nhạc phim với nhiều ca sĩ nổi danh như Châu Thâm, Trương Kiệt, Hồ Hạ, Viên Á Duy…

Dương Mịch liệu có phá 'dớp' flop khi đóng cùng với Cung Tuấn trong phim kỳ ảo?
Danh sách nhạc phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng

Cư dân mạng đặt sự chú ý vào bộ phim này không chỉ vì bản thân bộ phim mà còn vì ý nghĩa của nó đối với sự nghiệp của hai diễn viên chính. Trong thời gian gần đây, Dương Mịch đã thể hiện khát vọng phát triển trong sự nghiệp diễn xuất khi cố gắng thử sức trong nhiều vai diễn có tính thử thách cao trong nhiều thể loại phim, nhưng đều chưa mang lại thành công như kì vọng. Thậm chí, hai bộ phim Cáp Nhĩ Tân 1944Không có gì là một nồi lẩu không giải quyết được gần đây còn khiến cô nhận về nhiều chỉ trích về diễn xuất.

Bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng được kì vọng sẽ giúp Dương Mịch lấy lại được thiện cảm của khán giả, bởi lẽ trong sự nghiệp của mình, nữ diễn viên đã nhiều lần vào vai Hồ ly và đều gặt hái được thành công như trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Thể loại phim tình cảm cổ trang có yếu tố kỳ ảo này cũng được đánh giá là “vùng an toàn” của nữ diễn viên.

Tương tự, sau sự thành công trong bộ phim Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn không có thêm vai diễn xuất sắc nào đủ để ghi dấu ấn trong lòng khán giả xem phim. Những bộ phim như An Lạc truyện bị đánh giá là không đủ hấp dẫn, diễn xuất của Cung Tuấn cũng bị đánh giá chưa đủ “chín”. Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng được kì vọng có thể giúp Cung Tuấn giành lại được thiện cảm của khán giả sau nhiều dự án không gây được tiếng vang trước đó.

Tại sao dòng phim cổ trang thần tượng Hoa ngữ bị chính người trong ngành coi thường? Tại sao dòng phim cổ trang thần tượng Hoa ngữ bị chính người trong ngành coi thường?

(TGĐA) - Dòng phim cổ trang thần tượng là một trong những thể loại phim ...

Cung Tuấn bị đoàn phim 'Hồ Yêu Tiểu Nương' đối xử tệ bạc? Cung Tuấn bị đoàn phim 'Hồ Yêu Tiểu Nương' đối xử tệ bạc?

(TGĐA) - Hồ Yêu Tiểu Nương là một dự án phim lớn, với sự tham ...

Thanh Phong