‘Em là niềm kiêu hãnh của anh’: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính 1

(TGĐA) - Em là niềm kiêu hãnh của anh rò rỉ loạt ảnh hậu trường mà chúng ta hoàn toàn có thể biết nhà sản xuất lựa chọn hai diễn viên nào vai chính.    

em la niem kieu hanh cua anh duong duong va dich le nhiet ba dong chinh 'Em là niềm kiêu hãnh của anh' chuyển thể thành phim: Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đóng chính, Tiêu Chiến chỉ là 'thính' cho phim?
em la niem kieu hanh cua anh duong duong va dich le nhiet ba dong chinh Sao nam Hoa ngữ trong tạo hình game thủ: Ai mới xứng danh nam thần?

Em là niềm kiêu hãnh của anh là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn, ban đầu có tin đồn nữ chính là Địch Lệ Nhiệt Ba còn nam chính là một trong hai diễn viên Dương Dương hoặc Tiêu Chiến.

Em là niềm kiêu hãnh của anh kể về Kiều Tinh Tinh - nữ minh tinh luôn nhung nhớ về mối tình đơn phương hồi trung học suốt 10 năm với Vu Đồ - chuyên gia hàng không vũ trụ và cũng là nam thần hồi trung học đã từ chối lời tỏ tình của cô. Định mệnh khiến cả hai một lần nữa gặp nhau và viết tiếp những gì còn dở dang.

em la niem kieu hanh cua anh duong duong va dich le nhiet ba dong chinh
Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba

Mới đây, trên mạng đã rò rỉ hình ảnh Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba chính là đôi nam nữ chính của Em là niềm kiêu hãnh của anh. Hơn nữa, còn là phân cảnh ngoại truyện khi nhân vật Kiều Tinh Tinh đóng phim trên sa mạc.

em la niem kieu hanh cua anh duong duong va dich le nhiet ba dong chinh
Đich Lệ Nhiệt Ba cùng Triệu Anh Tử trên phim trường

Nhiều khán giả bày tỏ Địch Lệ Nhiệt Ba trông rất dễ thương còn với Dương Dương, tuy ảnh của anh không thấy mặt nhưng dáng người cùng thần thái làm người ta không không thể không nghĩ tới ngay tài tử của phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

em la niem kieu hanh cua anh duong duong va dich le nhiet ba dong chinh
Hình ảnh được cho là của của Dương Dương

Em là niềm kiêu hãnh của anh vẫn chưa có lịch chiếu chính thức.

em la niem kieu hanh cua anh duong duong va dich le nhiet ba dong chinh 4 nữ hán tử trong phim Hoa ngữ chuẩn bị phát sóng
em la niem kieu hanh cua anh duong duong va dich le nhiet ba dong chinh Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp cuốn hút trong tạo hình phim cổ trang 'Giang Hồ'

Vũ Anh