Dương Tử 4 năm liền chúc mừng sinh nhật Lý Hiện: Tình bạn 'keo sơn' bền chặt nhất nhì Cbiz là đây!

(TGĐA) - Lý Hiện và Dương Tử dù không có nhiều cơ hội gặp gỡ, nhưng cả hai vẫn thể hiện tình bạn bền chặt, nhất là mỗi dịp sinh nhật đối phương.

Dương Tử phủ nhận đang hẹn hò Dương Tử phủ nhận đang hẹn hò
'Tinh Hán Xán Lạn' của Triệu Lộ Tư vượt mặt 'Trầm Vụn Hương Phai' của Dương Tử 'Tinh Hán Xán Lạn' của Triệu Lộ Tư vượt mặt 'Trầm Vụn Hương Phai' của Dương Tử

Dương Tử và Lý Hiện từng tạo nên cơn sốt khắp châu Á với bộ phim Cá mực hầm mật năm 2019, nhưng trước đó, mối quan hệ của họ vốn đã thân thiết khi từng là bạn học cùng trường. Sau thành công của Cá mực hầm mật, mỗi người có một con đường riêng nhưng chưa bao giờ họ quên nhau. Mỗi dịp sinh nhật họ đều nhớ đến nhau và chúc mừng đối phương.

Mới đây ngày 19/10, Dương Tử tiếp tục có lần thứ 4 chúc mừng sinh nhật Lý Hiện với một dòng trạng thái đơn giản nhưng nhiều tình cảm: "Sinh nhật vui vẻ! A Hiện". Được biết năm nay, Lý Hiện bước qua tuổi 31, quả thực thời gian trôi luôn nhanh nhưng tình bạn của Lý Hiện và Dương Tử vẫn luôn bền chặt.

Dương Tử 4 năm liền chúc mừng sinh nhật Lý Hiện: Tình bạn 'keo sơn' bền chặt nhất nhì Cbiz là đây!
Dương Tử 4 năm liền chúc mừng sinh nhật Lý Hiện

Ngay lập tức, chủ đề "Dương Tử chúc mừng sinh nhật Lý Hiện 4 năm liên tiếp" cũng đã leo một lèo lên No.1 hotsearch. Thực ra cũng là vì vẫn còn một số fan của họ muốn "đẩy thuyền" cho cả hai. Lý Hiện và Dương Tử đều đang độc thân, cũng gọi là hiểu nhau, nên không khó để nhiều người nghĩ rằng cả hai nên tới với nhau. Tin đồn hẹn hò giữa hai ngôi sao cũng lan truyền không ít trong suốt mấy năm qua.

Nhưng dù thế nào, đôi khi tình bạn đẹp vẫn là một thứ gì đó quý giá hơn tình cảm đôi lứa. Chúng ta nên vui vì bộ đôi Cá mực hầm mật ngày nào vẫn luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Còn nhớ khi cùng nhau nhận giải Cặp đôi được yêu thích nhất, Lý Hiện đã nói: "Dương Tử bình thường lúc đi quay phim cần phải chú ý sức khỏe, chăm sóc tốt bản thân. Mấy thứ khác không cần nói, em hiểu rồi đấy!". Dương Tử cũng gửi lời nhắn nhủ đến Lý Hiện, dặn dò anh phải giữ gìn sức khỏe của mình cho thật tốt.

Dương Tử 4 năm liền chúc mừng sinh nhật Lý Hiện: Tình bạn 'keo sơn' bền chặt nhất nhì Cbiz là đây!
'Trường Tương Tư' bất ngờ tung poster chính thức, cư dân mạng hóng ngày phim ra mắt 'Trường Tương Tư' bất ngờ tung poster chính thức, cư dân mạng hóng ngày phim ra mắt
'The Khang Show': Thảo Trang bật mí nụ hôn đầu đời, Ali Hoàng Dương từng bị 'đá' khi yêu xa 'The Khang Show': Thảo Trang bật mí nụ hôn đầu đời, Ali Hoàng Dương từng bị 'đá' khi yêu xa

Anh Vũ