'Em và Trịnh' - Một bộ phim, 9 poster casting

(TGĐA) - Nhà sản xuất Galaxy ME và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh vừa công bố thêm 3 poster tuyển diễn viên mới, nâng tổng số poster casting cho Em và Trịnh lên tới 9 bức, con số nhiều chưa từng thấy với một bộ phim điện ảnh ở Việt Nam.

em va trinh mot bo phim 9 poster casting Món quà Valentine từ phim điện ảnh 'Em và Trịnh'
em va trinh mot bo phim 9 poster casting 'Em và Trịnh' tìm 5 nàng thơ nguyên mẫu poster

Poster casting mới được công bố phác họa chàng Trịnh 45 tuổi. Những mảng màu phía sau sẫm hơn so với phiên bản poster chàng Trịnh hồi trẻ, ngầm thể hiện tâm hồn từng trải, trầm lắng, nhiều xúc cảm hơn của người nhạc sĩ tài hoa. Ánh mắt tinh anh lấp lánh sau cặp kính và nụ cười phớt nhẹ ở khóe môi tạo nên sức cuốn hút đặc biệt, vừa lãng tử, lại vừa ấm áp yêu đời.

em va trinh mot bo phim 9 poster casting

Thông tin casting Trịnh Công Sơn (nam, 45 tuổi): Ngoại hình trông như 45 tuổi, người mảnh khảnh, cao 160-175cm. Nói giọng Huế hoặc có thể tập nói giọng Huế. Biết hát, chơi đàn guitar và nói tiếng Pháp là một lợi thế.

Poster thứ hai được công bố là casting tổng thể, với tất cả 8 gương mặt đang được tìm kiếm, gồm chàng Trịnh tuổi 19 và 45, cùng 5 bóng hồng của chàng. Như thể đẹp, cá tính không thôi vẫn chưa đủ mà các nhân vật phải đặt bên nhau ăn ý, làm nên một thế giới hoàn hảo của cảm xúc, tình yêu và cái đẹp.

em va trinh mot bo phim 9 poster casting

Ngoài ra, chân dung của một nhân vật nam bí ẩn cũng được ekip giới thiệu qua poster tuyển diễn viên cuối cùng. Nhà sản xuất tiết lộ đây là chàng trai trẻ sinh viên trường mỹ thuật có tính cách lãng tử, sôi nổi và nồng nhiệt.

Thông tin casting N. (nam, 20 tuổi): Ngoại hình đẹp, trông như 20 tuổi, cao 160-175cm. Biết nói tiếng Pháp là một lợi thế.

em va trinh mot bo phim 9 poster casting

Bộ 9 poster casting vẽ tay tỉ mỉ này như một triển lãm chân dung nhỏ xoay quanh Em và Trịnh. Điều thú vị là trong đời thật, Trịnh Công Sơn cũng vẽ và vẽ rất nhiều. Chính ông từng cho biết trong một cuộc phỏng vấn hơn 20 năm trước rằng: “Hội họa là cõi trú thứ hai bên cạnh âm nhạc. Khi ngôn ngữ và âm nhạc bất lực thì màu sắc sẽ lên tiếng”. Với bộ poster casting đầy chất hội họa này, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cùng nhà sản xuất M&E như ngầm thừa nhận Em và Trịnh trước hết sẽ là bộ phim của cái đẹp, hòa quyện với âm nhạc và tình yêu, là ba yếu tố đã làm nên một “chàng Trịnh” bất tử trong lòng người hâm mộ.

em va trinh mot bo phim 9 poster casting Món quà Valentine từ phim điện ảnh 'Em và Trịnh'

(TGĐA) - Khi nhắc đến Trịnh Công Sơn, người ta sẽ nhớ đến một nhạc ...

em va trinh mot bo phim 9 poster casting 'Em và Trịnh' tìm 5 nàng thơ nguyên mẫu poster

(TGĐA) - Nếu như Victor Vũ đã phải “lật tung” toàn quốc để truy tìm ...

Vũ Liên