EXO và BlackPink phiên bản 'mũm mĩm' trong 'Thanh xuân có bạn 3' khiến fan mê mệt

(TGĐA) - Sau khi gây tranh cãi với ngoại hình không đúng với tiêu chuẩn của một idol, danh tính của dàn thực tập sinh tại Thanh xuân có bạn mùa 3 cũng gây nhiều chú ý.

'Thanh xuân có bạn' mùa 3 có nguy cơ biến thành show 'miệt thị ngoại hình'? 'Thanh xuân có bạn' mùa 3 có nguy cơ biến thành show 'miệt thị ngoại hình'?
Lisa thức thâu đêm quay 'Thanh xuân có bạn 3' khiến fan xót xa Lisa thức thâu đêm quay 'Thanh xuân có bạn 3' khiến fan xót xa

Được biết, cả 5 thực tập sinh đều là thành viên của nhóm nhạc Gấu Trúc Đường, bao gồm: Trần Đỉnh Đỉnh, Thất Cáp, Tạp Tư, Thôi Vân Phong, Thập Thất Quân. Gấu Trúc Đường được debut từ khá lâu, xong cho đến nay vẫn chưa có được thành tựu đúng như mong đợi. Có lẽ đây cũng chính là lý do nhóm nhạc quyết định tham gia show Thanh xuân có bạn mùa 3 năm nay, hy vọng nhân cơ hội này đem tên tuổi của mình và đoàn đội đến gần hơn với khán giả và được khán giả công nhận.

'Thanh xuân có bạn' - sân chơi chỉ công nhận ngoại hình, bác bỏ nỗ lực?
Nhóm nhạc Gấu Trúc Đường

Mới đây, một đoạn video Gấu Trúc Đường nhảy cover lại bài The Eve của EXO được cư dân mạng tìm ra và truyền tay nhau xem. Trên mạng xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên điều đáng mừng là thay vì chỉ quan tâm chỉ trích ngoại hình, nhiều người đã quay qua bảo vệ nhóm nhạc này. Tuy chưa truyền tải, thể hiện được độ uyển chuyển, quyến rũ của The Eve nhưng nhìn tổng thế lại rất đáng yêu, chỉn chu, không hề lố lăng.

Video dance cover The eve:

Ngoài cover lại các bài nhảy của EXO, Gấu Trúc Đường cũng cover lại khá nhiều bài của BlackPink. Mà năm nay, Lisa (BlackPink) lại tiếp tục đảm nhiệm vị trí mentor tại Thanh xuân có bạn 3.

Video cover màn nhảy của BlackPink:

Tuy nhiên, nhìn nhận một cách khách quan, bộ 5 thực tập sinh lần này đến với Thanh xuân có bạn 3 có lẽ chỉ dừng lại ở việc cọ nhiệt, thu hút dư luận, tỷ lệ được debut một lần nữa vô cùng hiếm hoi. Đối với bên sản xuất, những thực tập sinh này không khác gì món đồ tạo nhiệt. Sáng tạo doanh (một chương trình tìm kiếm idol khác) bản nữ năm 2018 cũng từng có một nhóm nhạc gây tranh cãi tương tự, khán giả không ngừng gọi họ với cái tên 3Sunshine – nhóm nhạc nữ xấu nhất Trung Quốc. Có lẽ đây là điều tồi tệ nhất khi mà khán giả lại chọn phần nhìn nhiều hơn phần nghe, chỉ trích ngoại hình và bác bỏ toàn bộ sự cố gắng, nỗ lực của các thực tập sinh.

EXO và BLACKPINK phiên bản "mũm mĩm" tham gia Thanh xuân có bạn 3
Ngoại hình như vậy rất khó để làm idol?
'Thanh xuân có bạn' mùa 3 có nguy cơ biến thành show 'miệt thị ngoại hình'? 'Thanh xuân có bạn' mùa 3 có nguy cơ biến thành show 'miệt thị ngoại hình'?
Lisa thức thâu đêm quay 'Thanh xuân có bạn 3' khiến fan xót xa Lisa thức thâu đêm quay 'Thanh xuân có bạn 3' khiến fan xót xa

Hồng Nhung