Dương Triệu Vũ hóa hoàng tử ngọt ngào

(TGĐA) - Sau khi 'nhá hàng' dự án lớn đang casting diễn viên tại Thái Lan, mới đây Dương Triệu Vũ tiếp tục tung ra bộ ảnh lung linh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn để gửi tặng người hâm mộ. Với concept đơn giản nhưng vẫn không kém phần thu hút, nam ca sĩ khoe vẻ đẹp không tuổi cùng bộ suit lịch lãm và biểu cảm hút hồn.

duong trieu vu hoa hoang tu ngot ngao Dương Triệu Vũ bị 'gái xinh' tát không thương tiếc
duong trieu vu hoa hoang tu ngot ngao Dương Triệu Vũ tung poster, úp mở dự án âm nhạc hoành tráng dịp cuối năm
duong trieu vu hoa hoang tu ngot ngao

Giọng hát Em lỡ thôi à? chọn cho mình phong cách nam tính, ngọt ngào tựa như “chàng thơ” trong một câu chuyện tình lãng mạn. Thời gian gần đây, anh thường xuyên tung ra những hình ảnh đa dạng khiến fan càng thêm nóng lòng về tạo hình trong dự án mới nam ca sĩ đang ấp ủ.

duong trieu vu hoa hoang tu ngot ngao
duong trieu vu hoa hoang tu ngot ngao

Hiện tại, Dương Triệu Vũ và ekip đang bận rộn với việc chọn ra nhân vật nữ phụ cho MV sắp tới. Trải qua hai ngày casting căng thẳng với những “bông hồng lai” có bề dày thành tích trong lĩnh vực người mẫu quảng cáo, nam ca sĩ đang khá “đau đầu” trong việc ra quyết định vì ai cũng có thế mạnh riêng biệt. Bên cạnh đó, Dương Triệu Vũ cũng bật mí nữ chính là một tuyệt sắc giai nhân của thế giới.

duong trieu vu hoa hoang tu ngot ngao
duong trieu vu hoa hoang tu ngot ngao
duong trieu vu hoa hoang tu ngot ngao

Vừa qua, trong buổi casting ở Thái Lan, anh cũng khiến người hâm mộ không khỏi xót xa khi liên tục bị dàn người đẹp tát không thương tiếc lúc đứng ra trợ diễn. Với tình huống đặc biệt này, có thể phần nào đoán ra câu chuyện trong MV sắp ra mắt của Dương Triệu Vũ cực kỳ drama hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả.

duong trieu vu hoa hoang tu ngot ngao Dương Triệu Vũ - Minh Tuyết kết hợp tung MV lyric 'Em lỡ thôi à?'
duong trieu vu hoa hoang tu ngot ngao Dương Triệu Vũ cùng Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc tái hiện hit 'Vùng trời bình yên'

Mi Ty