Elvis Phương tiết lộ bản thu giúp Lê Hựu Hà lấy được vợ

(TGĐA) - Danh ca Elvis Phương tiết lộ bản thu giúp nhạc sĩ Lê Hựu Hà lấy được vợ khi làm giám khảo chủ đề mở màn cho Hãy nghe tôi hát mùa thứ tư.

elvis phuong tiet lo ban thu giup le huu ha lay duoc vo NTK Nhật Phượng xuất hiện với vest đen huyền bí
elvis phuong tiet lo ban thu giup le huu ha lay duoc vo Sau mâu thuẫn, danh ca Phương Dung và Phi Nhung cùng xuất hiện tại họp báo ‘Hãy nghe tôi hát’

Hãy nghe tôi hát bước vào mùa thứ tư với nhiều sự mới lạ, hấp dẫn từ những gương mặt ca sĩ mới và cả những bản phối hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ, thú vị. Tập 1 của chương trình sẽ mang đến những bản tình ca mang đậm dấu ấn của nam danh ca Elvis Phương. Sáu thí sinh Anh Đào, Đan Chi, Xuân Nghi, Đỗ Tùng Lâm, Hoàng Nhật Minh và Vũ Phương phải cover lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của nam danh ca theo phong cách mới lạ, riêng biệt.

Danh ca Elvis Phương là một hiện tượng đặc biệt của sân khấu ca nhạc Việt Nam khi anh đã ảnh hưởng đến nhiều ca sĩ tiếp nối trong nhiều dòng nhạc từ Pop, Rock, Âu Mỹ, nhạc trẻ giai đoạn đầu và cả những bản tình ca bất hủ. Tên tuổi của anh gắn liền với những ca khúc đi sâu vào lòng khán giả như: Vết thù trên lưng ngựa hoang, Đàn bà, Mười năm tình cũ, Áo anh sứt chỉ đường tà… Với một giọng hát đặc trưng không lẫn vào đâu cùng phong cách trình diễn sôi nổi, khi thì lịch lãm, lúc lại tình cảm nhẹ nhàng, Elvis Phương chinh phục khán giả qua nhiều thế hệ và bản thân anh vẫn giữ nguyên được ngọn lửa nghề trong tiếng hát của mình.

elvis phuong tiet lo ban thu giup le huu ha lay duoc vo
Danh ca Elvis Phương

Xuất hiện trong chương trình, danh ca Elvis Phương sẽ thể hiện một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Phạm Duy. Khán giả sẽ được thưởng thức lại ca khúc Vết thù trên lưng ngựa hoang qua giọng ca đầy nội lực và chất chứa nhiều tâm sự của nam danh ca.

Không chỉ đưa ra những lời nhận xét công tâm về phần dự thi của các ca sĩ trẻ, danh ca Elvis Phương còn sẽ tiết lộ những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn đằng sau các ca khúc nổi tiếng và mối thâm tình đặc biệt với các nhạc sĩ viết nên những ca khúc ấy. Ở phần dự thi của nữ ca sĩ Anh Đào với ca khúc Hãy yêu như chưa yêu lần nào, danh ca Elvis Phương không nén được cảm xúc nhớ về nhạc sĩ Lê Hựu Hà đã tiết lộ bản thu đầu tiên giúp nam nhạc sĩ lấy được vợ. Ca khúc đầu tiên Elvis Phương thu cho nhạc sĩ Lê Hựu Hà cũng chính là ca khúc đầu tay của nam nhạc sĩ có tên Yêu em, nam danh ca kể lại: “Ngày đó Elvis Phương mới gia nhập ban Phượng Hoàng, lúc đó anh Lê Hựu Hà đưa cho Phương bài hát Yêu em và nhờ thu giùm. Khoảng một tuần sau khi thu bài hát thì anh Lê Hựu Hà mới gặp Phương và mừng rỡ nói nhờ bài này mà anh ấy lấy được vợ”.

Sau thành công đó, danh ca Elvis Phương càng trở nên thân thiết với nhạc sĩ và nhận lời thu những ca khúc sau này như Hãy yêu như chưa yêu lần nào và để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

Clip Danh ca Elvis Phương tiết lộ bản thu giúp Lê Hựu Hà lấy được vợ:

Sở hữu gương mặt điển trai và vóc dáng nam sinh, Vũ Phương được nhiều khán giả yêu mến còn bởi giọng hát trầm ấm và đầy tình cảm mỗi khi thể hiện các ca khúc trữ tình nhẹ nhàng, đòi hỏi sự mộc mạc của người hát. Tuy có nhiều kinh nghiệm đứng trên sân khấu qua các cuộc thi hát, Vũ Phương cho biết vẫn vô cùng hồi hộp ở đêm thi đầu tiên này với chủ đề danh ca Elvis Phương khi chọn thể hiện ca khúc Trăm nhớ ngàn thương của nhạc sĩ Lam Phương.

elvis phuong tiet lo ban thu giup le huu ha lay duoc vo
Vũ Phương

Ngược lại với cảm giác hồi hộp trước khi lên sân khấu, trong hậu trường tập 1 Hãy nghe tôi hát 2019, Vũ Phương rủ rê hàng loạt ca sĩ khác cùng thả thính khán giả chương trình. Trào lưu thả thính “Em à…” được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cover và nhận được sự yêu thích từ khán giả. Chính vì vậy, với cách thả thính “chất như nước cất” của các ca sĩ Nguyên Vũ, Vũ Phương, Đỗ Tùng Lâm, Anh Đào, Đan Chi, khán giả có lẽ phải giữ tinh thần thật vững mới có thể vượt qua sự “cám dỗ” ngọt ngào này.

elvis phuong tiet lo ban thu giup le huu ha lay duoc vo
Ca sĩ Nguyên Vũ
elvis phuong tiet lo ban thu giup le huu ha lay duoc vo
Anh Đào

Không chỉ là một ca sĩ thành danh với dấu ấn đầu tiên là giải Nhất Ngôi sao Tiếng hát truyền hình, Đỗ Tùng Lâm còn là một diễn viên được yêu thích với hàng loạt bộ phim truyền hình nổi tiếng. Tại đêm thi đầu tiên, Đỗ Tùng Lâm sẽ thể hiện ca khúc Nửa hồn thương đau - một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Phạm Đình Chương. Với kỹ năng thanh nhạc xuất thân từ Học viện Âm nhạc Quốc gia và kinh nghiệm trên sân khấu tích lũy được, Đỗ Tùng Lâm hứa hẹn sẽ là một cái tên bùng nổ cho Hãy nghe tôi hát 2019.

elvis phuong tiet lo ban thu giup le huu ha lay duoc vo
Đỗ Tùng Lâm
elvis phuong tiet lo ban thu giup le huu ha lay duoc vo
Đan Chi

Hoàng Nhật Minh gặp nhiều khó khăn khi thể hiện ca khúc Lời cuối cho em của nhạc sĩ Nguyễn Vũ. Chỉ vì sở hữu giọng hát khỏe và cao, nam ca sĩ buộc phải làm mới ca khúc này để phù hợp với chất giọng của mình. Tuy nhiên, để hát giọng nam cao ở một bài hát đòi hỏi truyền tải tình cảm nhiều hơn kỹ thuật như Lời cuối cho em chắc chắn là một thử thách không hề dễ dàng đối với Hoàng Nhật Minh.

elvis phuong tiet lo ban thu giup le huu ha lay duoc vo
Hoàng Nhật Minh

Đến với đêm thi đầu tiên, nữ ca sĩ được mệnh danh “Beyonce Việt Nam” Xuân Nghi sẽ thể hiện ca khúc Không của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Trái ngược với ca khúc sôi động của Xuân Nghi, nữ ca sĩ Đan Chi lại đầy cảm xúc nức nở với ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Thành An mang tên Bài không tên cuối cùng.

elvis phuong tiet lo ban thu giup le huu ha lay duoc vo
Xuân Nghi

Đặc biệt, sáu thí sinh sẽ hòa giọng cùng Quán quân Hãy nghe tôi hát mùa 3 – Võ Hạ Trâm cùng hai giám khảo Phương Dung, Thái Châu trong ca khúc Có nhớ đêm nào của nhạc sĩ Khánh Băng.

Tập đầu tiên, Hãy nghe tôi hát 2019 với chủ đề Elvis Phương sẽ được phát sóng lúc 21h00 thứ năm ngày 28/3 trên kênh THVL1.

elvis phuong tiet lo ban thu giup le huu ha lay duoc vo Đôi bạn thân Bằng Kiều – Phương Thanh sẽ tái hợp trong đêm nhạc 'Một thuở yêu người'
elvis phuong tiet lo ban thu giup le huu ha lay duoc vo Diễn viên Lý Hương đến chung vui và quyên góp từ thiện cùng Tuấn Hà Lan

Mi Ty

Ảnh: Hoàng Khôi