Dương Tử biết ơn đặc biệt tới Tiêu Chiến

(TGĐA) - Trong quá trình thực hiện Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn, Dương Tử gặp không ít áp lực nhưng may thay cô có cho mình bạn diễn tài năng và ân cần như Tiêu Chiến.

Dương Tử tung liền 2 poster hôn nhau thắm thiết với Tỉnh Bách Nhiên và Tiêu Chiến Dương Tử tung liền 2 poster hôn nhau thắm thiết với Tỉnh Bách Nhiên và Tiêu Chiến
CEO công ty của Dương Tử like bài viết nữ ngôi sao hẹn hò với Trương Nghệ Hưng, thế này hết đường mà chối? CEO công ty của Dương Tử like bài viết nữ ngôi sao hẹn hò với Trương Nghệ Hưng, thế này hết đường mà chối?

Ngày hôm qua, Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn khiến các fan "bấn loạn" khi tung ra trailer đẹp như mơ, đầy chất ngôn tình mơ mộng, cùng với đó là poster đẹp lung linh:

Dương Tử biết ơn đặc biệt tới Tiêu Chiến

Trailer mới của Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn:

Nhân dịp này, các fan lại "đào lên" phát ngôn cũ của Dương Tử, cô chia sẻ cho công chúng biết áp lực mình phải hứng chịu khi thể hiện vai Lâm Chi Hiệu trong Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn.

Chặng đường quay phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn là một chặng đường dài đối với Dương Tử. Để có thể hoàn thành tốt vai diễn Lâm Chi Hiệu, cô nàng phải chịu những áp lực rất lớn từ phía dư luận. Có người chê diễn xuất, có người chê tạo hình nhân vật, thậm chí còn có một số bộ phận dư luận chê Dương Tử không hợp khi đóng cặp cùng với Tiêu Chiến.

Dương Tử biết ơn đặc biệt tới Tiêu Chiến

Thế nhưng, Dương Tử không hề bận tâm những lời chê bai đồn đại mà vẫn cố gắng hết sức hoàn thành trọng trách của mình đối với bộ phim. Chưa một lần nào cô than vãn về những áp lực mà mình phải gánh chịu. Trong video gửi đến buổi lễ ra mắt trailer của bộ phim, Dương Tử chia sẻ về cảm xúc khi quay Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn: “Khi quay phim cảm thấy rất là vui vẻ, mọi người đều trong trạng thái vui vẻ, tập trung làm việc. Để có thể hoàn thành bộ phim này, mỗi người đều rất nghiêm túc làm việc”.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về Tiêu Chiến, bạn diễn của mình, Dương Tử đã không ngần ngại chia sẻ: “Đặc biệt cảm ơn bạn diễn của tôi là Tiêu Chiến. Cậu ấy đã giúp Lâm Chi Hiện và bác sĩ Cố trở nên đa chiều hơn”. Sau những lời chia sẻ về cảm xúc khi quay phim, Dương Tử cũng đặc biệt nhắn nhủ đến người hâm mộ mong mọi người hãy cùng ủng hộ, yêu thích Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn.

Dương Tử biết ơn đặc biệt tới Tiêu Chiến
Dương Tử biết ơn đặc biệt tới Tiêu Chiến

Hãy cùng đón chờ những tập phát sóng đầu tiên của Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn để được ngắm nhìn phản ứng hóa học giữa cặp đôi Tiêu Chiến và Dương Tử nhé.

Top 10 sao Hoa ngữ nổi tiếng nhất tháng 4: Lý Dịch Phong làm Tiêu Chiến chỉ đứng hạng 2, Ngô Lỗi thứ mấy? Top 10 sao Hoa ngữ nổi tiếng nhất tháng 4: Lý Dịch Phong làm Tiêu Chiến chỉ đứng hạng 2, Ngô Lỗi thứ mấy?
Không hẹn mà gặp, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng tung trailer phim mới, hứa hẹn đối đầu nảy lửa! Không hẹn mà gặp, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng tung trailer phim mới, hứa hẹn đối đầu nảy lửa!

Vũ Anh