Dương Tử và loạt diễn viên Hoa ngữ ra phim nào chắc chắn hot phim đó

(TGĐA) - Gần đây, khán giả xứ Trung đã liệt kê ra danh sách những diễn viên ra phim nào chắc chắn là hot phim đó, trong số đó có Dương Tử.

Dương Tử vượt Địch Lệ Nhiệt Ba đứng top đầu 10 diễn viên Hoa ngữ hot nhất mùa hè? Dương Tử vượt Địch Lệ Nhiệt Ba đứng top đầu 10 diễn viên Hoa ngữ hot nhất mùa hè?
Dương Tử: Tiểu Yêu và Tương Liễu của 'Trường Tương Tư' vốn dĩ đã không có kết quả Dương Tử: Tiểu Yêu và Tương Liễu của 'Trường Tương Tư' vốn dĩ đã không có kết quả

Dương Tử gần đây đang nổi đình đám với phim Trường Tương Tư, liên tiếp lập được nhiều kỷ lục lớn về lượt xem, chỉ số nhân vật mà nữ ngôi sao thể hiện cũng đứng top 1 liên tục và gần như không có dấu hiệu giảm nhiệt dù đã kết thúc phần 1. Dự kiến khi phần 2 ra mắt vào tháng 1/2024, tên tuổi của Dương Tử càng thêm được lan tỏa.

Dương Tử và loạt diễn viên Hoa ngữ ra phim nào chắc chắn hot phim đó
Dương Tử đã nổi, nay càng nổi hơn Trường Tương Tư

Nhìn lại sự nghiệp, các phim có Dương Tử tham gia hầu như đều rất hot và mang lại lượt theo dõi lớn. Điển hình nhất chắc chắn là Hương mật tựa khói sương, khi sau 6 ngày kể từ lần đầu tiên phát sóng, phim cán mốc 1 tỷ lượt xem online, đứng nhất về tỷ suất người xem trong khung giờ vàng, trở thành “hiện tượng hiếm có” của đài Giang Tô hồi năm 2017. Kế tiếp đó, lần lượt là những phim hot như Hoan Lạc Tụng, Cá mực hầm mật, Trầm Vụn Hương Phai...

Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng thành tích của Dương Tử chưa thể sánh bằng hai đàn chị Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh. Triệu Lệ Dĩnh thì khỏi nói, cứ nhìn vào phim mới nhất gần đây của cô là Hạnh phúc đến Vạn Gia thì cũng rõ. Hồi tháng 6 năm ngoái, Hạnh Phúc đến Vạn gia đã mang về tổng cộng 3 triệu lượt đặt xem trước trên nền tảng trực tuyến Youku, phá vỡ kỷ lục được thiết lập trên trang này từ năm 2018 đến nay.

Dương Tử và loạt diễn viên Hoa ngữ ra phim nào chắc chắn hot phim đó
Triệu Lệ Dĩnh trong Hạnh phúc tới vạn gia

Lượt xem chủ đề Hạnh Phúc đến Vạn gia trên nền tảng video Douyin khoảng 11 tỷ lượt xem, trong đó lượt xem chủ đề Triệu Lệ Dĩnh khoảng 78 tỷ, đưa nữ diễn viên trở thành ngôi sao nhận được nhiều lượt xem nhất trên Douyin.

Với Lưu Diệc Phi, trong sự nghiệp của mình, cô có những bộ phim đình đám như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Thiên Long Bát Bộ hay Thần Điêu Đại Hiệp. Trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng, hai phim Mộng Hoa LụcĐi đến nơi có gió của Lưu Diệc Phi đều gặt hái những thành công vẻ vang. Tháng 7 năm ngoái, Mộng Hoa Lục mang về tổng cộng 4 tỷ lượt xem, ngay lập tức lọt vào Top những phim truyền hình Hoa ngữ ăn khách nhất đầu năm 2022. Đầu năm 2023, Đi đến nơi có gió trở thành bộ phim "quốc dân", chữa lành cho bất cứ trái tim nào và còn được khen ngợi là kích cầu du lịch Trung Quốc.

Dương Tử và loạt diễn viên Hoa ngữ ra phim nào chắc chắn hot phim đó
Lưu Diệc Phi trở lại ấn tượng với Mộng Hoa Lục

Về các gương mặt nam, Chu Nhất Long đang được nhắc tới rất nhiều. Dự án điện ảnh Cô gái mất tích có Chu Nhất Long đóng chính đã phá 700 triệu tệ (hơn 2200 tỷ đồng) chỉ trong vòng chưa đầy một tuần ra rạp, chứng minh sức hiệu triệu phòng vé của Chu Nhất Long không không phải dạng vừa. Về mảng truyền hình, phim chiếu mạng thì Thành Nghị đang là cái tên hot với Liên Hoa Lâu, dùng diễn xuất thực lực để đưa bộ phim chiếm trọn trái tim công chúng.

Dương Tử và loạt diễn viên Hoa ngữ ra phim nào chắc chắn hot phim đó
Chu Nhất Long
Dương Tử và loạt diễn viên Hoa ngữ ra phim nào chắc chắn hot phim đó
Thành Nghị
Mối liên hệ bất ngờ giữa hai phim hot hè này 'Liên Hoa Lâu' và 'Trường Tương Tư' Mối liên hệ bất ngờ giữa hai phim hot hè này 'Liên Hoa Lâu' và 'Trường Tương Tư'
'Trường Tương Tư' phần 2 bao giờ lên sóng? 'Trường Tương Tư' phần 2 bao giờ lên sóng?

Vũ Anh