Emma Watson từng cân nhắc rời 'Harry Potter' sau phần 4

(TGĐA) - Các fan của Harry Potter từng đứng trước nguy cơ sớm mất đi Emma Watson với vai diễn Hermione sau phần 4.

Dàn sao ‘Harry Potter’ tái hợp trong chương trình kỷ niệm đặc biệt Dàn sao ‘Harry Potter’ tái hợp trong chương trình kỷ niệm đặc biệt
'Harry Potter và bảo bối tử thần': 10 năm trôi qua cùng những sự thật mà fan cứng chưa chắc đã biết! 'Harry Potter và bảo bối tử thần': 10 năm trôi qua cùng những sự thật mà fan cứng chưa chắc đã biết!

Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts - tập phim kỷ niệm 2 thập kỷ ra mắt của series Harry Potter đã tiết lộ cho khán giả khá nhiếu sự thật họ có thể chưa từng được biết, trong đó có việc Emma Watson từng cân nhắc rời Happy Potter sau phần 4.

Áp lực của sự nổi tiếng cuối cùng đã ập đến với Emma Watson và cô đã cân nhắc việc từ bỏ Harry Potter trước phần phim thứ năm - Harry Potter và Hội Phượng hoàng. Emma cảm thấy sợ hãi, nhớ lại việc tìm thấy quyển nhật ký cũ và cô tâm sự trong tập đặc biệt: "Tôi có thể thấy rằng, đôi khi, tôi rất cô đơn".

Emma Watson từng cân nhắc rời 'Harry Potter' sau phần 4
Emma Watson ngồi tâm sự cùng Daniel Radcliffe

Tom Felton - nam diễn viên thủ vai Draco Malfoy phản ánh rằng, so với các đồng nghiệp nam, Emma có sự khác biệt: "Emma không trẻ hơn với chúng tôi là bao nhiêu nhưng lúc nào nào cô ấy cũng ở một mình...Mọi người chắc chắn quên những gì cô ấy đã đảm nhận và cô ấy đã làm điều đó một cách duyên dáng như thế nào!".

Rupert Grint - vai Ron kể lại rằng, anh ấy thậm chí không biết Emma từng có suy nghĩ đó và "cũng có cảm xúc tương tự như cô, ​​đang suy ngẫm về cuộc sống sẽ như thế nào loạt phim kết thúc". Tuy nhiên, mỗi người như anh trong đoàn phim đành bỏ lại nó và tiếp tục vượt qua theo cách riêng,

Emma Watson từng cân nhắc rời 'Harry Potter' sau phần 4
Emma và Rupert có cùng cảm xúc

Daniel Radcliffe - vai Harry Potter nói thêm: "Chúng tôi chưa bao giờ nói về điều đó trên phim, bởi vì chúng tôi đều chỉ là những đứa trẻ". Emma Watson cuối cùng cũng chia sẻ: "Chúng tôi có thể hiểu thế nào là danh tiếng trên diện rộng. Không ai thuyết phục tôi ở lại ngoài người hâm mộ, họ luôn chờ đợi sự sát cánh của chúng tôi, điều đó mới thật tuyệt làm sao!". Rupert Grint tự hào cho rằng thật tuyệt vời khi loạt phim này có ý nghĩa thế nào với người hâm mộ, anh và các diễn viên lớn lên cùng họ và giúp họ vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Dàn sao ‘Harry Potter’ tái hợp trong chương trình kỷ niệm đặc biệt Dàn sao ‘Harry Potter’ tái hợp trong chương trình kỷ niệm đặc biệt
Emma Watson sẽ thế chỗ của Emma Stone trong ‘Little Women’ Emma Watson sẽ thế chỗ của Emma Stone trong ‘Little Women’

P.V