Êkip 'Chị đẹp đạp gió 2024': Hứa Kim Tuyền làm giám đốc âm nhạc, Tổng đạo diễn sân khấu chính là Blonde Nguyễn

(TGĐA) - Sau khi chính thức công bố quay lại, Chị đẹp đạp gió 2024 giới thiệu ê-kíp thực hiện chương trình gồm nhiều cái tên ấn tượng: Tổng đạo diễn sân khấu - Blonde Nguyễn, Giám đốc âm nhạc - Hứa Kim Tuyền, Giám đốc hình ảnh sân khấu - Trần Quốc Vương, Giám đốc nghệ thuật - Hứa Mẫn và Giám đốc thời trang - Travis Nguyễn. Đây là những gương mặt hứa hẹn bảo chứng chất lượng và tinh thần, cảm hứng, thông điệp mà Chị đẹp đạp gió 2024 đặt mục tiêu kiến tạo nên.

Dàn 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' sẽ 'cháy' tại live concert Đức Huy 'Những gì đến tự nhiên' Dàn 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' sẽ 'cháy' tại live concert Đức Huy 'Những gì đến tự nhiên'
YeaH1 công bố 'Chị đẹp đạp gió 2024' chính thức khởi động YeaH1 công bố 'Chị đẹp đạp gió 2024' chính thức khởi động

Blonde Nguyễn tiếp tục đồng hành cùng Chị đẹp đạp gió 2024 vì muốn chứng minh tuổi 30 với một người phụ nữ chỉ là cột mốc, không phải hạn mức

Đảm nhiệm vai trò Tổng đạo diễn sân khấu ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Blonde Nguyễn đã hoàn thành xuất sắc vai trò khi cùng 30 Chị đẹp sáng tạo nên nhiều sân khấu mãn nhãn và sống động. Nhiều tiết mục của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 trở thành hiện tượng mạng, tạo nên trào lưu và xu hướng mới trong giới trẻ như Chị ngả em nâng, Em xinh, Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất, Ai cũng có ngày xưa… Tiếp tục đồng hành cùng Chị đẹp đạp gió 2024 với tinh thần mới và sức sống mới, Blonde Nguyễn mong muốn truyền tải thông điệp “30 chỉ là cột mốc, không phải hạn mức của phụ nữ” qua những sân khấu trình diễn.

Êkip 'Chị đẹp đạp gió 2024': Hứa Kim Tuyền làm giám đốc âm nhạc, Tổng đạo diễn sân khấu chính là Blonde Nguyễn

Trước Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Blonde Nguyễn ghi dấu ấn với vai trò tổng đạo diễn các chương trình, chuỗi sự kiện khác nhau với hơn 15 năm kinh nghiệm. Cô đã từng đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn của hơn 390 chương trình, sự kiện đình đám như Tiger Remix, Genfest 2023, Heineken Silver Music Party 2022, Crystal Rave 2023, Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022, Hoàng Thùy Linh Concert, Tóc Tiên showcase… Trong hành trình sự nghiệp, Blonde Nguyễn luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết khi đồng hành cùng bất kỳ dự án nào. “Tôi luôn cháy hết mình trên con đường sáng tạo để không ngừng mang tới những công nghệ trình diễn mới, tạo những khoảnh khắc ấn tượng mới và mang đến những cảm xúc mới cho khán giả” - nữ đạo diễn chia sẻ.

Êkip 'Chị đẹp đạp gió 2024': Hứa Kim Tuyền làm giám đốc âm nhạc, Tổng đạo diễn sân khấu chính là Blonde Nguyễn
Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Tại Chị đẹp đạp gió 2024, Blonde Nguyễn hứa hẹn sẽ cùng 30 Chị đẹp khám phá khả năng bản thân để không ngừng phát triển, biến tuổi 30 là khoảnh khắc rực rỡ, khó phai của cuộc đời.

Hứa Kim Tuyền thẳng thắn: Áp lực là một phần tại bất kỳ cuộc chơi lớn nào

Với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, cùng những kinh nghiệm dày dặn khi cầm trịch các vị trí quan trọng như giám đốc âm nhạc, nhà sản xuất âm nhạc và nhạc sĩ. Hành trình âm nhạc của Hứa Kim Tuyền đã được đánh dấu bởi loạt hit đình đám, chinh phục trái tim người nghe như: Đi về nhà, Sài Gòn đau lòng quá, Finding You, Hai Mươi Hai, Nếu một mai tôi bay lên trời... Cùng với đó là các giải thưởng lớn trải dài qua mỗi năm như 11 giải Làn Sóng Xanh Awards, 3 giải Cống hiến bao gồm hạng mục Nhạc sĩ của năm và Album của năm đã góp phần một lần nữa khẳng định vị thế của anh trong làng nhạc Việt. Ở Chị đẹp đạp gió 2024, Hứa Kim Tuyền sẽ đồng hành cùng 30 Chị đẹp trong vai trò Giám đốc âm nhạc. “Chị đẹp đạp gió 2024 là cơ hội để tôi trao đổi và tiếp xúc với các nghệ sĩ nữ nhiều hơn và cũng là nơi mà tôi có thể bung xõa các idea, concept âm nhạc mà chính mình đã ấp ủ cho truyền hình trong thời gian qua” - Hứa Kim Tuyền chia sẻ cơ duyên và lý do quyết định đồng hành cùng Chị đẹp đạp gió 2024.

Êkip 'Chị đẹp đạp gió 2024': Hứa Kim Tuyền làm giám đốc âm nhạc, Tổng đạo diễn sân khấu chính là Blonde Nguyễn

“Bên cạnh đó, tôi cũng muốn tự đặt áp lực cho chính mình liên quan đến việc làm việc với rất nhiều người trong thời gian ngắn để có thể nâng cao kỹ năng của bản thân. Tôi sẽ cống hiến hết sức mình và dành những điều tốt nhất cho các Chị đẹp năm nay” - anh nói thêm. Chia sẻ về áp lực khi đồng hành cùng Chị đẹp đạp gió 2024, Hứa Kim Tuyền thẳng thắn: “Áp lực là một phần của bất kỳ cuộc chơi lớn nào. Với lần tham gia Chị đẹp đạp gió 2024 này, áp lực lớn nhất đối với tôi xuất phát từ chính bản thân mình. Làm sao để có thể cống hiến cho khán giả những màn trình diễn thú vị và đáng nhớ, cũng như mang đến những kỷ niệm âm nhạc thật đẹp cho 30 Chị đẹp tại mùa 2024 này. Các Chị đẹp cũng gửi gắm nhiều niềm tin rất lớn đến tôi nên tôi cũng tự đặt áp lực là làm thế nào để chọn nhạc hay và làm hay hết sức có thể để các chị có không gian để các chị tỏa sáng”.

Âm nhạc của Hứa Kim Tuyền được nhận xét luôn mang đến sự đa dạng và bất ngờ. Tại Chị đẹp đạp gió 2024, anh hứa hẹn sẽ mang đến những màu sắc âm nhạc đa dạng cho chương trình. Giám đốc âm nhạc Chị đẹp đạp gió 2024 chia sẻ: “Thế mạnh của tôi là sự đa dạng và kích hoạt những khả năng tốt nhất của nghệ sĩ khi làm việc cùng tôi. Đồng thời, tôi cũng muốn cho mọi người thấy được sự đa dạng trong các bản phối mà các anh em S-HUBE thực hiện cùng tôi trong chương trình Chị đẹp đạp gió 2024. Thêm nữa, tôi cũng có những điều sáng tạo mà tôi nghĩ cũng đáng để thử trong khuôn khổ một chương trình cần nhiều sự bức phá và đổi mới”. Với tâm thế “toàn tâm, toàn ý, toàn lực”, Hứa Kim Tuyền sẽ cống hiến hết những ý tưởng và kinh nghiệm trong quá trình làm nghề của mình để giúp cho các Chị đẹp tỏa sáng một cách rực rỡ, đồng thời tạo ra một sân chơi âm nhạc thật đáng nhớ cho các Chị đẹp đạp gió 2024.

Hình ảnh, thời trang do Trần Quốc Vương, Travis Nguyễn và Hứa Mẫn sáng tạo, thực hiện

Travis Nguyễn là Stylist, Art Director có tên tuổi gắn liền với sự thành công trong phong cách độc đáo của nhiều ngôi sao nổi tiếng, đồng thời đóng góp quan trọng vào sự thành công của nhiều chương trình truyền hình đình đám tại Việt Nam. Cho đến hiện nay, anh đã có hơn 12 năm làm việc trong lĩnh vực thời trang và là Giảng viên dạy bộ môn thời trang và phong cách tại trường John Roberts Power Việt Nam để truyền đạt kiến thức và đam mê của mình cho thế hệ trẻ. Bên cạnh đó, anh còn là cố vấn hình ảnh đáng tin cậy cho nhiều tập đoàn, doanh nhân và nghệ sĩ. Cũng là người đứng sau những màn biến hóa thời trang mới lạ của các Chị đẹp trên sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 trong vai trò Giám đốc thời trang, anh đã mang đến những hình ảnh chỉn chu, đẳng cấp, đầy bất ngờ và cuốn hút, góp phần không nhỏ vào thành công vang dội của chương trình.

Êkip 'Chị đẹp đạp gió 2024': Hứa Kim Tuyền làm giám đốc âm nhạc, Tổng đạo diễn sân khấu chính là Blonde Nguyễn
Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023
Êkip 'Chị đẹp đạp gió 2024': Hứa Kim Tuyền làm giám đốc âm nhạc, Tổng đạo diễn sân khấu chính là Blonde Nguyễn

Đồng hành cùng Chị đẹp đạp gió 2024 trong vai trò Giám đốc thời trang, Travis Nguyễn sẽ sử dụng kinh nghiệm quý báu từ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 tiếp tục cho hành trình Chị đẹp đạp gió 2024. Anh tự tin khẳng định: “Tôi tin tưởng vào bản thân và đã rút ra những bài học sâu sắc để có thể làm tốt hơn nữa trong Chị đẹp đạp gió 2024”. Cùng với 30 Chị đẹp năm nay, Travis Nguyễn hứa hẹn sẽ mang đến những yếu tố mới mẻ, tạo nên hình ảnh đẹp mắt và ấn tượng cũng như đa sắc màu, bất ngờ và lôi cuốn.

Êkip 'Chị đẹp đạp gió 2024': Hứa Kim Tuyền làm giám đốc âm nhạc, Tổng đạo diễn sân khấu chính là Blonde Nguyễn

Đồng hành cùng Anh trai vượt ngàn chông gai 2024, Trần Quốc Vương và Tổng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đã xuất sắc mang đến những sân khấu đẳng cấp và bùng nổ. Tại Chị đẹp đạp gió 2024, Trần Quốc Vương tiếp tục đảm nhận vai trò Giám đốc hình ảnh sân khấu. Với sự kết hợp đặc biệt của Trần Quốc Vương và Blonde Nguyễn, Chị đẹp đạp gió 2024 được mong chờ sẽ tạo nên những màu sắc mới mẻ và hấp dẫn. Trần Quốc Vương - Trần Film có hơn 15 năm kinh nghiệm và khẳng định vị thế của mình trong ngành và được biết đến là như một trong những đạo diễn hình ảnh nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất, quay dựng phim hàng đầu của Việt Nam. Cùng với khả năng sáng tạo của mình, anh là người đứng sau tạo ra những thước phim ấn tượng và đẹp mắt trong nhiều dự án giải trí đình đám như: chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024, Tết Đẹp 2024, Miss Grand International 2023, Miss Universe Vietnam 2024, Fashion Voyage, SixDo Fashion Show

Êkip 'Chị đẹp đạp gió 2024': Hứa Kim Tuyền làm giám đốc âm nhạc, Tổng đạo diễn sân khấu chính là Blonde Nguyễn

Mảnh ghép mới của Chị đẹp đạp gió 2024 chính là Giám đốc nghệ thuật - Hứa Mẫn. Hứa Mẫn là “con nhà nòi” chính gốc trong gia đình có truyền thống nghệ thuật và được nuôi dưỡng niềm đam mê nghệ thuật từ thuở nhỏ, kết hợp với nền tảng giáo dục chính quy đã giúp anh đam mê và sớm khẳng định được tài năng trong lĩnh vực này. Anh có hơn 15 năm phát triển trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, tạo dựng được thương hiệu và khẳng định vị thế một trong những Art Director và Creative Director hàng đầu Việt Nam. Tài năng và tầm nhìn nghệ thuật độc đáo của anh đã để lại dấu ấn đậm nét trong nhiều dự án âm nhạc và giải trí đình đám như: MV A Veil Of Miss, MV Luật Rừng – kỷ niệm 10 năm Spacespeakers, Album Love 6 – Rhymastic, Showcase Cong Tóc Tiên, 7 minute stage Sơn Tùng M-TP: Đừng làm trái tim anh đau, MV Chuyện thần tiên – Bùi Lan Hương, MV Kén cá chọn canh – Hòa Minzy, phim điện ảnh Linh Miêu

Êkip 'Chị đẹp đạp gió 2024': Hứa Kim Tuyền làm giám đốc âm nhạc, Tổng đạo diễn sân khấu chính là Blonde Nguyễn

Với kinh nghiệm dày dặn cùng góc nhìn nghệ thuật đầy sáng tạo, Hứa Mẫn luôn biết cách tạo ra những sản phẩm nghệ thuật vừa hiện đại, vừa mang đậm bản sắc và tinh thần Việt Nam. Anh có khả năng kết hợp nhuần nhuyễn giữa các yếu tố truyền thống và đương đại, tạo nên những tác phẩm độc đáo và đầy sức hút. Trong vai trò Giám đốc nghệ thuật cho chương trình Chị đẹp đạp gió 2024, Hứa Mẫn tâm huyết sẽ mang lại những màn trình diễn mãn nhãn cùng những hình ảnh ấn tượng. Anh mong muốn sẽ tạo ra những giá trị thẩm mỹ đậm đà bản sắc dân tộc, đồng thời vẫn đảm bảo tính hiện đại và sáng tạo để xây dựng nên những tiết mục trình diễn thú vị, độc bản các 30 Chị đẹp.

Chị đẹp đạp gió 2024 dự kiến lên sóng vào tháng 10/2024 trên VTV3 và YouTube YeaH1.

Lynk Lee ra mắt MV mới chính thức trở lại âm nhạc sau 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' Lynk Lee ra mắt MV mới chính thức trở lại âm nhạc sau 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

(TGĐA) - Tối ngày 29/3, mỹ nhân chuyển giới Lynk Lee cho ra mắt MV ...

YeaH1 công bố 'Chị đẹp đạp gió 2024' chính thức khởi động YeaH1 công bố 'Chị đẹp đạp gió 2024' chính thức khởi động

(TGĐA) - Tiếp nối sự thành công của mùa phát sóng đầu tiên, Tập đoàn ...

Mi Ty