Dương Triệu Vũ không ngại ôm hôn Đàm Vĩnh Hưng

(TGĐA) - Đêm nhạc Lời tình mùa đông của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng tại sân khấu 126 để lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng khán giả qua những tiết mục đầy cảm xúc và tình nghệ sỹ, đồng nghiệp ấm áp.

duong trieu vu khong ngai om hon dam vinh hung Đàm Vĩnh Hưng cùng fans Sài Gòn đón Giáng sinh sớm
duong trieu vu khong ngai om hon dam vinh hung “Ông hoàng nhạc sến” tái hợp “Ông hoàng nhạc Việt” trên sâu khấu Lời tình mùa đông
duong trieu vu khong ngai om hon dam vinh hung Ca sĩ Ngọc Sơn đỏ mặt vì bị “cưỡng hôn”
duong trieu vu khong ngai om hon dam vinh hung Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đồng hành cùng POPS Awards 2016
duong trieu vu khong ngai om hon dam vinh hung

Tối 17/12, đêm nhạc Lời tình mùa đông của Đàm Vĩnh Hưng tại sân khấu 126 đã thu hút hơn 2.500 khán giả đến tham dự. Chương trình diễn ra vào lúc 20h30 nhưng người hâm mộ đã lấp đầy các hàng ghế trước đó 1 giờ đồng hồ. Đây là show cuối cùng tại địa điểm gắn liền với người yêu nhạc trong thập niên qua, lại cùng thời điểm Giáng sinh cận kề nên nam ca sỹ đã dồn mọi tâm huyết vào trong liveshow lần này. Trong phần giao lưu, anh hài hước bày tỏ mong muốn lưu giữ những kỷ niệm của anh cùng những người yêu thương mình vào từng chiếc ghế, lối đi… trước khi sân khấu được gỡ bỏ.

Xuyên suốt chương trình kéo dài gần 4 giờ, Đàm Vĩnh Hưng đã thay 8 trang phục, cùng các ca sỹ khách mời thể hiện hơn 30 ca khúc mang chủ đề về Giáng sinh nổi tiếng như Bài thánh ca buồn, Bông nhỏ giáo đường, Chờ đông, Người tình mùa đông, Vắng anh mùa đông, Feliz Navidad... dành tặng người hâm mộ. Sân khấu được thiết kế mang đậm sắc màu của mùa đông khơi nguồn cảm hứng để họ thỏa sức thể hiện thêm nhiều bản tình ca lãng mạn. Thậm chí, một số nghệ sỹ còn ngẫu hứng hát tặng khán giả những bản tình ca trứ danh nằm ngoài kịch bản khi được yêu cầu.

duong trieu vu khong ngai om hon dam vinh hung
Với Dương Triệu Vũ
duong trieu vu khong ngai om hon dam vinh hung
Với Lệ Quyên

Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên:

Đặc biệt, màn kết hợp của Đàm Vĩnh Hưng cùng các tên tuổi nổi tiếng như Vũ Hà, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Ngọc Sơn đã để lại nhiều cảm xúc khác nhau cho 2500 khán giả có mặt tại sân khấu 126. Đêm nhạc Lời tình mùa đông càng minh chứng cho sự tồn tại của tình nghệ sỹ, đồng nghiệp gắn bó trong showbiz. Nếu Dương Triệu Vũ không ngại bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn dành cho vị ân sư bằng nụ hôn lên má, thì Lệ Quyên lại thể hiện sự cảm phục trước tinh thần “thép” của Mr. Đàm trước áp lực công việc và đời sống cá nhân.

duong trieu vu khong ngai om hon dam vinh hung
Với Ngọc Sơn

Trong khi đó, “ông hoàng Boléro” Ngọc Sơn đã ngồi đợi trong hậu trường hơn 3 giờ đồng hồ cho tiết mục song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Ngọc Sơn nhảy điệu Michael Jackson:

Chương trình kết thúc với một loạt ca khúc nhạc sôi động do Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn cùng vũ đoàn như Đừng tìm lại, Feliz Navidad, Xuân yêu thương… Dù Mr. Đàm đã nói lời chia tay, hàng trăm người hâm mộ đã nán lại sân khấu để chụp ảnh lưu niệm, chia sẻ những vui buồn cùng thần tượng. Anh đã nán lại sân khấu gần nửa giờ đồng hồ để không phụ lòng tình yêu thương của các fan.

duong trieu vu khong ngai om hon dam vinh hung
Với Vũ Hà

Bên cạnh những tên tuổi gạo cội của làng nhạc Việt, đêm nhạc Lời tình mùa đông còn có sự góp mặt của các đồng nghiệp, học trò của Đàm Vĩnh Hưng như Dương Triệu Vũ, Phượng Vũ, Thu Hằng (quán quân Solo cùng Bolero 2016), Minh Thảo - Thạch Sớt, Minh Trí - Minh Quân, nhóm hài Thu Trang - Tiến Luật.

Sau Lời tình mùa đông, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục chuẩn bị cho hai đêm nhạc tại Nha Trang và Đà Nẵng. Thể theo lời yêu cầu của người hâm mộ mong muốn được xem lại Diamond Show, anh đã quyết định tái diễn Live show kỷ niệm 20 năm ca hát vào ngày 01/01/2017 (Diamond Bay Resort, Nha Trang) và 07/01/2017 (Cung Tiên Sơn - Đà Nẵng).

duong trieu vu khong ngai om hon dam vinh hung

Dương Triệu Vũ không ngại ôm hôn Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ:

duong trieu vu khong ngai om hon dam vinh hung Mr Đàm… nuôi “gà Khmer”
duong trieu vu khong ngai om hon dam vinh hung Dương Triệu Vũ hội ngộ khán giả quê nhà
duong trieu vu khong ngai om hon dam vinh hung Dương Triệu Vũ giao lưu với sinh viên Cần Thơ
duong trieu vu khong ngai om hon dam vinh hung Dương Triệu Vũ giới thiệu MV Anh biết

Minh Tuyền

Photo: Lê Huy