Dương Tử 'bơ phờ' trên trường quay 'Dư sinh chỉ giáo' 16

(TGĐA) - Dương Tử mới đây đã xuất hiện trên trường quay drama Dư sinh xin được chỉ giáo nhiều hơn đóng cặp với mỹ nam Tiêu Chiến với bộ dạng vô cùng mỏi mệt.

duong tu bo pho tren truong quay du sinh chi giao Dương Tử hay Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ là Nữ Thần Kim Ưng 2020?
duong tu bo pho tren truong quay du sinh chi giao Bất chấp antifan 'lăng mạ', Dương Tử khẳng định vị trí nữ diễn viên xuất sắc

Dương Tử đã được ê-kíp Dư sinh xin được chỉ giáo nhiều hơn thông báo hôm nay sẽ là sao nữ chính chức của bộ phim đóng cặp cùng Tiêu Chiến. Rạng sáng nay, hình ảnh mỹ nhân họ Dương xuất hiện trên trường quay đã được lan truyền rộng rãi. Tuy nhiên trông cô khá mỏi mệt và như kiểu đang buồn "rười rượi".

duong tu bo pho tren truong quay du sinh chi giao
duong tu bo pho tren truong quay du sinh chi giao
Dương Tử xuất hiện trên trường quay Dư sinh xin được chỉ giáo nhiều hơn

Cũng có thể nguyên do đến từ việc phải di chuyển tới chỗ làm từ sáng sớm trong tháng mà lịch trình của cô lại vô cùng bận rộn. Tháng 8 Dương Tử có hoạt động quảng bá hai phim Nhân chứng thầm lặngLiệt hỏa anh hùng trong đó bộ phim thứ 2 về đề tài cứu hỏa đã mang lại cả tỷ lượt xem.

duong tu bo pho tren truong quay du sinh chi giao

Không những vậy, trước độ hot khó cưỡng của Tiêu Chiến, Dương Tử đã trở thành đề tài bàn tán và bị chỉ trích vô cớ rất nhiều từ các fans của anh chàng. Cô bị cho rằng nếu đã đóng cặp cùng ai sẽ làm nhiều hành động vô duyên, bất lịch sự với người đó. Nhưng nếu ai là fan của Dương Tử có lẽ đều biết cô nàng sống rất chân thật và gần gũi và đặc biệt nghiêm túc với nghề. Hai tiền bối Lương Gia Huy và Nhậm Hiền Tề từng khen Dương Tử là một diễn viên cừ khôi, không ngại chịu đau đớn để hoàn thành vai diễn xuất sắc.

duong tu bo pho tren truong quay du sinh chi giao

Tất nhiên với những khán giả hay "soi" thì biết thế nào mới là đủ. Tháng trước Dương Tử đóng phim Cá mực hầm mật cực kỳ thành công nhưng bên cạnh đó cô nàng cũng gặp nhiều phiền toái. Đầu tiên là bị nghi ngờ mua hot search, tiếp đến khi phim dính phốt có liên quan tới chính trị, mọi lỗi lầm đáng lẽ thuộc bên đạo diễn, nhà sản xuất hay khâu kiểm duyệt.... nhưng rốt cục đều đổ lên đầu một mình cô. Lần này, cộng thêm việc bị nhiều người ghét bỏ khi đóng với Tiêu Chiến, xem ra phải là người thật bản lĩnh, kiên cường như Dương Tử thì mới có thể trở lại làm việc chuyên nghiệp.

duong tu bo pho tren truong quay du sinh chi giao

Hi vọng với Dư sinh xin được chỉ giáo nhiều hơn, bằng nỗ lực của mình Dương Tử sẽ chinh phục được nhiều khán giả hơn nữa!

duong tu bo pho tren truong quay du sinh chi giao Tiêu Chiến chính thức gửi lời chào ra mắt khán giả khi trở thành bác sĩ Cố Ngụy và 'xin được chỉ giáo nhiều hơn'
duong tu bo pho tren truong quay du sinh chi giao Tiêu Chiến 'siêu đẹp trai' trong 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn'
duong tu bo pho tren truong quay du sinh chi giao Fan Tiêu Chiến 'dừng hình' khi Douban công bố anh sẽ đóng cùng Dương Tử

Vũ Anh