Đường tình lận đận của Nhật Kim Anh

(TGĐA) - Nhật Kim Anh là một trong những sao Việt có đường tình duyên lận đận nhất showbiz.

Nhật Kim Anh 'tố' Lê Dương Bảo Lâm 'bắt nạt' mình trong lần đầu làm MC tại 'Đấu trường âm nhạc 2022' Nhật Kim Anh 'tố' Lê Dương Bảo Lâm 'bắt nạt' mình trong lần đầu làm MC tại 'Đấu trường âm nhạc 2022'
Lý do Nhật Kim Anh đang khiến khán giả phát bực trong 'Lưới trời'? Lý do Nhật Kim Anh đang khiến khán giả phát bực trong 'Lưới trời'?

Nhật Kim Anh là ca sĩ sở hữu nhiều bản hit như: Lâu đài cát, Đoạn đường vắng, Tiếng vĩ cầm, Thà người đừng hứa… Hầu hết những bản hit này đều là những ca khúc ballad buồn, về chuyện tình tan vỡ của cô gái. Giọng hát da diết, nhẹ nhàng của Nhật Kim Anh thổi vào những ca khúc chất chứa những ưu tư của người con gái trong những mối tình không được trọn vẹn.

Ngoài ra Nhật Kim Anh cũng là diễn viên của những bộ phim như Tiếng sét trong mưa, Long thành cầm giả ca hay Lưới trời.

Đường tình lận đận của Nhật Kim Anh
Ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh

Ngày 17/12/2014, Nhật Kim Anh chính thức “theo chồng về dinh”. Lễ cưới của cô diễn ra lãng mạn trong một nhà hàng sang trọng ở TP HCM. Sau khi kết hôn, cô thường xuyên chia sẻ niềm hạnh phúc của mình bên cạnh ông xã.

Hạnh phúc của tổ ấm nhỏ này tăng lên từ lúc cậu con trai đầu lòng ra đời. Thời gian đầu, vợ chồng nữ ca sĩ giấu kín ảnh của con. Đến khi cậu bé cứng cáp hơn thì bố mẹ mới giới thiệu với khán giả.

Tuy nhiên, sua đó khán giả đã khá tiếc nuối khi chính cô xác nhận thông tin vợ chồng mình đã tan vỡ một thời gian. Giọng ca Lâu đài cát không muốn công khai với mọi người vì sợ ảnh hưởng đến nhóc tì đang còn nhỏ.

Đường tình lận đận của Nhật Kim Anh
Đường tình lận đận của Nhật Kim Anh
Nhật Kim Anh tưởng như từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Trước khi đến với cuộc hôn nhân ngắn ngủi cùng doanh nhân Bảo Lộc, Nhật Kim Anh từng có mối tình đầu dang dở, đầy đau đớn. Mối tình đầu kéo dài 3 năm tan vỡ vì người con trai đã phản bội cô, từng khiến nữ ca sĩ ba lần tự tử nhưng được phát hiện kịp thời. Sau đó, Nhật Kim Anh nhận ra, việc tự hành hạ bản thân vì một người đàn ông tồi tệ là không đáng.

Chia tay mối tình đầu ám ảnh, đường tình của giọng ca Lâu đài cát vẫn không mấy suôn sẻ. Cô từng bị nghi là kẻ thứ 3 xen vào gia đình của diễn viên Thiên Bảo, nhưng nữ ca sĩ đã phủ nhận.

Chưa dừng lại ở đó, Nhật Kim Anh cũng tiếp tục bị bạn trai phản bội sau 3 năm yêu nhau. Những cuộc tình nhiều đau khổ ập đến khiến người phụ nữ ấy trở nên mạnh mẽ hơn. Lần này, cô lựa chọn ra đi và chấp nhận mọi chuyện.

Tưởng chừng Nhật Kim Anh sẽ có được hạnh phúc trong cuộc sống bên chồng, con trai và thành công trong kinh doanh nhưng nào ngờ cô cũng đang phải đối diện với những mệt mỏi, buồn bã vì hôn nhân kết thúc.

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm của TiTi (Nhóm HKT) và Nhật Kim Anh được giới truyền thông thường xuyên nhắc đến. Cách đây không lâu, tin đồn hẹn hò của TiTi và Nhật Kim Anh càng khiến cộng đồng mạng thêm phần chắc chắn khi nam ca sĩ đã đăng lên mạng xã hội đoạn video quỳ gối cầu hôn đàn chị bằng chiếc nhẫn kim cương cực to. Giải thích về chuyện này, TiTi chia sẻ: "Do thấy trên Tiktok có clip hay hay nên tôi cover lại thôi chứ không phải tung dấu hiệu gì đâu". Sau đó cả hai vẫn bị đồn có quan hệ tình cảm.

Đường tình lận đận của Nhật Kim Anh
Nhật Kim Anh và TiTi
Gà chiến đội Hoàng Phi khiến Nhật Kim Anh 'lọt hố' tại 'Đấu trường âm nhạc 2022' Gà chiến đội Hoàng Phi khiến Nhật Kim Anh 'lọt hố' tại 'Đấu trường âm nhạc 2022'
Nhật Kim Anh 'tố' Lê Dương Bảo Lâm 'bắt nạt' mình trong lần đầu làm MC tại 'Đấu trường âm nhạc 2022' Nhật Kim Anh 'tố' Lê Dương Bảo Lâm 'bắt nạt' mình trong lần đầu làm MC tại 'Đấu trường âm nhạc 2022'

Theo Lao Động