'Emily in Paris' mùa 4 ăn gạch vì bôi nhọ mỹ phẩm Hàn Quốc?

(TGĐA) - Phần mới nhất của series Netflix ăn khách Emily in Paris nhận về nhiều chỉ trích khi so sánh mỹ phẩm Hàn Quốc với chất bôi trơn tình dục.

Loạt phim ra mắt Netflix năm 2024: 'Squid Game 2', 'Emily in Paris 4' và hơn thế nữa Loạt phim ra mắt Netflix năm 2024: 'Squid Game 2', 'Emily in Paris 4' và hơn thế nữa
Emily và Gabriel của 'Emily in Paris' trở thành cặp đôi bị ghét nhất thế giới phim ảnh? Emily và Gabriel của 'Emily in Paris' trở thành cặp đôi bị ghét nhất thế giới phim ảnh?

Vào ngày 15/8 vừa qua, Emily in Paris 4 đã ra mắt trên Netflix. Tuy nhiên, thay vì những lời khen ngợi, bộ phim đã gây ra phản ứng dữ dội của người xem với một tập phim vô lý, được cho là coi thường Hàn Quốc.

'Emily in Paris' mùa 4 ăn gạch vì bôi nhọ mỹ phẩm Hàn Quốc?

Cảnh gây tranh cãi này diễn ra trong tập 5 của phần 4. Emily (do Lily Collins thủ vai) được giao nhiệm vụ quảng bá sản phẩm trang điểm dưỡng ẩm của một người bạn Hàn Quốc, do người bạn Trung Quốc Mindy Chen (do Ashley Park thủ vai) giới thiệu.

Sản phẩm trang điểm nhanh chóng trở thành một cú hit lớn trên thị trường. Khách hàng thậm chí còn cân nhắc đưa nó vào các cửa hàng bách hóa, và Emily cùng các đồng nghiệp của cô vô cùng vui mừng. Tuy nhiên, niềm vui của họ không kéo dài được lâu khi đồng nghiệp của Emily là Julien (do Samuel Arnold thủ vai) phát hiện ra rằng sản phẩm này từng được giới thiệu như chất bôi trơn tình dục trong một chương trình tại Mỹ. Người bán khẳng định rằng việc sử dụng sản phẩm này làm tăng kích thích tình dục và sự hài lòng của bạn tình. Mọi người đều sốc, và ống kính phóng to cảnh những người phụ nữ bôi chất bôi trơn lên mặt trong khi cười.

'Emily in Paris' mùa 4 ăn gạch vì bôi nhọ mỹ phẩm Hàn Quốc?

Khi sếp của Emily là Sylvie Grateau (do Philippine Leroy-Beaulieu thủ vai) cố gắng tiết lộ sự thật, Emily đã nhanh chóng xử lý tình hình bằng cách nói với khách hàng rằng: "Do doanh số bán hàng đang cao nên sẽ là một ý kiến ​​hay nếu tăng giá".

Tập phim vô lý này rõ ràng có ý định hạ thấp mỹ phẩm Hàn Quốc, vốn đã trở nên nổi tiếng quốc tế thông qua làn da sáng bóng của các ngôi sao K-Pop. Người xem đã phẫn nộ, nói rằng: "Họ thực sự phải tạo ra một tập phim như vậy sao?", "Nó đã biến thành một bộ phim truyền hình hoàn toàn nhảm nhí" và "Thật sốc".

'Emily in Paris' mùa 4 ăn gạch vì bôi nhọ mỹ phẩm Hàn Quốc?

Emily in Paris là một bộ phim truyền hình chick-lit kể về cuộc sống thường ngày của nhân viên tiếp thị người Mỹ Emily, làm việc tại một công ty quan hệ công chúng ở Paris, Pháp. Bộ phim được sản xuất bởi Darren Star, người sáng tạo ra bộ phim truyền hình thành công toàn cầu của HBO Sex and the City từ cuối những năm 90 đến đầu những năm 2000. Phần đầu tiên của Emily in Paris được phát sóng vào năm 2020 và kể từ đó, được sản xuất đến phần thứ tư.

Loạt phim ra mắt Netflix năm 2024: 'Squid Game 2', 'Emily in Paris 4' và hơn thế nữa Loạt phim ra mắt Netflix năm 2024: 'Squid Game 2', 'Emily in Paris 4' và hơn thế nữa
Emily và Gabriel của 'Emily in Paris' trở thành cặp đôi bị ghét nhất thế giới phim ảnh? Emily và Gabriel của 'Emily in Paris' trở thành cặp đôi bị ghét nhất thế giới phim ảnh?

Linh Trần

KBIZoom